Bộ Chuyển Đổi Watson Smith

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Được thành lập cách đây hơn một thế kỷ bởi John Watson và được John Smith gia nhập vào những năm 1950, Watson Smith đã dẫn đầu thế giới về thiết kế và sản xuất các Bộ chuyển đổi Watson Smith, thiết bị đo khí nén chuyên dụng trong hơn 20 năm. Nhà máy có trụ sở tại Leeds, LS6 2RT, Anh.

Watson Smith chuyên tâm phát triển các thiết bị đo chính xác, kết nối các hệ thống điều khiển linh hoạt với danh mục công nghệ khí nén đa dạng.

Watson Smith phát triển và cung cấp các giải pháp quy trình và kiểm soát chất lỏng cho các OEM quy trình, nhà phân phối và người dùng cuối hàng đầu thế giới.

Là trung tâm xuất sắc về điện-khí nén, các sản phẩm Bộ chuyển đổi Watson Smith, Bộ truyền áp Watson Smith của Watson Smith Instrumentation cung cấp đầy đủ các bộ điều chỉnh độ chính xác, bộ điều chỉnh điện tử, bộ chuyển đổi điện-khí nén cũng như các máy đo và máy phát áp suất đơn giản.

Bộ chuyển đổi Watson Smith I/P dự phòng Watson Smith Type 100X và 101X

Bộ chuyển đổi cơ điện cân bằng lực chắc chắn và đáng tin cậy để sử dụng trong cả ứng dụng điều khiển quá trình và công nghiệp. Đơn vị này rất phổ biến cho các ứng dụng công nghiệp nói chung. Nó có khả năng phục hồi tốt với môi trường khắc nghiệt. Vì lý do này mà chúng tôi giữ thiết bị này trong kho và có sẵn để giao hàng trong ngày.

Bộ chuyển đổi và điều chỉnh I/P Watson Smith

Tính ổn định cao

Mức độ bảo trì thấp

Nhiều lựa chọn cung cấp không khí

Có sẵn phiên bản an toàn nội tại

Dòng sản phẩm điều chỉnh dòng điện sang áp suất (I/P), Điện áp sang áp suất (E/P) và bộ điều chỉnh độ chính xác của Watson Smith đã dẫn đầu về công nghệ trong việc chuyển đổi tín hiệu điện 4-20mA và 0-10V thành tín hiệu khí nén từ 0,2 đến 1,0 bar và 3 đến 15 psi. Các thiết bị này chủ yếu được sử dụng làm phần tử điện tử cuối cùng trong nhiều vòng điều khiển.

Bộ chuyển đổi Watson Smith Loại 100X để đảm bảo độ tin cậy với chi phí thấp

Loại 140 để tương thích với khu vực nguy hiểm

Bộ điều chỉnh cho bộ điều chỉnh độ chính xác.

Để biết thêm thông tin về Bộ chuyển đổi Watson Smith, bộ truyền áp Watson Smith, van Watson Smith, bộ điều khiển Watson Smith, đại lý Watson Smith việt nam, công tắc Watson Smith, cảm biến Watson Smith, Watson Smith converters, Watson Smith valves, Watson Smith controllers, Watson Smith switchs, Watson Smith sensors,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17451289
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn