Đại Lý Phân Phối Kissling

1 triệu

237/49C Phạm Văn Chiêu

Kissling AG là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp thiết bị truyền động cải tiến. Một số lượng lớn đường cáp treo, tàu lượn siêu tốc, nhà máy xi măng và đường, máy giấy, hệ thống ép đùn, máy khuấy, ghế thử nghiệm và nhà máy điện đều được trang bị bộ truyền động KISSLING.

Công tắc tơ KISSLING của chúng tôi là những rơle không chứa đầy khí được chế tạo để có tuổi thọ cao trong điều kiện vận hành khắc nghiệt. Chúng cũng được niêm phong bằng công nghệ đáp ứng hoặc vượt tiêu chuẩn IP67 & IP6K9K. Rơle KISSLING của chúng tôi có sẵn ở điện áp danh định từ 12 đến 600VDC và cường độ dòng điện liên tục danh nghĩa từ 20 Amps đến 1000 Amps. Phiên bản nhỏ gọn và nhẹ đặc biệt có sẵn cho các ứng dụng hàng không và đua xe.

Các ưu điểm quan trọng khác là sinh nhiệt thấp ở vùng tiếp xúc dựa trên độ sụt điện áp tiếp xúc thấp, thiết kế nhỏ gọn, dòng điện giữ thấp, vật liệu tiếp xúc bằng hợp kim bạc và sử dụng các hợp chất cách điện có độ ổn định nhiệt cao và cơ học. Cả thiết bị đầu cuối và vỏ đều có khả năng chống ăn mòn.

Bộ ngắt kết nối KISSLING pin 200 A Bộ ngắt kết nối pin

Công tắc dừng E Công tắc khẩn cấp

Công tắc pit tông KISSLING

Công tắc nút nhấn HMI

Công tắc xoay HMI

Công tắc vi mô KISSLING

Bảo vệ công tắc tùy chọn Chuyển đổi công tắc

Công tắc giới hạn KISSLING

Rơle điện KISSLING Rơle điện và công tắc ngắt kết nối KISSLING

Phân phối điện Đơn vị phân phối điện cao

Công tắc tơ cao áp KISSLING Công tắc ngắt kết nối pin kín

Công tắc nguồn KISSLING của chúng tôi cung cấp khả năng kiểm soát dòng điện giữa pin và phụ kiện. Chúng được niêm phong bằng công nghệ đáp ứng các tiêu chuẩn IP67 và IP6K9K (làm sạch bằng hơi nước), khiến chúng trở thành một giải pháp chắc chắn để có tuổi thọ cao trong điều kiện vận hành khắc nghiệt. Danh mục thiết bị chuyển mạch KISSLING hoàn chỉnh của chúng tôi bao gồm Công tắc HMI, công tắc đóng gói mạnh mẽ, công tắc pit tông và công tắc vi mô. Chúng tôi cũng cung cấp bộ ngắt kết nối pin từ 200 A đến 500 A.

Đại lý phân phối Kissling đã tạo dựng được tên tuổi của mình từ những năm 1970 với tư cách là nhà cung cấp truyền thống nhiều loại thiết bị truyền động trong các nhà máy xi măng. Ngày nay, máy ép con lăn, lò quay, nhà máy thủy điện, âu thuyền và các thiết bị khác cũng được trang bị hộp số hành tinh hạng nặng của chúng tôi.

Bộ truyền động cáp treo

Bộ bánh răng Turbo KISSLING

HỘP SỐ HẠNG NẶNG

Hộp số máy đùn KISSLING

HỘP SỐ HÀNH TINH

BỘ giảm tốc xoắn ốc KISSLING và bánh răng xoắn ốc

237/49C Phạm Văn Chiêu,Phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone + Zalo: Mr.Đạt (0906794977)                sky: dat.htp.

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 17353454
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn