Máy Ly Tâm Đứng Pieralisi

1 triệu

237/49C Phạm Văn Chiêu

Pieralisi được thành lập ở Ý cách đây hơn 130 năm và ngày nay có sự hiện diện trên toàn thế giới với các nhà máy sản xuất và cơ sở bán hàng có vị trí chiến lược ở Ý, Tây Ban Nha, Hy Lạp, Đức, Hà Lan, Hoa Kỳ, Brazil và Tunisia , 41.500 nhà máy được lắp đặt và đội ngũ nhân viên hơn 500 người.

Đại lý phân phối Pieralisi là một trong những công ty cung cấp các giải pháp tách và chiết ly tâm cho nhiều ứng dụng: môi trường, thực phẩm và đồ uống, tái chế, nhiên liệu khoáng và chất bôi trơn, hóa chất và dược phẩm, phụ phẩm động vật, v.v.

Pieralisi Việt Nam tự hào về kinh nghiệm sâu rộng trong ngành dầu ô liu, điều này đã đưa chúng tôi trở thành công ty dẫn đầu trong việc cung cấp các nhà máy có chu trình liên tục.

Máy ly tâm Pieralisi có công nghệ hiện đại kết hợp khả năng xử lý các sản phẩm có hàm lượng chất rắn đáng kể với hiệu quả làm rõ vượt trội.

Máy phân tách có xả thủ công Pieralisi

Máy tách ly tâm Pieralisi

Máy phân tách có xả tự động Pieralisi

Máy phân tách có vòi phun Pieralisi

Máy ép ly tâm Pieralisi

Máy ép bùn Pieralisi

Máy lọc ly tâm Pieralisimáy tách ngăn xếp dọc Pieralisi được sản xuất bằng công nghệ cao của Pieralisi và có khả năng giải quyết mọi vấn đề về làm rõ, khử nước và tách, với sự an toàn và độ tin cậy đến từ một công ty tiên tiến và sáng tạo.

Một động cơ chính nối với trục gạn ngang điều khiển vòng quay của trống. Lực ly tâm cực cao được tạo ra bên trong trống tỷ lệ thuận với tốc độ quay và đường kính trống. Sản phẩm cần làm rõ đi qua ống cấp liệu, di chuyển dọc theo bộ khuếch tán, phân phối nó vào giữa trống, nơi nó bắt đầu quay. Lực ly tâm tác dụng lên các hạt rắn chịu trách nhiệm phân tách chất rắn-lỏng .

Mỗi máy ly tâm decanter có thể được điều chỉnh cho phù hợp với bất kỳ ứng dụng cụ thể nào, lựa chọn giữa các cấu hình, thành phần và thiết bị khác nhau có sẵn.

Dòng sản phẩm BÉ

Dòng MAIOR

Dòng JUMBO

Dòng TITAN

Dòng MAMMOTH

Máy ly tâm Pieralisi decanter dựa trên công nghệ hiện đại kết hợp khả năng xử lý các sản phẩm có hàm lượng chất rắn cao với hiệu quả lọc tuyệt vời. Một động cơ chính được nối với trục gạn sẽ điều khiển chuyển động quay của bát. Lực ly tâm cực cao   được tạo ra bên trong cối tỷ lệ thuận với tốc độ quay và đường kính của cối. Sản phẩm cần làm rõ đi qua ống cấp liệu, đi qua bộ khuếch tán để phân phối ở giữa bát và sau đó được tăng tốc. Lực ly tâm tác dụng lên các hạt rắn chịu trách nhiệm  phân tách chất rắn-lỏng .

Máy ly tâm đứng Pieralisi là giải pháp công nghệ hoàn hảo để hoàn thiện quá trình tách được thực hiện bằng máy ly tâm decanter. Trong các máy tách ly tâm có xả thủ công, các pha lỏng liên tục chảy ra khỏi đỉnh, trong khi các hạt rắn được thu thập trong một buồng chuyên dụng phải được làm trống bằng tay khi đầy, do đó dừng máy tách.

Máy tách ly tâm Pieralisi, tận dụng tốc độ quay cực cao, có thể đạt được giá trị lực ly tâm lên tới 10.000 g. Lực ly tâm cực cao này   là yếu tố then chốt cho phép thiết bị phân tách loại bỏ các hạt rắn không được giữ lại thành công trong các bước phân tách trước đó

Để biết thêm thông tin Pieralisi, máy ép Pieralisi, máy ép bùn ly tâm Pieralisi, Pieralisi Việt Nam, đại lý Pieralisi, máy ép bùn Pieralisi. Hãy liên hệ ngày cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, p14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân (0906794977)                 sky: dat.htp

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 17399447
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn