Đĩa Co Thủy Lực Tas Schaefer

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Đĩa co thủy lực TAS Schaefer thiết kế/tùy chỉnh cụ thể cho ứng dụng

Thắt chặt và nới lỏng nhanh chóng so với đĩa co cơ

Vòng trong có thể được điều chỉnh theo các kích cỡ khác nhau

Bảo trì và sửa chữa khả thi từ phía khách hàng

Truyền mô-men xoắn cao

Áp suất tương đối thấp

Bất cứ nơi nào có yêu cầu kết nối trục và trục một cách an toàn và nhanh chóng, Đĩa co thủy lực TAS Schaefercó thể căng bằng thủy lực loại "SHS" của TAS Schäfer GmbH đều được sử dụng. Với dòng TAS-SHS, TAS Schäfer GmbH đã phát triển loại đĩa co rút có khả năng căng thủy lực "SHS", được sử dụng ở mọi nơi trong công nghệ truyền động cho các kết nối trục-trục ma sát. Do khả năng kẹp nhanh và an toàn nên nó đặc biệt thích hợp để lắp ráp trên bàn thử nghiệm và các hoạt động kẹp lặp đi lặp lại.

Hơn nữa, dòng SHS gây ấn tượng với các điểm bán hàng độc đáo, chẳng hạn như áp suất thấp cần thiết để kẹp, hiệu suất bảo trì và sửa chữa từ phía khách hàng cũng như khả năng điều chỉnh vòng trong cho phù hợp với các kích cỡ khác nhau.

Đĩa co thủy lực TAS Schaefer đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khách hàng cũng như các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất là những điều kiện tiên quyết không thể thiếu trong sản xuất hiện đại ngày nay.

Dòng sản phẩm Đĩa co thủy lực TAS Schaefer TAS-SHS đã được sử dụng hàng nghìn lần trong nhiều ứng dụng trong nhiều năm. Trên khắp thế giới, đặc biệt là trong các tuabin gió, trên động cơ thủy lực và trong các băng thử nghiệm bánh răng, có thể tìm thấy các đĩa co rút có thể căng bằng thủy lực của thiết kế "SHS". Chức năng chính của loại đĩa co rút có thể căng bằng thủy lực "SHS" là kết nối chắc chắn trục với trục bằng khóa ma sát. Ví dụ, giữa trục truyền động và trục rỗng truyền động. Đĩa co có khả năng căng bằng thủy lực tạo ra kết nối không có phản ứng ngược bằng cách ấn trục vào trục. Loại kết nối này chủ yếu được sử dụng để truyền mô-men xoắn. Đĩa co rút có thể căng bằng thủy lực của dòng "SHS" chỉ cung cấp các lực cần thiết và bản thân nó không truyền bất kỳ lực hoặc mô men xoắn nào giữa trục và trục. Vì thế nó không nằm trong dòng chảy của các lực. Trong các sản phẩm SHS của TAS Schäfer GmbH, nguyên lý cơ bản của đĩa co ba phần cơ học đã được giữ lại. Nguyên tắc này đã được thử nghiệm trong một thời gian dài. Ở đây, các bề mặt ma sát truyền lực được tách biệt hoàn toàn khỏi hệ thống thủy lực. Sự phân tách nghiêm ngặt này ngăn ngừa ô nhiễm dầu trên các bề mặt này.

Để biết thêm thông tin về Đĩa co thủy lực TAS Schaefer, khớp nối TAS Schaefer, đại lý TAS Schaefer việt nam, TAS Schaefer couplings, TAS Schaefer Discs,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17427129
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn