Bộ Chuyển Đổi Áp Suất Positek

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Bộ chuyển đổi áp suất Positek đôi khi được gọi là bộ chuyển đổi áp suất; chúng là một loại cảm biến được sử dụng để chuyển đổi áp suất thành tín hiệu điện tương tự hoặc kỹ thuật số.

EPT3100

Bộ chuyển đổi áp suất Positek EPT3100 là bộ chuyển đổi áp suất hoàn toàn bằng thép không gỉ chất lượng cao, được thiết kế để sử dụng để đo khí và chất lỏng tương thích với thép không gỉ.

Bộ chuyển đổi áp suất EPT3100 phù hợp cho ô tô, thủy lực công nghiệp, điện lạnh địa hình, xây dựng và ứng dụng nông nghiệp.

Phần tử cảm biến máy đo biến dạng EPT3100 kết hợp với mạch ASIC mới nhất, đảm bảo độ chính xác tuyệt vời, lựa chọn đầu ra mức cao và độ ổn định lâu dài, được bảo vệ trong vỏ bằng thép không gỉ chắc chắn.

Cấu trúc thép không gỉ cường độ cao EPT3100 chứa dầu không chứa silicone và không có vòng chữ 'O' bên trong. Các phép đo có sẵn ở dạng máy đo và áp suất tuyệt đối, với phạm vi lên tới 2.000 Bar và được bảo hành một năm.

Cường độ cao | Thiết kế chắc chắn | Chi phí thấp | Hiệu suất cao | Phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng | Phạm vi áp suất khác nhau cho tất cả các ứng dụng công nghiệp | Thiết kế tùy chỉnh

EPT31LE

Bộ chuyển đổi áp suất Positek EPT31LE là bộ chuyển đổi áp suất hoàn toàn bằng thép không gỉ chất lượng cao. Thời gian khởi động rất nhanh, thời gian phản hồi nhanh và mức tiêu thụ điện năng thấp khiến cảm biến trở nên lý tưởng để sử dụng với các hệ thống truyền không dây chạy bằng pin.

Các ứng dụng điển hình là giám sát nông nghiệp.

Bộ chuyển đổi áp suất Positek với tính năng bảo vệ EMI / RFI bổ sung, lỗi tĩnh và nhiệt thấp cũng như khả năng chống và rung cao theo tiêu chuẩn, EPT31LE đảm bảo hoạt động không gặp sự cố ở nhiệt độ lên tới 125°C. Phần tử cảm biến điện trở Piezo EPT31LE kết hợp với mạch ASIC mới nhất, đảm bảo độ chính xác tuyệt vời, lựa chọn đầu ra mức cao và độ ổn định lâu dài, được bảo vệ trong vỏ bằng thép không gỉ chắc chắn.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến vị trí tuyến tính Positek việt nam, cảm biến an toàn Positek, Positek sensors, Positek safety sensors, đại lý Positek việt nam, bộ chuyển đổi Positek, Positek transducers, Bộ chuyển đổi áp suất Positek việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17348136
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn