Cảm Biến Ánh Sáng Sitron

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Cảm biến ánh sáng Sitron SGP 30 của Telco sử dụng công nghệ chống nhiễu mới nhất tuân thủ các tiêu chuẩn IEC. Ánh sáng hồng ngoại xung từ một diode phát được phản xạ khuếch tán từ một vật thể trong khu vực phát hiện và được bộ phận thu trong cùng một vỏ thu nhận.

Sau đó, tín hiệu thu có đủ cường độ sẽ kích hoạt rơle trạng thái rắn. Phạm vi quét phụ thuộc vào kích thước, màu sắc và tính chất bề mặt của vật thể. Chiều rộng của chùm tia đảm bảo sự phản xạ ngay cả từ các bề mặt không bằng phẳng và vật liệu có độ nhám cao. Phạm vi quét có thể được điều chỉnh bằng chiết áp.

Cảm biến ánh sáng Sitron được trang bị chức năng xóa, được kích hoạt bằng quy trình "Dạy". Điều này cho phép xóa các đối tượng cố định – chẳng hạn như các khu vực ngoại vi hoặc các đối tượng nhô vào khu vực quét – để cho phép ứng dụng phổ biến cảm biến ánh sáng. Quy trình Hướng dẫn được biểu thị bằng đèn LED màu đỏ nhấp nháy nhanh. Việc xóa trống thành công được biểu thị bằng tần số nhấp nháy chậm là 2 Hz.

Các thiết bị điện tử được lắp đặt trong một ngăn nhôm chắc chắn để cung cấp khả năng chống  và rung đồng thời có lớp bảo vệ IP67. Điều này làm cho thiết bị phù hợp để sử dụng ở những khu vực cần thiết bị mạnh mẽ.

Cảm biến ánh sáng Sitron cho các ứng dụng trước đây cần có nhiều cảm biến đơn (ví dụ: hệ thống vận chuyển, băng tải, v.v.). Nó phát hiện các vật thể có chiều rộng khoảng 30 mm và chiều dài từ 330 mm đến 1800 mm. Các mô hình có sẵn để chuyển đổi ánh sáng và bóng tối. Thiết bị được kết nối bằng cáp 0,5 m và phích cắm 5 chân M12.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến ánh sáng Sitron, đại lý Sitron việt nam, Sitron sensors,...Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17398948
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn