Bộ Khuếch Đại Telco Việt Nam

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Bộ khuếch đại Telco quang điện và ghép kênh hoạt động kết hợp với cảm biến quang điện từ xa hiệu suất cao của Telco. Nhiều loại thiết kế/vật liệu vỏ cảm biến và đặc tính cảm biến. Có rất nhiều loại bộ khuếch đại với nhiều tính năng và chức năng khác nhau. Có sẵn ở các kiểu 1, 2, 3, 4 và 8 kênh và tối đa 30 kênh trong cấu hình bus.

Bộ khuếch đại Telco quang điện 1 kênh có sẵn với điều chỉnh độ nhạy bằng tay hoặc tự động. Đầu ra tranzito hoặc rơle. Điện áp nguồn AC hoặc DC. Nhiều tính năng bao gồm thời gian trễ, đầu vào kiểm tra và đầu ra cảnh báo. Phạm vi cảm biến lên tới 70 m ở chế độ chùm tia.

Cảm biến từ xa hiệu suất cao có sẵn với nhiều loại thiết kế và vật liệu vỏ cũng như đặc tính cảm biến. Có sẵn với đèn chỉ báo LED màn hình cảm biến. Kết nối cáp hoặc phích cắm. Cảm biến từ xa được sử dụng cùng với dải khuếch đại của Telco. Phạm vi cảm biến lên tới 70 m ở chế độ chùm tia. Có sẵn với sự chấp thuận của Atex.

Bộ khuếch đại Telco đa kênh có sẵn ở dòng 2, 4 và 8 kênh. Điện áp nguồn AC hoặc DC. Đầu ra tranzito hoặc rơle. Điều chỉnh độ nhạy bằng tay. Phạm vi cảm biến lên tới 45 m ở chế độ chùm tia. Đầu ra chung hoặc riêng lẻ.

Đường truyền khuếch đại quang điện có sẵn ở các dòng 1, 2 và 3 kênh. Kết nối bus cung cấp khả năng liên lạc, ghép kênh và cấp nguồn cho tối đa 10 mô-đun bộ khuếch đại (30 kênh) thông qua kết nối bus tích hợp. Điện áp nguồn 10-30 V dc và 24 V ac. Đầu ra tranzito hoặc rơle. Điều chỉnh độ nhạy bằng tay. Nhiều tính năng. Phạm vi cảm biến lên tới 70 m ở chế độ chùm tia.

Để biết thêm thông tin về Bộ khuếch đại Telco, Cảm biến quang Telco, bộ khuếch đại Telco, đại lý Telco việt nam, Telco sensors, Telco amflifiers,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17428153
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn