Thiết Bị Cảm Biến Áp Suất Althen

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.




 

Giá bán: Liên hệ

Thiết bị cảm biến áp suất Althen, còn được gọi là bộ truyền áp suất Althen, dựa trên máy đo biến dạng lá áp điện và công nghệ đo cảm ứng mới nhất. Cảm biến áp suất có thể được sử dụng cho nhiều phương tiện và ứng dụng khác nhau, chẳng hạn như theo dõi áp suất nước hoặc đo áp suất pitot. Trong kỹ thuật hàng không vũ trụ , cảm biến áp suất áp điện của chúng tôi giúp phân phối áp suất trên bề mặt cánh. Chúng cũng được sử dụng trong hệ thống phanh ô tô và trong các thử nghiệm tuabin khí. Cảm biến áp suất có sẵn với đầu ra analog hoặc kỹ thuật số cho phạm vi đo từ 0,5 mbar đến 12.000 bar.

Althen bao gồm: Cảm biến lực Althen, cảm biến áp suất Althen, thiết bị Althen việt nam, đại lý cảm cảm Althen, Althen sensor, Althen pressure sensor, Thiết bị cảm biến áp suất Althen,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.



 



 


 








Althen là chuyên gia về Thiết bị cảm biến áp suất Althen, Cảm biến lực Althen cải tiến chuyên tạo ra các giải pháp đo lường và cảm biến tích hợp cho những người sáng tạo trong tương lai. Trong tất cả các ngành công nghiệp định hướng công nghệ, những người đang cần một đối tác đáng tin cậy và giàu kinh nghiệm trong thời đại nhu cầu trí tuệ ngày càng tăng.

Cảm biến lực Althen đo lực kéo và lực nén tĩnh và động - một cách chính xác và trong hầu hết mọi điều kiện. Cảm biến lực của chúng tôi dựa trên nguyên lý đo Strain Gauge đã được chứng minh. Hoạt động của chúng dựa vào việc đo biến dạng trong cấu trúc kim loại chính xác bằng cách sử dụng máy đo biến dạng dạng lá được liên kết với bề mặt kim loại. Từ Cảm biến lực thu nhỏ đến Bộ chuyển đổi lực dạng vòng Donut và Dầm uốn cho đến Cảm biến tải trọng - chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn cảm biến cho nhiều ứng dụng và ngành công nghiệp .

Cảm biến áp suất Althen MPM280

Phạm vi đo: 1bar, 35bar, > 35bar

Nguồn điện: 2.0mADC/10VDC

Đường kính: 19mm

Cảm biến áp suất Althen MPM280Au

Dải áp suất: -1bar...0bar ~ 0.35bar... 200bar

Máy đo / máy đo kín / tuyệt đối

Cấu trúc biệt lập, Thích hợp để đo áp suất hydro

Đầu dò áp suất tiêu chuẩn AGS4200

Dải đo:  0 - 0,5 đến 0 - 1.500 bar

Công nghệ cảm biến Silicon-on-Sapphire

Độ chính xác ± 0,25%, tùy chọn ± 0,1%

Đầu dò áp suất tương thích hydro AGS4200H

Tương thích để sử dụng trong môi trường dựa trên Hydro

Dải đo:  0 - 0,5 đến 0 - 1.500 bar

Độ chính xác ± 0,25%, tùy chọn ± 0,1%

Bộ chuyển đổi áp suất kỹ thuật số AGS4200-USB

Dải đo:  -1 - 2,5 đến 0 – 4.000 bar

Công nghệ cảm biến Silicon-on-Sapphire

Bộ chuyển đổi áp suất Althen kỹ thuật số AGD4200-USB

Dải đo:  -1 - 2,5 đến 0 – 5.000 bar

Cảm biến lực trụ ALF308

Phạm vi đo: ~50 N đến ~2,5 kN

Cải thiện khả năng miễn dịch lực lượng bên ngoài

Cảm biến lực Althen thu nhỏ ALF245

Cảm biến lực Althen thu nhỏ ALF250

Cảm biến lực màng thu nhỏ ALF259

Cảm biến lực Althen thu nhỏ ALF303

Cảm biến lực thu nhỏ FX1901

Cảm biến lực thu nhỏ XFC200R

Cảm biến lực thu nhỏ XFC205R

Cảm biến lực thu nhỏ XFL212R

Cảm biến Althen lực thu nhỏ XFTC300

Cảm biến lực Althen thu nhỏ XFTC301

Chúng tôi tạo ra các giải pháp đo lường và cảm biến Althen tích hợp. Dù có sẵn hoặc được sản xuất theo yêu cầu riêng nhưng luôn được thúc đẩy bởi kinh nghiệm và kiến ​​thức của chúng tôi. Bằng cách hiểu được tầm nhìn lớn hơn của khách hàng, chúng tôi hợp tác sáng tạo hướng tới mục tiêu chung: mọi thứ đều có thể đo lường được.

Để biết thêm thông tin về Thiết bị cảm biến áp suất Althen, Cảm biến lực Althen, cảm biến áp suất Althen, thiết bị Althen việt nam, đại lý cảm cảm Althen, Althen sensor, Althen pressure sensor,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Hưng Anh Phát chuyên phân phối : IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Deublin việt nam, Sick việt nam, norgren việt nam, Atos việt nam, Rossi việt nam, AKO việt nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xây dựng.







Bình luận

0984 200 294
Mã số : 17497635
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn