Xi Lanh Khí Nén Bimba

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.




 

Giá bán: Liên hệ

Được mua lại bởi IMI plc. vào năm 2019, Bimba hiện là một phần của Norgren. Là những thương hiệu riêng biệt nhưng thống nhất, Bimba và Norgren cung cấp các giải pháp chuyển động bằng khí nén, thủy lực, điện và chân không hàng đầu để giải quyết các vấn đề hàng ngày của ngành. Các sản phẩm Xi lanh khí nén Bimba của Bimba được sử dụng trong các ngành công nghiệp, trong các giải pháp máy móc và tự động hóa và được bán cho cả nhà sản xuất thiết bị gốc và người dùng cuối ở nhiều quốc gia. Ngoài dòng sản phẩm danh mục tiêu chuẩn đa dạng, Bimba còn phát triển các sản phẩm tùy chỉnh, được thiết kế cho các khách hàng và ứng dụng cụ thể.

Bimba bao gồm: Xi lanh khí nén Bimba, xi lanh Bimba, công tắc Bimba, cảm biến Bimba, van Bimba, đại lý Bimba tại việt nam, Bimba cylinders, Bimba switch, Bimba sensor, Bimba valve,…phục vụ ngnahf công nghiệp hóa, tự động hóa.



 



 


 








Xi lanh khí nén Bimba Original Line® "Màu xanh và cải tiến" hiện có tính năng bôi trơn bằng mỡ vĩnh viễn. Dòng sản phẩm này bao gồm bình khí tiêu chuẩn, bình khí ba vị trí, bình khí MRS, bình khí không quay và bình khí PC. Những cải tiến về thiết kế cho dòng này đã tăng hơn gấp đôi tuổi thọ dự kiến ​​của dòng bình khí không thể sửa chữa dẫn đầu ngành này.

Kỹ thuật đột phá là trọng tâm của ưu đãi của Bimba. Những thách thức và vấn đề mà khách hàng của chúng tôi phải đối mặt ngày càng phức tạp hơn. Chúng đòi hỏi tư duy mới và cách tiếp cận mới để giải quyết thành công các vấn đề cơ bản như biến đổi khí hậu, tăng trưởng dân số và sử dụng công nghệ để cải thiện chất lượng cuộc sống của chúng ta.

Kích thước lỗ khoan: 5/16", 7/16", 9/16", 3/4", 7/8", 1 1/16", 1 1/4", 1 1/2", 1 3/4 ", 2", 2 1/2", 3"

Nhiều loại chiều dài hành trình và kiểu lắp đặt

Hơn 150.000 xi lanh Original Line® được kiểm kê và vận chuyển trong ngày

Bimba có thể sản xuất bất kỳ mô hình catalog nào trong bốn ngày hoặc ít hơn

Thiết kế màu xanh và cải tiến tăng gấp đôi tuổi thọ xi lanh trước đó

Chất bôi trơn mỡ vĩnh viễn không cần bôi trơn bổ sung trong quá trình sử dụng

Xi lanh khí nén Bimba MACQ-32X5-T

 FO-020.125

Xi lanh khí nén Bimba FST-090.125

EFT-325

EFF-505-E

SSFO-170.25-8

FT-090.125

EFQ-325-3EM

Xi lanh khí nén Bimba EFP-325/5-3EM

SS-090.011-DW

040.011/0.011-D

Xi lanh khí nén Bimba công nghiệp nhỏ gọn, thân nhôm ép đùn, công suất trung bình này được cung cấp thông qua quan hệ đối tác dòng MFD của chúng tôi. Kiểu dáng hợp lý của nó mang đến một tùy chọn cấu hình thấp, chi phí thấp, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các thiết kế tiết kiệm không gian. Các rãnh cấu hình công tắc tích hợp đạt tiêu chuẩn để lắp công tắc dễ dàng.

Có sẵn các kích thước lỗ khoan 12, 16, 20, 25, 32, 40, 50, 63, 80 và 100mm

Lên đến 12 chiều dài hành trình tiêu chuẩn (độ dài hành trình có sẵn thay đổi tùy theo kích thước lỗ khoan)

Phạm vi áp suất: 15-145 PSI

Kích thước cổng có sẵn M5X0.8, 1/8 NPT, 1/4 NPT, 3/8 NPT (thay đổi tùy theo kích thước lỗ khoan).

Để biết thêm thông tin về Xi lanh khí nén Bimba, xi lanh Bimba, công tắc Bimba, cảm biến Bimba, van Bimba, đại lý Bimba tại việt nam, Bimba cylinders, Bimba switch, Bimba sensor, Bimba valve,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Hưng Anh Phát chuyên phân phối : IFM Việt Nam, ARI Việt Nam, Aris Viet Nam, Enerdis Việt Nam, KFM Việt Nam, BEI Encoder Việt Nam, EIKO SOKKI Việt Nam, ElectroCraft Việt Nam, Pepperl Fuchs Việt Nam, Itelcond Capacitor Việt Nam, Detcon Việt Nam, Oldhamgas Việt Nam, Gmiuk Việt Nam, KSR Kuebler Việt Nam, CEI Loadcell Việt Nam, Bijur Delimon Việt Nam, Heidennhain Encoder Việt Nam, Deublin việt nam, Sick việt nam, norgren việt nam, Atos việt nam, Rossi việt nam, AKO việt nam, Stucke Elektronik Việt Nam, LOVATO Việt Nam , Dresser Việt Nam, GE Việt Nam, Consolidated Việt Nam, Pisco Việt Nam, Refext Việt Nam, Mettler Việt Nam, NORGREN Valve Việt Nam , Yokogawa Việt Nam, Hach Việt Nam, Meinsberg Việt Nam, Softflow Việt Nam, Schmidt Việt Nam, Honsbere Việt Nam, Hedland Việt Nam, Hontzsch Việt Nam, NITTO DENKO Việt Nam, Laurence Scott Việt Nam, SUMITOMO DRIVE Việt Nam , FUJI Electric Việt Nam, PAKER Việt Nam, RKC Việt Nam,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xây dựng.

 

 







Bình luận

0984 200 294
Mã số : 17503208
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn