Triển Khai Hồ Hải Sản, Khẳng Định Chất Lượng Và Uy Tín Cho Từng Món Ăn

1.000

Việc bảo quản hải sản đối với các nhà hàng ẩm thực dường như là một vấn đề khá nan giải khi phải tính toán làm sao cho nguyên liệu lúc nào cũng được tươi ngon nhất. Và để giải được bài toán này các nhà hàng đã triển khai hồ hải sản vì nó mang lại rất nhiều lợi ích về lâu về dài cho chất lượng của từng món ăn. Cũng chính vì vậy, việc lựa chọn kiểu dáng, thiết bị hay dịch vụ lắp đặt là cực kỳ quan trọng để hồ hoạt động được lâu dài và an toàn nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty chuyên về dịch vụ lắp đặt hồ hải sản với nhiều thiết kế đẹp mắt và sáng tạo. Vậy tại sao cần triển khai hồ hải sản và triển khai hồ hải sản bao lâu? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài thông tin quan trọng trong việc triển khai hồ cá hải sản để có cái nhìn tổng quan hơn nhé!

 

Triển khai hồ hải sản mang lại nhiều lợi ích cho nhà hàng

Tại sao cần triển khai hồ hải sản

Việc bảo quan hải sản đối với các nhà hàng hay quán ăn là vô cùng quan trọng vì chúng ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng của từng món ăn. Chính vì vậy, các nhà hàng rất chú trọng trong việc tạo môi trường sống thích hợp cho từng loài hải sản để từ đó tạo ra những món ăn ngon và tươi sống nhất để đưa đến cho thực khách. Và việc xây dựng hồ hải sản đúng cách sẽ giúp tăng thời gian gian sống cho các loài hải sản, từ đó giữ được độ tươi ngon chuẩn vị cho từng món ăn. Đồng thời, Tạo được nguồn nguyên liệu có sẵn cho nhà hàng để kịp thời chế biến.

Hiện nay, khi đến các nhà hàng thì ngoài chất lượng từng món ăn thì không gian nội thất cũng là một yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng. Khi xây dựng hồ hải sản ở những vị trí thích hợp như ngay chính giữa nhà hàng hay gần các lối ra vào sẽ tạo được điểm nhấn trong thiết kế nội thất. Với việc trang trí không gian nhà hàng đầy mới lạ và bắt mắt này hứa hẹn sẽ hu hút được rất nhiều thực khách gần xa. Triển khai hồ hải sản bằng một thiết kế sang trọng và sáng tạo sẽ khiến cho không gian thêm phần đẳng cấp và sang trọng.

Nơi bảo quản hải sản an toàn để đảm bảo chất lượng

Bên cạnh đó, khi đặt hồ hải sản ở những vị trí dễ nhìn thấy khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa món ăn hơn. Đây giống như là một nới để quảng bá và giới thiệu về những thực đơn hiện có của nhà hàng, từ đó kích thích khách hàng đặt thêm nhiều món ăn. Đây cũng chính là nơi để khẳng định và tạo thêm niềm tin cho khách hàng về nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn và tươi ngon khi được bảo quản một cách khoa học.

Có thể thấy, hồ hải sản mang lại rất nhiều lợi ích cho các nhà hàng. Đây dường như là một phần không thể thiếu cho sự thành công mỗi nhà hàng ẩm thực biển, với việc triển khai hồ hải sản phù hợp sẽ giúp nhà hàng đưa chất lượng và uy tín đến gần với thực khách hơn bao giờ hết. Đồng thời, đưa hình ảnh nhà hàng gần gũi với thiên nhiên đem lại cảm giác tươi mới trong không gian để khách hàng có thể tận hưởng những bữa ăn thực sự thoải mái nhất.

Tạo điểm nhấn cho không gian nhà hàng

  1. Triển khai hồ hải sản bao lâu

Tùy vào quy mô và diện tích của từng nhà hàng mà việc bố trí và thiết kế hồ hải sản sẽ khác nhau, nhưng với một hệ thống hồ cá hải sản bắt buộc phải có những phần cơ bản: hồ cá, hệ thống khung và giá đỡ (có thể thêm khung gỗ hoặc bục bê tông), hệ thống oxy, hệ thống bọt khí, hệ thống làm mát, hệ thống lọc vi sinh và hệ thống chiếu sáng.

Với quy trình triển khai hồ hải sản gồm 4 bước như sau:

  • Bước 1: Tư vấn, trao đổi, khảo khát thực tế
  • Bước 2: Thiết kế bản vẽ 3D, báo giá và đưa ra thời gian hoàn thiện dự kiến
  • Bước 3: Thỏa thuận hợp đồng và tiến hành thi công
  • Bước 4: Hoàn thiện và bảo trì

Thiết kế hồ hải sản để tạo sự khác biệt 

Qua đó, có thể thấy việc triển khai hồ hải sản thực sự không hề đơn giản khi phải tính toán kỹ lưỡng rất nhiều thứ và lắp đặt các hệ thống sao cho khoa học và an toàn nhất. Từ khi hoàn thiện bản vẽ, việc triển khai hồ hải sản sẽ mất khoảng tầm 1 tháng. Ngoài ra, triển khai hồ hải sao bao lâu còn phải tùy thuộc vào quy mô lắp đặt và vật liệu do nhà đầu tư lựa chọn nữa.

Đặc biệt khi thi công chúng ta phải đặc biệt quan tâm đến bộ lọc vi sinh, vì đây là một hệ thống quan trọng, khi lắp ráp sai vị trí hay có hư hỏng gì hải sản sẽ bị thiết oxy mà chết hoặc mắc một số bệnh do nấm mốc gây ra. Chính vì vậy, chúng ta cần phải cân nhắc và lựa chọn những dịch vụ uy tín, có tay nghề để không mắc phải những lỗi không đáng có và thuận tiện hơn cho việc bảo trì thiết bị sau này.

Và để kéo dài tuổi thọ cho hồ hải sản, các nhà hàng phải thường xuyên kiểm tra hoạt động của hồ để kịp thời sửa chữa và bảo trì. Vệ sinh hồ thường xuyên và thay mới các thiết bị để hồ hải sản hoạt động hiệu quả và kéo dài thời gian sử dụng.

Tính toán bố trí không gian hồ hải sản mang lại hiệu quả cao 

Hiện nay, dường như ở các nhà hàng đều có lắp đặt hệ thống hồ hải sản bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Việc triển khai hồ hải sản sớm và lựa chọn những dịch vụ phù hợp sẽ giúp nhà hàng tiết kiệm chi phí ngay từ đầu và mang đến cho thực khách những trải nghiệm tốt hơn. Và một điều chắc chắn rằng, trong kinh doanh ẩm thực chất lượng món ăn sẽ là yếu tố hàng đầu để giữ chân khách hàng lâu dài. Chính vì vậy, đầu tư triển khai hồ hải sản cũng chính là đầu tư cho tương lai của nhà hàng để phát triển lâu dài và bền vững.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công hồ hải sản, CÔNG TY TNHH HỒ CÁ KIỂNG ĐẠI DƯƠNG chắc hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những thiết kế hiện đại và an toàn. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu hồ hải sản cũng như liên hệ đặt hàng và được tư vấn trên website chính thức của công ty.

CÔNG TY TNHH HỒ CÁ KIỂNG ĐẠI DƯƠNG

MST: 0311975182

Trụ sở: 234 Lãnh Binh Thăng – Phường 13- Quận 11 – HCM

Xưởng SX: 106/3 Đội cung – Phường 9 -Quận 11 – HCM

Điện thoại : 0902.827.877

Website: hocadaiduong.vn 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 827 877
Mã số : 16041033
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn