Bộ Kẹp Từ Schunk Tại Việt Nam

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Bộ kẹp từ SCHUNK tiêu chuẩn của chúng tôi bao gồm các bộ phận nhỏ, bộ kẹp phổ dụng, hành trình dài và bộ kẹp kín để xử lý phôi gia công an toàn và chính xác. Chúng có thể xử lý các phôi có trọng lượng từ vài gram đến 80 kg và phù hợp cho nhiều ứng dụng, từ phòng sạch đến khu vực làm việc có khả năng gây nổ.

Khả năng trang bị cho dụng cụ Bộ kẹp từ SCHUNK hệ thống cảm biến cảm ứng, công tắc từ hoặc ngón tay kẹp dành riêng cho phôi sẽ cải thiện chức năng, độ tin cậy của quy trình và năng suất. Hơn nữa, những cải tiến về thiết kế mang tính đổi mới, chẳng hạn như dẫn hướng nhiều răng, được kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến để làm cho chúng trở nên chắc chắn và đáng tin cậy, nhờ đó đầu tư an toàn với tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Bộ kẹp từ SCHUNK dẫn động bằng điện có diện tích lớn của chúng tôi được thiết kế để tải và dỡ tải đáng tin cậy và chính xác các phôi sắt từ khác nhau vào và ra khỏi máy. Người dùng được hưởng lợi từ hiệu suất năng lượng và độ tin cậy của quy trình của dụng cụ kẹp này. Chỉ cần một xung dòng điện ngắn để kích hoạt và hủy kích hoạt, đồng thời phôi được giữ rất chắc chắn ngay cả trong tình huống dừng khẩn cấp.

Khả năng thích ứng của tất cả các robot thông thường đảm bảo rằng các dụng cụ kẹp này được sử dụng hết tiềm năng trong bất kỳ ứng dụng nào.

Bộ kẹp từ SCHUNK dựa trên hệ thống kết dính được mô phỏng theo tự nhiên. Lực kết dính được các động vật như tắc kè sử dụng để vận động hiện đang được SCHUNK sử dụng để xử lý các ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đa dạng nhất.

Để biết thêm thông tin về Bộ kẹp từ SCHUNK, SCHUNK Gripping, đại lý SCHUNK việt nam, cảm biến SCHUNK, SCHUNK sensors, bộ truyền động SCHUNK, SCHUNK actuators,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17385080
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn