Hệ Thống Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Bách Khoa Quy Mô Công Nghiệp, Dang Ong Chan Khong Va Tam Phang

Liên hệ

Mặt Trời Bách Khoa xin gửi đến anh chị lời chào trân trọng nhất!

Được thành lập từ năm 2006 với Ban giám đốc và các cố vấn kỹ thuật cao cấp là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực năng lượng tái tạo từ Trung Tâm Nghiên Cứu Thiết Bị Nhiệt Và Năng Lượng Mới – Đại Học Bách Khoa Thành Phố Hồ Chí Minh, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Năng Lượng Mặt Trời Bách Khoa đặt ra mục tiêu tiếp nối và đưa các kết quả nghiên cứu ứng dụng năng lượng tái tạo ra thị trường nhằm phổ biến và phát triển năng lượng tái tạo tại Việt Nam.

Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời SOLAR-BK® đã trải qua quá trình nghiên cứu nhiều năm để phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam, được quản lý theo tiêu chuẩn ISO-9001 2008 cùng với chế độ hậu mãi chu đáo đã giành được sự tin tưởng lớn từ phía khách hàng.

Chúng tôi là một trong những công ty tiên phong trong việc cung ứng máy nước nóng quy mô gia đình với các loại máy có tấm Collector bằng vật liệu PPR (Polypropylene), vật liệu đồng (ống đồng, cánh đồng) và vật liệu ống chân không. Các sản phẩm luôn được đánh giá là có chất lượng và giá thành cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập.

 

Hơn thế nữa, Mặt Trời Bách Khoa có đội ngũ chuyên gia với trình độ chuyên môn cao đặc biệt trong việc thiết kế và triển khai các dự án quy mô công nghiệp. Trong thời gian qua, Mặt Trời Bách Khoa đã được nhiều khách hàng lớn tin tưởng và giao cho nghiên cứu thiết kế cũng như triển khai các dự án lớn như dự án cung cấp nước nóng năng lượng mặt trời cho

Khách sạn Morin-Huế (10 000 l/ ngày)

Resort Sơn Long Thuận – Phan Rang (16 500 l/ ngày)

Tòa nhà Becamex - Bình Dương (10 000 l/ ngày)

Khách sạn năm sao Majestic -  Sài Gòn (23 000 l/ Ngày

và đặc biệt gần đây Mặt Trời Bách Khoa đã được Bộ Tư Lệnh Hải Quân giao phó và đã thực hiện thành công Dự Án Tổng Thể Năng Lượng Sạch & Chiếu Sáng Quần Đảo Trường Sa Và Nhà Dàn DK.

Chúng tôi cam kết rằng sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành năng lượng mới của đội ngũ chuyên gia và cố vẫn kỹ thuật của công ty sẽ đem lại sự tin tưởng và lợi ích dài lâu cho quý khách hàng.

Quý anh chị có nhu cầu vui lòng truy cập website: http://www.bk-idse.com hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Trần Ngọc Huy  – Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0933 675 289

Email: huytn@bk-idse.com

Website: www.bk-idse.com

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI MIỀN NAM

Địa chỉ: A18 Khu biệt thự Mỹ Mỹ, Đường Vành Đai Phía Đông, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0933 675 289
Mã số : 3479988
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn