Review Chi Tiết Camera Wifi Gs7Ep 3Mp Giá Rẻ, Siêu Nét

1,49 triệu

1133 Quang Trung Tp Quảng Ngãi

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Camera IP wifi không dây 2K 3mp IMOU IPC-GS7EP-3M0WE là dòng camera wifi không dây có độ phân giải 2K 3MP cho hình ảnh có chất lượng cao, rõ ràng và chi tiết khi quan sát. Bên cạnh đó, camera IP IPC-GS7EP-3M0WE được tích hợp mic và loa, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều với người thân trong gia đình. Camera wifi IP IPC-GS7EP-3M0WE được trang bị tính năng hiện đại, thông minh giúp phát hiện con người, xe cộ và cho phép tùy chỉnh được khu vực báo động. Cùng với IPC-GS7EP-3M0WE có 4chế độ ban đêm thông minh gồm Tự động, Full Color, Hồng ngoại và tắt, cảnh báo chủ động với còi hú 110dB khi phát hiện đối tượng lạ xâm nhập.

Ngoài ra, Camera IP wifi IMOU IPC-GS7EP-3M0WE là một trong các sản phẩm thuộc dòng camera IMOU nổi tiếng với nhiều người sử dụng ngày nay. Thêm vào đó, thương hiệu IMOU là một thương hiệu thuộc công ty camera Dahua nổi tiếng về camera quan sát nhờ áp dụng được công nghệ xử lý hình ảnh mạnh mẽ nên camera nắm bắt chuyển động rất tốt, không bị nhòe hình ảnh.

                                         Camera IP wifi không dây 2K 3mp IMOU IPC-GS7EP-3M0WE chính hãng, giá tốt
 

THÔNG SỐ KĨ THUẬT CỦA CAMERA WIFI IMOU IPC-GS7EP-3MOWE

Độ phân giải 2K, cảm biến 1/2.8” CMOS, 25/30fps@3.0M(2304 x 1296)
Ống kính cố định 3.6mm cho góc nhìn 82°(H), 42°(V), 100°(D)
Hỗ trợ quay quét: ngang 0-340°, dọc 0-90°
Chuẩn nén H.265
Chống ngược sáng HDR
Chế độ ban đêm thông minh với 4 chế độ sáng: Tự động, Full Color, Hồng ngoại và tắt
Cảnh báo chủ động: bật đèn và hú còi (110dB) khi phát hiện có đối tượng xâm nhập.
Tích hợp mic và loa, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều
Hỗ trợ các tính năng thông minh AI: phát hiện con người, phát hiện xe cộ, cho phép tùy chính khu vực báo động
Theo dõi đối tượng Smart Tracking.
Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB
Hỗ trợ chuẩn ONVIF, Cloud, LAN, Kết nối Wi-Fi 6 với 2 ăng-ten giúp bắt sóng tốt hơn.
Nguồn cấp: DC12V1A, Công suất
Chất liệu vỏ nhựa, nguồn đi kèm trong hộp

TÍNH NĂNG CỦA CAMERA WIFI IMOU IPC-GS7EP-3MOWE

Camera IP IMOU IPC-GS7EP-3M0WE chế độ ban đêm thông minh

Camera IP IMOU IPC-GS7EP-3M0WE bạn có thể điều chỉnh được các chế độ nhìn ban đêm khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn muốn tầm nhìn ban đêm có đầy đủ màu sắc. Hoặc tiết kiệm năng lượng khi sử dụng.

Chế độ thông minh: Camera sẽ tự động chuyển sang màu khi phát hiện chuyển động.

Chế độ Full color: Tích hợp đèn, tầm nhìn ban đêm đầy đủ màu sắc.

Chế độ hồng ngoại: Với thuật toán IR tiên tiến, cung cấp hình ảnh đen trắng rõ ràng trong bóng tối.

Chế độ tắt: tắt tất cả các chế độ ban đêm và đèn cũng bị tắt.

Camera IP IMOU IPC-GS7EP-3M0WE chế độ ban đêm thông minh

Camera IMOU IPC-GS7EP-3M0WE xoay và nghiên toàn cảnh

Với camera IPC-GS7EP-3M0WE được hỗ trợ quay quét: ngang 0-340°, dọc 0-90° bao quát toàn cảnh hạn chế điểm mù khi quan sát.

Camera IMOU IPC-GS7EP-3M0WE xoay và nghiên toàn cảnh

 

Camera wifi IPC-GS7EP-3M0WE hỗ trợ AI IMOU SENSE

Camera wifi không dây IPC-GS7EP-3M0WE được trang bị IMOU SENSE đây là thuật toán AI tự phát triển của thương hiệu Imou. Nó bao gồm các thuật toán video, âm thanh và điều hướng cho phép các thiết bị Imou chính xác hơn 50% so với thông thường.

                     Camera wifi IPC-GS7EP-3M0WE hỗ trợ AI IMOU SENSE

IPC-GS7EP-3M0WE phát hiện con người và phương tiện

Camera IP IPC-GS7EP-3M0WE được trang bị tính năng phát hiện ra các phương tiện và con người bằng AI Imou Sense. Từ đó, có thể giảm được hiệu quả báo động sai do muỗi hoặc cây rung chuyển. Với phạm vi phát hiện hiệu quả đạt đến 22m đối với người và 44m đổi với ô tô.

                     IPC-GS7EP-3M0WE phát hiện con người và phương tiện

Camera không dây IPC-GS7EP-3M0WE chống bụi và nước

Đối với camera IPC-GS7EP-3M0WE được thiết kế bền bỉ và chắc chắn với khả năng chống nước IP66 có thể chống được sự xâm nhập của bụi và nước. Do đó, bảo vệ để vượt qua được những cơn mưa và giúp đảm bảo an toàn suốt ngày đêm.

               Camera không dây IPC-GS7EP-3M0WE chống bụi và nước

Camera IP IPC-GS7EP-3M0WE tích hợp wifi 6

Camera IPC-GS7EP-3M0WE hỗ trợ wifi 6 mới nhất với tốc độ truyền dữ liệu cao hơn cùng với khả năng xuyên tường tốt hơn. Từ đó, cũng cho phép phạm vi bảo mật được rộng hơn.

                          Camera IP IPC-GS7EP-3M0WE tích hợp wifi 6

Ngoài ra, Camera IP wifi không dây 2K 3mp IMOU IPC-GS7EP-3M0WE là giải pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn giúp quan sát quay quét hiệu quả hạn chế điểm mù. Vì vậy, với IMOU IPC-GS7EP-3M0WE giúp bạn không bỏ lỡ được khoảnh khắc nào trong nhà của bạn, được trang bị nhiều tính năng hiện đại và thông minh và là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho ngôi nhà của bạn. Nếu còn thắc mắc hoặc có câu hỏi liên quan đến IMOU IPC-GS7EP-3M0WE gọi ngay đến Hotline dưới đây để được nhân viên hướng dẫn nhé! 

CAMERA WIFI IPC-GS7EP-3M0WE GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU UY TÍN, GIÁ RẺ?

Với những ưu điểm nổi bật ở trên thông qua đánh giá Camera wifi IPC-GS7EP-3M0WE chắc hẳn quý vị đang rất muốn sử dụng và trải nghiệm sản phẩm này. Tuy nhiên điều quan trọng là chọn mua được sản phẩm chính hãng tại đơn vị phân phối uy tín, giá thành phải chăng. Với hàng nghìn đơn vị phân phối chắc hẳn quý khách sẽ phải đắn đo rất nhiều.

                                    Bật mí địa chỉ phân phối và lắp đặt  Camera wifi IPC-GS7EP-3M0WE 

Levo.vn là đơn vị phân phối  Camera wifi IPC-GS7EP-3M0WE uy tín mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn ngày hôm nay. Đơn vị đã có hơn 15 năm trong nghề, tự tin có tay nghề cao, giúp quý khách lắp được hệ thống camera đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Cũng như hệ thống có thể giám sát tốt khu vực mong muốn, đảm bảo ngăn chặn kịp thời mọi xâm nhập trái phép. 

Không chỉ vậy, Camera Quảng Ngãi còn là đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng, đại lý quen thuộc của các thương hiệu. Không chỉ nhập khẩu trực tiếp sản phẩm, đảm bảo chất lượng, chứng minh được nguồn gốc xuất xứ. Mà còn đảm bảo sản phẩm có giá thành phải chăng nhất khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, quý khách khi lắp đặt  Camera wifi IPC-GS7EP-3M0WE còn được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp bởi đội ngũ tay nghề cao trong thời gian dài.

Đánh giá  Camera wifi IPC-GS7EP-3M0WE có thể thấy chất lượng vượt trội cùng các tính năng hiện đại có 1 0 2. Nhanh tay liên hệ với Levo.vn để sở hữu camera chính hãng cũng như được hỗ trợ lắp đặt tận nhà. Sở hữu hệ thống camera chính hãng, chất lượng, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, cửa hàng của mình.

LỜI KẾT

Với một chiếc camera wifi giá rẻ như vậy, và những tính năng phù hợp với nhu cầu tầm trung của người dùng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng, độ bền cũng như các tính năng dễ dàng sử dụng của  Camera wifi IPC-GS7EP-3M0WE. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp quý vị có thêm lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Bình luận

0862 879 186
Mã số : 17503230
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn