Bơm Ly Tâm Serfilco Việt Nam

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Dòng máy Bơm ly tâm SERFILCO trục đứng hiệu quả đã được chứng minh trong ngành có chiều dài từ 12 inch đến 10 ft. Được chế tạo bằng nhựa nhiệt dẻo hoặc kim loại cấp kỹ thuật. Động cơ SERFILCO DUTY và tấm lắp tiêu chuẩn cho phép lắp đặt dễ dàng. Phạm vi lưu lượng từ 5-650 gpm.

Bơm ly tâm SERFILCO Series 'EO3/4' được hưởng lợi từ các tính năng thiết kế đã được chứng minh qua hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc phát triển máy bơm trục đứng chịu hóa chất . Thiết kế độc đáo của máy bơm này bao gồm một động cơ hoạt động bằng hóa chất với trục SS mở rộng, tích hợp được thiết kế đặc biệt để phù hợp với cánh quạt bọc nhựa. Điều này giúp loại bỏ các kết nối trục yếu, vòng bi bơm, trục xoay, ống lót và ống lót, giúp máy bơm làm nhiệm vụ hóa học có thể chạy khô vô thời hạn , cung cấp dịch vụ nhiều năm mà không gặp sự cố. Các mô hình tiêu chuẩn được đúc hoàn toàn bằng CPVC , PP hoặc PVDF và bao gồm vòng đệm hơi PTFE và vòng đệm mê cung cột để bảo vệ động cơ.

Những lợi ích Bơm ly tâm SERFILCO :

Tiếp xúc dung dịch phi kim loại

Chất đàn hồi PP, CPVC hoặc 100% PVDF, FKM hoặc EPDM

Chạy khô - không có vòng bi, ống lót, trục xoay hoặc lớp lót

Ly tâm - yên tĩnh, không rung

Lắp đặt IN hoặc OUT ngoài bể

Sẽ thay thế hầu hết các máy bơm OEM

Phớt hơi trục bảo vệ vòng bi động cơ và bầu không khí

Động cơ dùng hóa chất (1/8 HP)

Bơm ly tâm SERFILCO dòng 'HC' có tính năng kháng hóa chất "toàn diện" với cấu trúc phi kim loại của tất cả các bộ phận bị ướt. Cánh quạt đúc nửa kín được thiết kế để mang lại hiệu quả bơm tối đa. Những máy bơm này có phốt đơn bên ngoài hoặc phốt cơ khí kép được xả nước với sự lựa chọn vật liệu đàn hồi EPDM hoặc FKM. Có sẵn khớp nối chặt để giảm thiểu kích thước hoặc khớp nối dài với tấm đế bệ đỡ và động cơ.

Tất cả các máy bơm gắn liền đều được điều khiển bằng động cơ hoạt động bằng hóa chất thích hợp cho hoạt động liên tục trong môi trường ăn mòn. Máy bơm lý tưởng cho việc vận chuyển và tuần hoàn các dung dịch công nghiệp, dung dịch mạ, hóa chất xử lý và các ứng dụng xử lý chất lỏng khác.

Để biết thêm thông tin về Bơm ly tâm SERFILCO, đại lý SERFILCO việt nam, SERFILCO pumps,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17392765
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn