Giải Đáp Câu Hỏi: Bồn Nước Tân Á Đại Thành Có Tốt Như Lời Đồn?

Liên hệ

B4.03, Tầng 4, Tháp B, Toà Nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4

Hiện nay, bồn nước inox Tân Á Đại Thành đang rất được ưa chuộng trên thị trường tiêu dùng. Dòng sản phẩm này dần thay thế cho chiếc bể chứa làm bằng xi măng giúp các gia đình Việt sinh hoạt thuận lợi hơn. Vậy thực tế, bồn nước Tân Á Đại Thành có tốt không? Chất lượng sản phẩm như thế nào? Bài viết sau sẽ chia sẻ thông tin hữu ích giúp bạn giải đáp vấn đề này nhé. 

Bạn biết gì về thương hiệu Tân Á Đại Thành?

Tập đoàn Tân Á Đại Thành được mệnh danh là thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực cung cấp các loại sản phẩm bồn nước với nhiều chất liệu khác nhau. Đơn vị này thành lập vào năm 1993, đến nay họ đã trải qua chặng đường dài phát triển. Các loại bồn nước của Đại Thành giống như người bạn thân thiết gắn bó với gia đình Việt. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt mà còn an toàn cho sức khỏe. 

Hiện nay, bồn nước của hãng đã có mặt khắp thị trường Việt Nam và được người dùng đánh giá cao. Khi mua hãng chính hãng tại nhà phân phối, khách hàng sẽ nhận đầy đủ các chế độ, chính sách bảo hành và ưu đãi từ nhà sản xuất. Cùng với đó là các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1654238538-tox.png

Bồn nước của thương hiệu quốc dân “Tân Á Đại Thành” có tốt không?

Chắc hẳn những ai lần đầu sử dụng cũng thắc mắc bồn nước Tân Á Đại Thành có tốt không. Tuy nhiên, để đánh giá chính xác chất lượng sản phẩm chúng ta cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Ở thời điểm hiện tại, bồn nước của hãng gồm 2 loại chính: bồn nhựa và bồn inox. Mỗi loại sở hữu đặc tính riêng, cụ thể:

Bồn nước chất liệu inox của hãng Đại Thành

Bồn inox sử dụng chất liệu thép không gỉ SUS 304 hoặc SUS 316 cao cấp. Những chất liệu này không bị rỉ sét, có độ bền vượt trội và rất an toàn trong quá trình chứa nước sạch sinh hoạt. Bên cạnh đó, bề mặt bồn inox cũng sở hữu độ sáng bóng cao giúp mang lại sự sang trọng, thẩm mỹ cho kiến trúc công trình.

Trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với tài năng của đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao. Đại Thành đã ứng dụng thành công công nghệ hàn lăn điều khiển tự động bằng kỹ thuật số. Nhờ đó có thể tạo nên những sản phẩm với đường hàn tinh tế, đảm bảo độ bền đẹp cho bồn nước theo thời gian.

Ngoài ra, khi mua hàng bạn còn nhận đầy đủ các phụ kiện đi kèm. Nhất là phần chân đế vững chắc, kích thước đạt mức tiêu chuẩn. Các bộ phận có sự liên kết chặt chẽ với nhau giúp bồn nước cố định an toàn trong mọi điều kiện thời tiết. 

Bồn nước chất liệu nhựa của hãng Đại Thành

Đại Thành cũng cho ra đời loại bồn nhựa chất lượng cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người dùng Việt. Dòng sản phẩm này được cấu tạo từ nhựa nguyên sinh PE nhập khẩu. Đặc tính ưu việt của bồn là kết cấu nhiều lớp vững chắc, chống mài mòn và chịu lực va đập tốt. 

Không những thế, sản phẩm còn có khả năng chống nắng mưa hiệu quả. Trong quá trình sử dụng bạn không cần phải lo lắng về việc bồn bị nứt vỡ hay rò rỉ nước gây lãng phí. Đặc biệt, lớp nhựa trong cùng có màu trắng trong, không phai màu trong nước. Như vậy, nguồn nước của gia đình sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Bồn nhựa Đại Thành được sản xuất dây chuyền khép kín, hiện đại. Vì thế, nó không chỉ sở hữu các đặc tính ưu việt mà còn đa dạng công năng. Chúng ta có thể sử dụng bồn để chứa nước sạch, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, hóa chất, đựng thực phẩm… Nó sẽ thích ứng với mọi loại nước mà vẫn bền đẹp dài lâu.

>>> Xem thêm: Các mẫu bồn nước inox Toàn Mỹ đáng mua nhất hiện nay

Lời kết

Như vậy, sau khi tham khảo những thông tin mà bài viết trên chia sẻ, chắc hẳn người dùng có thể giải đáp bồn nước Tân Á Đại Thành có tốt không. Mặc dù, thương hiệu này luôn sản xuất dòng sản phẩm chất lượng cao. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần lựa chọn địa chỉ mua uy tín như Vua Bồn Nước. Đơn vị này sẽ đảm bảo cung cấp hàng chính hãng, thời gian bảo hành dài hạn cùng mức giá tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: B4.03, Tầng 4, Tháp B, Toà nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0899 177 899 – (028) 62 8888 68

Website: vuabonnuoc.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0899 177 899
Mã số : 16652636
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn