Động Cơ Giảm Tốc Radicon

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Các bánh răng và Động cơ giảm tốc Radicon M Series có được từ nhiều năm làm việc phát triển và kinh nghiệm thu được từ nhiều thập kỷ cung cấp cho ngành công nghiệp.

Với mô-men xoắn đầu ra lên tới 20.000 Nm, Động cơ giảm tốc Radicon dòng M là sự thay thế mạnh mẽ trong các ứng dụng nặng nhọc và đòi hỏi khắt khe của ngành. Trong những tình huống này, Series M thường được chọn thay vì các hộp số công nghiệp thuộc dòng "E" và "G".

Bánh răng Radicon được sản xuất theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất, điều này đã mang lại kết quả dưới dạng tổn thất năng lượng và độ ồn rất thấp.

Loại "M" được cung cấp cả dưới dạng động cơ giảm tốc và bánh răng có trục đầu vào tự do. Chương trình bao gồm tất cả các tòa nhà có thể tưởng tượng được; lắp ráp chân, lắp ráp mặt bích, và nhiều hơn nữa.

Radicon bao gồm: Hộp số công nghiệp Radicon, động cơ giảm tốc Radicon, đại lý Radicon việt nam, Radicon gearbox, Radicon motor reducer, khớp nối Radicon, kích vít Radicon, Radicon coupling, Radicon scewjacks,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, công nghiệp nặng, xây dựng.

Loại "M" là một phần trong phạm vi SWIFT của Radicon và do đó chứa các thành phần mô-đun tương tự như bánh răng gắn trục dòng F và bánh răng côn dòng K của chúng tôi. Điều này làm tăng độ tin cậy giao hàng và giảm thời gian giao hàng cho Series M.

Một bộ phận có Động cơ giảm tốc Radicon luôn được cung cấp các động cơ điện tiêu chuẩn IEC và do đó có khả năng tiếp cận với nhiều lựa chọn động cơ điện, ví dụ như có bộ biến tần tích hợp, động cơ phanh, làm mát bên ngoài và các động cơ được đánh giá về hiệu suất năng lượng cao hơn IE3.

Tất cả các kích thước M đều có vỏ bánh răng bằng gang được thiết kế để đạt được độ bền tối đa với càng ít vật liệu càng tốt.

Radicon Series K, bánh răng côn xoắn, là giải pháp tiết kiệm năng lượng nhất cho cả ngành công nghiệp nhẹ và nặng.

Dòng sản phẩm cung cấp vô số khả năng kết hợp và tất cả các cấu hình tích hợp có thể tưởng tượng được.

Việc sử dụng động cơ tiêu chuẩn IEC mang lại nhiều lựa chọn về cấu hình động cơ, ví dụ như động cơ phanh, làm mát bên ngoài động cơ, động cơ tiết kiệm năng lượng hơn, v.v. Ngoài ra, ý tưởng này còn mang lại lợi ích cho người dùng cuối vì những động cơ này có sẵn trên toàn thế giới.

Với công suất mô-men xoắn lên tới 50.000 Nm, loại bánh răng này giải quyết các nhiệm vụ cả như động cơ bánh răng truyền thống và trong các bộ truyền động bánh răng công nghiệp chịu tải nặng.

Do thiết kế kết hợp công nghệ bánh răng côn và các cấp bánh răng đều nên loại bánh răng này có tổn thất năng lượng rất thấp. Do đó, bánh răng côn Series K rất tiết kiệm năng lượng.

Hộp số Radicon góc K là một phần trong dòng SWIFT của Radicon và do đó chia sẻ các thành phần mô-đun của chúng với ví dụ như dòng M, bánh răng thẳng và dòng F, bánh răng phẳng. Ưu điểm là rõ ràng: số lượng linh kiện thấp giúp có thể dự trữ nhiều loại thiết bị, tăng độ tin cậy giao hàng và giảm thời gian giao hàng.

Để biết thêm thông tin về động cơ giảm tốc Radicon, Hộp số công nghiệp Radicon, động cơ giảm tốc Radicon việt nam, đại lý Radicon việt nam, Radicon gearbox, Radicon motor reducer, khớp nối Radicon, kích vít Radicon, Radicon coupling, Radicon scewjacks,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Hưng Anh Phát chuyên phân phối : IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Deublin việt nam, Sick việt nam, norgren việt nam, Atos việt nam, Rossi việt nam, AKO việt nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xay dựng.

 

 

 

 

 

 

Bình luận

0984 200 294
Mã số : 17488921
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn