Van Cân Bằng Taconova

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Trong gần 60 năm, tên tuổi của chúng tôi đồng nghĩa với việc không ngừng đơn giản hóa và phát triển các giải pháp đổi mới trong lĩnh vực quản lý cơ sở vật chất.

Khi nói đến cân bằng hydronic, Van cân bằng Taconova & phụ kiện, công nghệ bơm, công nghệ hệ thống và sưởi ấm khu vực, Taconova cung cấp phạm vi toàn diện cho lĩnh vực sưởi ấm và vệ sinh.

Taconova giúp giảm chi phí năng lượng, loại bỏ nhu cầu bảo trì và góp phần bảo vệ môi trường bằng công nghệ đáng tin cậy.

Các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ của Taconova hỗ trợ việc lắp đặt và vận hành hệ thống sưởi, vệ sinh và nhiệt mặt trời của bạn.

Các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ của Taconova hỗ trợ việc lắp đặt và vận hành hệ thống sưởi, vệ sinh và nhiệt mặt trời của bạn.

Nguyên tắc này đã giúp công ty phát triển liên tục trên toàn thế giới kể từ năm 1961. Ngày nay, các sản phẩm của Taconova đã được biết đến trên toàn cầu.

Có những lý do rõ ràng cho nhu cầu quốc tế ngày càng tăng này: chất lượng hàng đầu, dịch vụ đáng tin cậy và đội ngũ nhân viên tận tâm không ngừng phấn đấu để cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc.

Van cân bằng Taconova cung cấp khả năng kiểm soát nhiệt độ đáng tin cậy, đáp ứng các yêu cầu ngăn ngừa bỏng. Chức năng tự động của các van trộn không yêu cầu năng lượng phụ và do đó loại bỏ nhu cầu về các bộ phận điều tiết bổ sung.

Van cân bằng Taconova trong hệ thống sưởi thủy lực, năng lượng mặt trời, vệ sinh và làm mát phải được kiểm soát và điều chỉnh. Cách dễ nhất để làm điều này là sử dụng van điện vùng NovaZone Ball (van bi điều khiển bằng động cơ) và Van NovaZone (van điều khiển bằng động cơ) của Taconova. Dù van có thiết kế 2 chiều hay 3 chiều, Taconova đều có loại van phù hợp với ứng dụng của bạn.

Van cân bằng Taconova cho hệ thống sưởi ấm dưới sàn

Với Van cân bằng Top Meter nổi tiếng và đã được chứng minh, dòng chảy trong mạch sưởi có thể được điều chỉnh, chỉ báo và tắt trực tiếp. Với van cân bằng mới TopMeter Plus, tốc độ dòng chảy cuối cùng có thể được sao chép bằng cách sử dụng vòng dừng bổ sung. Nó chứa chức năng kép theo DIN EN 1264-4.

Để biết thêm thông tin về Van cân bằng Taconova, van trộn Taconova, đại lý van Taconova việt nam, Taconova valves, bơm Taconova, Taconova pump,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17426235
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn