Thiết Bị Cảm Biến Bedia

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.




 

Giá bán: Liên hệ

Thiết bị cảm biến BEDIA có chất lượng cao, gần như không cần bảo trì và có phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng. Chúng phản ứng với sự thay đổi điện dung xảy ra khi một điện cực được bao quanh bởi không khí được nhúng vào môi trường cần theo dõi. Sự thay đổi điện dung này làm cho mạch dao động được xử lý bằng điện tử.

BEDIA bao gồm: Thiết bị cảm biến BEDIA, Cảm biến giám sát BEDIA, cảm biến điện dụng BEDIA, cảm biến BEDIA, thiết bị BEDIA tại việt nam, đại lý cảm biến BEDIA tại việt nam, BEDIA sensor, công tắc BEDIA, bộ chuyển đổi BEDIA, BEDIA switch, BEDIA adapter,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.



 



 


 








Các phiên bản khác nhau có thể được sử dụng làm Thiết bị cảm biến BEDIA MIN/MAX với nguyên lý mạch kín. Các cảm biến mức được cài đặt sẵn tại nhà máy dưới dạng cảm biến tối thiểu hoặc tối đa với nguyên lý mạch hở hoặc mạch kín. Các đầu dò có đầu ra bóng bán dẫn chuyển mạch chống đoản mạch và có sẵn dưới dạng chuyển mạch âm hoặc chuyển mạch cộng.

Cảm biến mức điện dung NR 260

Thiết bị cảm biến BEDIA NR 260

NR 260 là cảm biến mức điện dung để theo dõi chất lỏng. Nó được thiết kế để sử dụng trong pin nhiên liệu. Vật liệu này cũng phù hợp với các ứng dụng trong ngành hóa chất để theo dõi môi trường có tính xâm thực.

Các chức năng giám sát MIN hoặc MAX cũng như các thuộc tính khác (tín hiệu đầu ra LSS hoặc HSS, độ trễ phản hồi, v.v.) đều được cài đặt sẵn tại nhà máy.

Hiển thị chi tiết

DANH MỤC: Ứng dụng công nghiệp | Cảm biến mức điện dung

Cảm biến mức điện dung NR 160

Cảm biến mức điện dung NR 160

Cảm biến mức điện dung NR 160 được thiết kế để giám sát chất lỏng và bột có hằng số điện môi tương đối cao ε r  35 … 85.

Các chức năng giám sát MIN hoặc MAX cũng như các thuộc tính khác (tín hiệu đầu ra LSS hoặc HSS, độ trễ phản hồi, v.v.) đều được cài đặt sẵn tại nhà máy.

Điểm chuyển đổi được điều chỉnh bằng công tắc tạm thời hướng dẫn.

Hiển thị chi tiết

DANH MỤC: Ứng dụng công nghiệp | Cảm biến mức điện dung

Cảm biến mức điện dung NR 150

Cảm biến mức điện dung NR 150

Thiết bị cảm biến BEDIA NR 150 phù hợp với chất lỏng có hằng số điện môi tương đối thấp ε r  1,8 … 6 (ref. ε r  2,1).

Nó có công tắc chọn MIN/MAX và các chức năng giám sát MIN hoặc MAX cũng như các thuộc tính khác (tín hiệu đầu ra LSS hoặc HSS, độ trễ phản hồi, v.v.) đều được cài đặt sẵn tại nhà máy.

 

Điểm chuyển đổi được điều chỉnh bằng công tắc tạm thời hướng dẫn.

Hiển thị chi tiết

DANH MỤC: Ứng dụng công nghiệp | Cảm biến mức điện dung

Cảm biến ống TLS 100

Cảm biến ống TLS 100

Cảm biến ống TLS 100 hoạt động dựa trên nguyên lý đo điện dung và phát hiện sự hiện diện của chất lỏng trong ống nhựa. Những ống nhựa này cũng có thể được gắn như một đường nhánh trên bộ bù để báo hiệu mức trung bình cần thiết trong các thùng chứa.

Cảm biến chỉ cần được gắn vào ống ở mức lý tưởng của môi trường và mang lại khả năng sử dụng linh hoạt cho nhiều ứng dụng trong thiết bị y tế, công nghiệp thực phẩm, v.v. Ngoài ra, cảm biến có thể được cố định bằng hai vấu lắp để đảm bảo một sự phù hợp chặt chẽ trên ống.

Để biết thêm thông tin về Thiết bị cảm biến BEDIA, Cảm biến giám sát BEDIA, cảm biến điện dụng BEDIA, cảm biến BEDIA, thiết bị BEDIA tại việt nam, đại lý cảm biến BEDIA tại việt nam, BEDIA sensor, công tắc BEDIA, bộ chuyển đổi BEDIA, BEDIA switch, BEDIA adapter,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Hưng Anh Phát chuyên phân phối : IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Deublin việt nam, Sick việt nam, norgren việt nam, Atos việt nam, Rossi việt nam, AKO việt nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xây dựng.

 







Bình luận

0984 200 294
Mã số : 17501333
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn