Lò Xo Khí Stabilus Tại Việt Nam

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Stabilus là chuyên gia toàn cầu của bạn về điều khiển chuyển động chất lượng cao trên nhiều ứng dụng và ngành công nghiệp. Là thương hiệu hàng đầu của Tập đoàn Stabilus , chúng tôi cung cấp nhiều loại Lò xo khí Stabilus, bộ giảm xóc Stabilus và bộ truyền động cơ điện Stabilus hàng đầu trong ngành. Nhu cầu thị trường thay đổi khuyến khích chúng tôi không ngừng đổi mới.

Chúng tôi thường xuyên cung cấp cho khách hàng và đối tác kinh doanh các giải pháp chất lượng đã được chứng nhận để kiểm soát chuyển động hướng tới tương lai. Hãy tìm hiểu chúng tôi trên các trang này với tư cách là đối tác giải pháp cho ứng dụng, nhà cung cấp sản phẩm và nhà tuyển dụng của bạn.

Bộ giảm xóc thủy lực của chúng tôi có nhiều ứng dụng nhờ vào sự đa dạng của danh mục sản phẩm. Ví dụ, có các bộ giảm chấn chuyển động đơn giản để đảm bảo việc đóng mở các tấm bảng được thoải mái và êm ái. Mặt khác, bộ giảm rung là một phần quan trọng trong việc ngăn ngừa hư hỏng máy và duy trì quy trình làm việc suôn sẻ nhằm bảo vệ thiết bị trong các ứng dụng mà chúng là một phần.

Lò xo khí Stabilus, Lò xo khí LIFT-O-MAT cung cấp lực hỗ trợ để đảm bảo đối trọng tối ưu. Chúng tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở và đóng các tấm và nắp. Đặc tính giảm chấn đặc biệt của chúng đảm bảo việc di chuyển các bộ phận đặc biệt an toàn và thân thiện với người dùng.

Lò xo khí Stabilus, Lò xo khí LIFT-O-MAT là một bộ phận điều chỉnh thủy khí nén bao gồm một ống áp suất, một thanh piston có piston và phần cuối tương ứng. Khí nitơ bên trong lò xo duy trì áp suất không đổi lên bề mặt của các piston có kích thước khác nhau. Điều này tạo ra một lực theo hướng kéo dài. Áp suất nạp được tùy chỉnh để lực hoàn toàn phù hợp với nhu cầu ứng dụng của bạn.

Những lò xo khí này có những ưu điểm mà lò xo cơ khí không có được. Đặc biệt, lò xo khí có cấu hình vận tốc xác định và khả năng giảm chấn đặc biệt cho phép vận hành dễ dàng ngay cả những tấm và cửa nặng. Lắp ráp đơn giản, kích thước nhỏ gọn, đường cong đặc tính phẳng và nhiều loại điện trở và đầu có thể giúp hoàn thiện hàng loạt lợi thế mà lò xo khí mang lại.

Để biết thêm thông tin về Lò xo khí Stabilus, bộ giảm xóc Stabilus và bộ truyền động cơ điện Stabilus, Stabilus gas springs, Stabilus actuators,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17402064
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn