Keo Đóng Sách Không Mùi

111.111

1111 Giải Phóng

Keo dán gáy sách là sản phẩm được sử dụng nhiều trong ngành in ấn, sản xuất lịch, tạp chí… nhằm giúp các doanh nghiệp thực hiện nhanh các công đoạn sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, mỗi loại keo đều có những ưu và nhược điểm riêng, thích hợp sử dụng cho từng khác nhau.

Vậy, làm sao để lựa chọn được loại keo dán gáy sách tốt và phù hợp nhất? Bạn sẽ tìm được câu trả lời ngay trong bài viết này của chúng tôi.

CÁCH CHỌN LOẠI KEO DÁN GÁY SÁCH TỐT NHẤT

Keo dán gáy sách có khá nhiều loại khác nhau, mỗi loại được sản xuất để ứng dụng khác nhau. Mỗi loại keo dán gáy sách, dán mép sách có độ dính khác nhau, tính chất ổn định khác nhau và đặc biệt giá sẽ
khác nhau.

Bên cạnh đó keo nhiệt dùng trong ngành in ấn, dán gáy sách, vô keo bìa, báo, tạp chí còn có loại keo màu trắng, độ dính cao nhất, mang đến tính thẩm mỹ cho sản phẩm rất đẹp mắt.

Một số loại keo dán gáy sách được các doanh nghiệp đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, đó là:

 Keo dán giấy FORD thông thường

Loại này có màu trắng sữa, độ dính ổn định. Loại keo này có giá thành khá rẻ, thích hợp sử dụng cho các loại giấy fort thông thường trong sản xuất bao thư, giấy note, dán gáy lịch lóc.

 Keo dán gáy giấy couche định lượng thấp từ 100gsm – 200gsm

Loại keo này có bề mặt bóng, mịn láng, thường dùng vô bìa tạp chí, catalogue,…

Nếu so sánh bằng mắt thường thì có thể tương đối giống loại trên, nhưng nhìn kỹ thì loại này sẽ có màu trắng sữa hơi ngã vàng, tuy nhiên loại này khi dán giấy C100-C200 lại khác nhau hoàn toàn, vì loại này có thể dùng được cho các loại màng bóng.

Độ dính của dòng keo này rất tốt, giá thành sẽ cao hơn loại trên 1 chút.

 Loại keo dán gáy sách giấy C250 trở lên

Giấy couche matt, giấy duplex, giấy crystal,..những loại giấy này có định lượng khá cao, có độ dày cứng, thường dùng nhất là bìa sách, tạp chí giấy couche định lượng 250 trở lên.

Dán được tất cả các loại giấy, không màu, không mùi không độc hại, an toàn cho người sử dụng.

Đây là loại keo dán gáy sách tốt nhất trong các loại keo dùng trong ngành in ấn, vô bìa sách tạp chí, ưu điểm là có màu trắng, độ dính tốt, khi xé không ảnh hưởng đến các trang khác (có một số loại keo khi xé sẽ kéo theo cả các tờ giấy khác), ưu điểm vượt trội hơn nữa là thích hợp cho hầu hết các loại máy vô bìa keo, kể cả máy trung quốc.

Loại keo dán gáy sách có giá thành tương đối cao, nhưng lại tiết kiệm keo đáng kể, 1kg keo dùng được rất nhiều.

 Keo Nhiệt Đóng Gáy Sách Keo Đóng Gáy Sách Keo Dán Gáy Sách Gáy Sách Keo Nhiệt Đóng Sách Keo Nhiệt Keo Nhiệt Đóng Sách Keo Đóng Sách Keo Nhiệt Dán Sách Keo Dán Sách Keo Nhiệt Sách Máy Đóng Sách Keo Gáy Băng Keo Dán Gáy Sách Máy Đóng Sách Keo Nhiệt Keo Dán Gáy Gáy Keo Nhiệt Keo Nhiệt Dùng Dán Sách Máy Đóng Sách Keo Băng Keo Dán Sách Keo Gáy Keo Gáy

Bình luận

HẾT HẠN

0973 394 988
Mã số : 17329141
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn