Thiết Bị Cảm Biến Burkert Chính Hãng

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Thiết bị cảm biến Burkert chính hãng, Lưu lượng kế điện từ Burkert (EMF) đã được sử dụng để đo lưu lượng liên tục trong các ứng dụng công nghiệp trong nhiều năm. Chúng lý tưởng cho chất lỏng có độ dẫn điện lớn hơn 5 μS/cm. Ngoài nước và nước thải, các chất lỏng bị ô nhiễm khác là những lĩnh vực ứng dụng điển hình.

Nguyên lý đo cơ bản của EMF dựa trên định luật cảm ứng Faraday . Các cuộn dây của lưu lượng kế tạo ra từ trường trực giao với hướng dòng chảy. Theo định luật cảm ứng Faraday, một chất lỏng dẫn điện đi qua từ trường sẽ tạo ra một dòng điện giữa hai điện cực, dòng điện này có thể được sử dụng để đo điện áp. Tốc độ dòng chảy càng cao thì điện áp cảm ứng càng cao. Tín hiệu điện áp này được chuyển đổi thành tín hiệu tiêu chuẩn (ví dụ 4 - 20 mA hoặc P) bằng thiết bị điện tử tích hợp.

Thiết bị cảm biến Burkert chính hãng, Van điện từ Burkert, van khí nén Burkert, cảm biến Burkert, công tắc Burkert, bộ điều khiển Burkert, đại lý Burkert tại việt nam, Burkert solenoid valve, Burkert pneumatic valve, Burkert sensor, Burkert switch, Burkert controller.

Dòng sản phẩm Thiết bị cảm biến Burkert chính hãng của chúng tôi bao gồm cả EMF " Chèn " và " Nội tuyến " ở các phiên bản khác nhau. Trong khi từ trường ở phiên bản "Full Bore" hoặc "Inline" trải dài trên toàn bộ mặt cắt ống, thì từ trường từ cảm biến nhúng trong phiên bản Chèn chỉ được truyền đến một phần của môi trường.

Thiết bị cảm biến Burkert chính hãng, Lưu lượng kế điện Burkert từ Loại 8041 được tạo thành từ một mô-đun điện tử và cảm biến bao gồm PVDF hoặc vật liệu thép không gỉ. Nó được thiết kế để đo tốc độ dòng chảy của chất lỏng trung tính và hơi mạnh có độ dẫn điện trên 20 µS/cm trong ống DN 06…DN 400. Type 8041 được trang bị đầu ra 4…20 mA, đầu ra xung và đầu ra rơle. Các thông số khác nhau có thể được đặt bằng 5 công tắc DIP, nút ấn và biểu đồ thanh LED 10 trường. Lưu lượng kế này có sẵn với kết nối G 2" với cảm biến PVDF hoặc kết nối G 2" hoặc kẹp với cảm biến bằng thép không gỉ được thiết kế để sử dụng với Loại phụ kiện chèn S020. Biến thể có cảm biến bằng thép không gỉ có thể được sử dụng trong các ứng dụng có áp suất cao hơn (PN 16) và nhiệt độ cao hơn (150 ° C).

Cảm biến Burkert không có bộ phận chuyển động

Lưu lượng kế Burkert có điều khiển Bật/Tắt

Hiệu chuẩn liên quan đến ứng dụng bằng chức năng Teach-In

Làm sạch tại chỗ (CIP)

Vật liệu tuân thủ FDA

Lưu lượng kế để đo nước liên tục

Thiết bị cảm biến Burkert chính hãng Loại 8081

Lưu lượng kế siêu âm sử dụng phương pháp thời gian vận chuyển

Dải động ≥ 1:250

Giảm áp suất thấp

Không cần thiết phải có phần lắng đọng dòng chảy ở đầu vào hoặc đầu ra.

Để biết thêm thông tin về Thiết bị cảm biến Burkert chính hãng, Van điện từ Burkert, van khí nén Burkert, cảm biến Burkert, công tắc Burkert, bộ điều khiển Burkert, đại lý Burkert tại việt nam, Burkert solenoid valve, Burkert pneumatic valve, Burkert sensor, Burkert switch, Burkert controller,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17482887
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn