Nên Mua Bồn Nước Nhựa Hay Inox Thì Tốt?

Liên hệ

B4.03, Tầng 4, Tháp B, Toà Nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4

Bồn nước là dùng để chứa nước phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày của người dân hoặc tích trữ nước để tưới tiêu, chăn nuôi hoặc dung dịch hóa chất cho các cơ sở sản xuất hiện nay. Tuy nhiên trên thị trường có khá nhiều các loại bồn nước được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, inox, sợi thủy tinh, xi măng,… Mỗi loại có những ưu và nhược điểm riêng làm cho nhiều người băn khoăn không biết nên dùng loại nào. Bạn hãy cùng Vua Bồn Nước tìm hiểu ưu nhược điểm của 2 loại bồn nước phổ biến nhất hiện nay là bồn nhựa và bồn inox trong bài viết sau đây nhé!

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646885595-ndh.jpg

Ưu và nhược điểm của bồn inox

Ưu điểm: Được sản xuất từ chất liệu SUS304 không gỉ, độ bền cao hơn so với bồn nước nhựa, hoạt động tốt lên tới 30 năm nếu được sử dụng đúng cách, vệ sinh định kỳ hợp lý. Bồn có kiểu dáng gọn gàng, đẹp mắt làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Hơn nữa thành bồn trơn láng rất dễ dàng trong việc vệ sinh các cặn bẩn bên trong và bên ngoài nhanh chóng hơn.

Nhược điểm: Bồn inox thường hấp thụ nhiệt tương đối mạnh, mùa hè thì nước nóng, mùa đông thì nước lạnh gây khó chịu cho người dùng. Bồn nước inox chỉ dùng để chứa nước sạch, không thích hợp chứa nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, nước giếng khoan hay nước có nhiều tạp chất.

Ưu và nhược điểm của bồn nhựa

Ưu điểm: Được sản xuất từ các loại nhựa nguyên sinh cao cấp, không qua tái chế như PE, PVC được ứng dụng nhiều trong các thiết bị chế biến thực phẩm. Téc nước nhựa được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đến từ Châu Âu. Bồn nhựa được tạo thành từ nhiều lớp nhựa cho thành bồn dày dặn ngăn ánh sáng tốt, khả năng cách nhiệt vượt trội. Chất liệu nhựa nguyên sinh có thể chứa được nhiều loại nước và hóa chất thích hợp với các vùng nước mặn, nắng nóng,...

>> Xem thêm các mẫu bồn nhựa đại thành 500l giá tốt TẠI ĐÂY

Nhược điểm: Bồn nhựa thường có tuổi thọ trung bình khá thấp so với bồn đựng nước bằng inox, tuổi thọ trung bình khoảng 20 năm. Chất liệu nhựa cũng không có khả năng chịu va đập, chịu nhiệt tốt như inox nên rất dễ nứt vỡ. Bề mặt bồn không được láng mịn nên rất dễ bám bẩn và việc làm sạch cũng khó khăn do vết bẩn thường bám chặt vào bề mặt, tốn nhiều thời gian và công sức hơn.

Kết luận

 

Tùy theo nhu cầu và môi trường sử dụng mà sẽ có loại bồn nước thích hợp với gia đình của bạn. Do đó, khi lựa chọn loại bồn chứa nước inox hoặc bồn nhựa thì bạn nên quan tâm tới vị trí sử dụng, nguồn nước và điều kiện tài chính của gia đình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn đưa ra được quyết định chính xác nhất cho gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ Địa chỉ: B4.03, Tầng 4, Tháp B, Toà nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh Điện Thoại: 0899 177 899 – (028) 62 8888 68 Website: vuabonnuoc.com

Bình luận

HẾT HẠN

0899 177 899
Mã số : 16546718
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn