Thiết Bị Truyền Động Kinetrol

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Kinetrol được thành lập với tư cách là một công ty kỹ sư điều khiển vào năm 1958. Ban đầu, các hoạt động của công ty dựa trên chuyên môn về giảm xóc, dẫn đến sự phát triển các bảng điều khiển nhớt quay của Kinetrol để điều khiển chuyển động trơn tru.

Thiết bị truyền động Kinetrol 180 độ của Kinetrol rất đơn giản và nhỏ gọn, không có bộ phận chuyển động bên ngoài. Thiết kế của chúng rất nổi bật, cung cấp mô-men xoắn đầu ra không đổi nhờ tỷ số truyền tốc độ liên tục trong suốt hành trình của bộ truyền động. Có sẵn dưới dạng tác động kép hoặc hồi xuân.

Tùy chọn 120 độ cũng có sẵn.

Kinetrol sau đó đã phát minh và cấp bằng sáng chế cho Thiết bị truyền động Kinetrol quay kiểu cánh gạt, nhận thấy nhu cầu mới về van quay một phần tư và cơ cấu truyền động. Trong thời gian này, chúng tôi đã liên tục phát triển và mở rộng phạm vi thiết bị truyền động và thiết bị điều khiển liên quan để đáp ứng nhu cầu thị trường luôn thay đổi về thiết bị giám sát và điều khiển quy trình ngày càng tinh vi và chính xác. Nỗ lực này đã được thế giới công nhận.

Kinetrol bao gồm: Thiết bị truyền động Kinetrol, bộ truyền động Kinetrol, hộp số Kinetrol, van Kinetrol, bộ định vị Kinetrol, đại lý Kinetrol vị việt nam, Kinetrol actuator, Kinetrol actuator, Kinetrol gearbox, Kinetrol valve, Kinetrol positioner,…phục vụ ngành công nghiệp hóa.

Kinetrol Vane Actuators

Modular ‘Add On’ Control Units Kinetrol

Top-Mount Accessory Build Arrangements Kinetrol

Actuator General Specification  Kinetrol

Thiết bị truyền động Kinetrol

Double Acting Metric & English Torque Outputs Kinetrol

Spring Return Metric Torque Outputs Kinetrol

Spring Return English Torque Outputs  Kinetrol

Actuator Models 0M0 - 60  Kinetrol

ISO Adaptor Kinetrol

Fail-Safe Spring Return Units Kinetrol

Female Drive Spring Units Kinetrol

Actuator Ordering Codes Kinetrol

VLS/ULS Limit Switch Box Kinetrol

Explosion Proof Limit Switch Box Kinetrol

AS Interface Bus Communications Kinetrol

DeviceNet Communications Kinetrol

Clear Cone Monitors Kinetrol

Solenoid Valves Kinetrol

EL Electropneumatic Positioner Kinetrol

AP Positioner Kinetrol

P3 On/Off Positioner Kinetrol

Thiết bị truyền động Kinetrol tác động kép

Các mẫu thiết bị truyền động quay kiểu cánh gạt tác động kép của Kinetrol nổi tiếng về độ tin cậy và hiệu quả, đảm bảo có thể thực hiện tới 4 triệu thao tác, mang lại tuổi thọ lâu dài mà không cần bảo trì. Thiết bị truyền động của chúng tôi cũng có độ bền cao, với hàng triệu thiết bị đang hoạt động trên toàn thế giới. Thiết kế cánh chuyển động đơn độc đáo mang lại độ chính xác cao hơn cho việc điều chế. Tải xuống bảng dữ liệu PDF của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Thiết bị truyền động Kinetrol hồi xuân tác động đơn

Với các bộ lò xo kiểu đồng hồ, có độ tin cậy cao, dải ứng suất thấp của Kinetrol, bộ truyền động Kinetrol quay tác động đơn hồi xuân của chúng tôi mang lại khả năng vận hành an toàn nhất, không an toàn, lý tưởng cho các ứng dụng quan trọng của bạn. Có mức tổn thất mô-men xoắn thấp nhất, thường chỉ từ 20% đến 90°, nó cho phép lựa chọn các bộ truyền động có kích thước nhỏ hơn khi so sánh với các bộ truyền động thanh răng và bánh răng thông thường.

Để biết thêm thông tin về Thiết bị truyền động Kinetrol, bộ truyền động Kinetrol, hộp số Kinetrol, van Kinetrol, bộ định vị Kinetrol, đại lý Kinetrol vị việt nam, Kinetrol actuator, Kinetrol actuator, Kinetrol gearbox, Kinetrol valve, Kinetrol positioner,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17482337
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn