Bộ Ngắt Mạch Dòng Điện Iskra

1 triệu

237/49C Phạm Văn Chiêu

Iskra là nhà cung cấp các giải pháp Công nghiệp thông minh và các sản phẩm kỹ thuật điện tiên tiến được công nhận trên toàn cầu.

Iskra lấy cảm hứng từ truyền thống, được khai sáng bởi kiến ​​thức chuyên môn và được thúc đẩy bởi cam kết đổi mới liên tục, luôn tìm cách vượt qua các ranh giới và luôn dẫn đầu trong lĩnh vực của mình.

Đại lý phân phối Iskra và sự hiện diện rộng rãi tại hơn 100 quốc gia với hàng triệu lượt cài đặt mỗi tháng, các sản phẩm của Iskra là một trong những thành phần đáng tin cậy nhất trong ngành.

Tụ điện màng Iskra Polypropylen (KNB1530 RFI loại X2)Tụ điện màng polypropylen kim loại KNB1530 RFI Loại X2 có tuổi thọ cao và có thể chịu được điện áp xung cực đại khi vận hành lên đến 2,5 kV. Điện áp định mức: 275 V AC, 300 V AC.

Tụ điện hiệu chỉnh hệ số Iskra công suất (KLV1211 một pha không có cầu chì bên trong)Tụ điện KLV1211 dựa trên cấu trúc của các phần tụ điện toàn màng, thiết kế cạnh lá gấp, cải tiến các kết nối điện và cơ giữa các phần và ngâm tẩm với ...

Đại lý tụ điện Iskra Polypropylen (KNB1550 RFI loại X1)Tụ điện màng polypropylen kim loại KNB1550 RFI Loại X1 có tuổi thọ cao và có thể chịu được điện áp xung cực đại khi vận hành lên đến 4,0 kV. Điện áp định mức là 310 V AC.

Công tắc bảo vệ động cơ Iskra MS25Bộ ngắt mạch bảo vệ động cơ là loại bộ ngắt mạch đặc biệt MS25, được thiết kế để bảo vệ nhiều loại động cơ xoay chiều một pha và ba pha chống quá tải và ngắn mạch.

Công tắc bảo vệ động cơ MS32Cầu dao bảo vệ động cơ MS32 là loại cầu dao đặc biệt được thiết kế để bảo vệ nhiều loại động cơ xoay chiều một pha và ba pha chống quá tải và ngắn mạch.

Rơle chốt Iskra / Công tắc có thể ổn định Rơle chốt hoặc công tắc bitable là thiết bị chuyển mạch có hai trạng thái ổn định để chuyển mạch các loại tải điện.

Công tắc tơ mini Iskra là công tắc điều khiển từ xa bằng điện được sử dụng để chuyển đổi mạch điện.

Thiết bị chống sét Iskra và chống sét đa cực - Loại I (B+C)Loạt thiết bị bảo vệ chống sét quá điện áp đã được phát triển để bảo vệ chống lại sự phóng điện sét trực tiếp và gián tiếp một phần và nhằm mục đích cung cấp khả năng bảo vệ ở các vùng 0A - 1 theo ...

Thiết bị chống sét cho đường dây điện trên khôngDòng thiết bị bảo vệ quá áp ISPRO AQ 40 đã được phát triển để bảo vệ chống lại sự phóng điện gián tiếp trên đường dây điện trên không.

Bộ ngắt mạch dòng điện Iskra sẵn các biện pháp bảo vệ sau: bảo vệ khỏi lỗi, bảo vệ chống cháy và bảo vệ bổ sung trong trường hợp tiếp xúc trực tiếp.

Cầu dao Iskra loại nhỏ RI 50Bộ ngắt mạch thu nhỏ RI50 được sử dụng để đóng cắt, dẫn điện và ngắt dòng điện không chỉ trong điều kiện hoạt động bình thường mà còn trong các điều kiện đặc biệt trong mạch điện như ngắn mạch ...

Công tắc mức Iskra được thiết kế để theo dõi mức trong giếng, lưu vực, hồ chứa, bể chứa.

Rơ-le giám sát dòng điện Iskra MCR-32 - Bên trong máy biến áp này có một dây cảm nhận cường độ dòng điện chạy qua với chi phí thấp đã được phát triển để bảo vệ chống lại sự phóng điện sét trực tiếp và gián tiếp một phần và nhằm mục đích ...

Liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

237/49C Phạm Văn Chiêu,Phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone + Zalo: Mr.Đạt (0906794977)                sky: dat.htp.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 17361973
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn