Van An Toàn Kamat Tại Việt Nam

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Van an toàn KAMAT được sử dụng để vận hành an toàn hệ thống áp suất cao. Ví dụ, van giới hạn áp suất đảm bảo áp suất vận hành không đổi, đường điều khiển van điều khiển hướng, van dỡ tải và van an toàn đảm bảo độ an toàn cao hơn. Họ có thể mở và đóng dây chuyền ngay cả khi chịu áp lực cao.

Áp suất vận hành không đổi có liên quan đến nhiều ứng dụng áp suất cao . Để đảm bảo điều này ngay cả ở các trạng thái vận hành khác nhau và khi lưu lượng thể tích thay đổi, cần có sự tương tác phức tạp giữa bơm cao áp và các loại van khác nhau. Các loại van khác nhau được sử dụng tùy thuộc vào ứng dụng:

Chúng tôi tự thiết kế và sản xuất tất cả các biến thể Van an toàn KAMAT nêu trên. Ưu điểm: Van áp suất cao KAMAT chất lượng cao, hiệu suất cao với các thiết bị ngoại vi van hoàn toàn phù hợp với ứng dụng đảm bảo hoạt động liên tục đáng tin cậy của bơm pít tông. Các loại van KAMAT đặc biệt có thể sử dụng được tới 4000 bar.

Van an toàn KAMAT : một loạt các điều khiển cho từng quy trình

Với điều khiển bằng khí nén, điện hoặc thủy lực của van áp suất cao, bơm pít tông có thể được tích hợp hoàn hảo vào các quy trình tự động và điều khiển từ xa. Sự tích hợp này mang lại sự tự do to lớn trong việc kiểm soát các quy trình. Van điện từ điện thủy lực của chúng tôi thậm chí có thể được sử dụng ở áp suất vận hành lên tới 3000 bar, điều này giúp cho việc tích hợp nêu trên vào các hệ thống điều khiển quy trình tự động có thể thực hiện được trong nhiều ứng dụng công nghiệp.

Van an toàn KAMAT được thiết kế theo yêu cầu riêng của chúng tôi được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng của chúng và được thiết lập chính xác cho áp suất vận hành lên tới 4000 bar. Với tư cách là nhà sản xuất van áp suất cao , chúng tôi cung cấp van an toàn nâng hoàn toàn, có sẵn ở cả phiên bản vận hành bằng phi công hoặc phiên bản tải bằng lò xo. Mỗi van đều được kiểm tra, thiết lập và niêm phong cẩn thận để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

Giải pháp đa năng đáp ứng yêu cầu an toàn của bạn

Van an toàn KAMAT của chúng tôi có hai thiết kế lò xo, cũng phù hợp với các khu vực được xếp hạng ATEX:

Van áp suất cao tiêu chuẩn : Các van này có kết nối nhánh xoay được, cho phép xả trung bình hiệu quả.

Van vận hành thí điểm: Van này yêu cầu mặt bích khối, đảm bảo kiểm soát dòng chảy chính xác.

Cả hai phiên bản đều được đặc trưng bởi tải trọng lò xo, mang lại giải pháp đáng tin cậy cho nhiều ứng dụng áp suất cao công nghiệp . Van an toàn của chúng tôi tuân thủ các quy định ATEX và có thể được làm từ vật liệu đặc biệt. Điều này cho phép xử lý và bơm các chất lỏng khác nhau một cách an toàn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Để biết thêm thông tin về van an toàn KAMAT việt nam, Bơm cao áp KAMAT, van an toàn KAMAT, đại lý KAMAT việt nam, KAMAT pumps, KAMAT valves,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17466354
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn