Đồng Hồ Đo Lưu Lượng Nước Dạng Cơ

1 triệu

Lô 37 Bt4 Khu Đô Thị Mới Cầu Bươu - Thanh Trì - Hà Nội

Đồng hồ đo đo lưu lượng nước dạng cơ (Water meter) là dụng cụ đo lường được lắp đặt trên đường ống để đo lưu lượng các loại nước và hiển thị các chỉ số lên mặt đông hồ cho cho người dùng biết. Đồng hồ đo nước nói chung có thể sử dụng đo cho các nguồn nước cấp, nước thải và các loại chất lỏng khác tùy theo cấu tạo của đồng hồ. Dựa trên các số liệu mà đồng hồ nước cung cấp, người dùng sẽ kiểm soát được quá trình sử dụng nước một cách hợp lý.
+ Đồng Hồ đo lưu lượng nước nóng
+ Đồng Hồ đo lưu lượng nước thải
+ Đồng Hồ đo nước


Cấu tạo đồng hồ đo lưu lượng nước dạng cơ.
[​IMG]

Cấu Tạo Đồng Hồ Nước Dạng Cơ.

Đồng hồ đo lưu lượng nước dạng cơ được chia thành 2 bộ phận chính: Phần thân và bộ đếm

-Phần thân: Có thể được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như: Nhựa, gang, inox,… mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu điểm riêng. Phần thân có cấu tạo rỗng, được xem như vỏ bọc giúp bảo về các bộ phận quan trọng bên trong và cho phép lưu chất đi qua.

-Bộ đếm: Có thể nói đây là bộ phận quan trọng nhất của 1 chiếc đồng hồ nước. Bộ phận bộ đếm được cấu tạo từ rất nhiều các bộ phận khác nhau như:

-Bánh răng: Các bánh răng được liên kết với nhau bằng trục kết nối liên tục. Được sắp xếp logic theo chuyển động quay của bộ phận quạt.

-Tạo thành một tổng hợp liên kết với bộ phận mặt số hiển thị bên trên của đồng hồ.

-Cánh quạt: Được làm từ nhựa có khả năng chịu nhiệt và áp lực cao. Cánh quạt được đặt trong phần thân kết nối với bộ đếm phía trên bằng trục số chuyền chuyển động

-Bộ phận chuyền chuyển động: Đây là cơ chế giống bộ máy để đếm chuyển động của cánh quạt. Cơ chế được tính toán cũng như lắp đặt để có thể đạt được độ chính xác cao nhất.

-Mặt số hiển thị: Mặt số hiển thị cho phép người sử dụng có thể dế dàng quan sát các thông số của đồng hồ nước từ đó có thể dễ dàng tính toán lượng nước đi qua.

[​IMG]

>>>>>>> Xem thêm Đồng Hồ Nước Lạnh

Thông số kỹ thuật Đồng Hồ Đo Lưu Lượng Nước Dạng Cơ.
-Chất liệu: Gang và inox 304, đồng

-Kiểu lắp: Lắp ren hoặc lắp bích

-Loại đồng hồ: Dạng cơ

-Kích thước DN15 – DN900

-Áp lực cho phép: PN10. PN16. PN25

-Nhiệt độ làm việc: 0 – 180 độ C

-Xuất xứ: Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, G7

-Bảo hành: 12 tháng/ Co,Cq đầy đủ.

Ưu điểm.
-Vật liệU chế tạo nắp là nhựa ABS rất dẻo có độ bền tốt, cơ chế hoạt động khá ổn định.

-Thông số trên mặt đồng hồ được hiển thị rõ ràng, dễ đọc, bền với thời gian các dạng thời tiết

-Đồng hồ kiểu, đa tia, kiểu ướt mặt dầu, mặt khô, mặt số ngang dễ đọc, vận hành bằng hệ thống cánh quạt, đảm báo độ chính xác cao, rất nhạy trong phạm vi lưu lượng nước rộng

-Được nhà thiết kế kiểu dáng trông rất bắt mắt. không chỉ đẹp mà độ chuẩn xác trong hoạt động cũng rất tốt.

Ứng dụng.
[​IMG]

-Đồng hồ đo lưu lượng nước thải dạng cơ sử dụng tuabin bánh xe để đo vận tốc và sau đó tính lưu lượng bằng cách biết diện tích mặt cắt của ống mà chúng được lắp đặt. Loại phổ biến nhất của các máy đo lưu lượng cơ học được liệt kê ở trên sử dụng tuabin quay khi dòng nước chảy qua mặt số đồng hồ tạo áp dụng lực cho các tuabin. Tốc độ của tuabin tỉ lệ thuận với vận tốc của dòng nước dịch chuyển qua nó. Do đó khi biết được tốc độ tua bin thì dòng chảy có thể được tính toán.

-Các máy đo cơ học khác sử dụng các nguyên lý cơ học giống nhau để đo lượng dòng chảy. Chúng hoạt động hiệu quả nhất khi lượng nước trong ống dẫn đầy và trong một khu vực có lưu lượng ổn định .

-Đồng hồ đo nước thải sẽ hoạt động trong tất cả các loại chất lỏng, nhưng có khuynh hướng làm tắc nghẽn và làm giảm hiệu suất do chất rắn tích tụ trên cánh quạt, tuabin

-Đồng hồ đo lưu lượng nước thải dùng để kiểm soát lượng nước trong các hệ thống cả nước thải công nghiệp, sữa, bùn..

Lưu Ý khi lắp đặt Đồng Hồ Đo Lưu Lượng Nước Dạng Cơ.
-Bước chuẩn bị: làm sạch hai đầu đường ống cần đo như rác, cặn cát đá. Đây là các chất lắng cặn có thể gây tắc nghẽn, kẹt bộ cánh quạt của đồng hồ

-Chú ý đến đầu vào và đầu ra của đồng hồ tránh lắp ngược đồng hồ không đo được chính xác. Thường các loại đồng hồ nước dạng cơ có mũi tên ký hiệu đánh dấu đầu vào của lưu chất

-Lắp đồng hồ theo chiều ngang, mặt hiểu thị hướng lên phía trên. Có thể lắp đồng hồ theo phương thẳng đứng nhưng chiều của lưu chất phải từ dưới đi lên

-Các đoạn ống lắp phụ kiện như cút, cong, khóa , lọc Y thì độ dài từ các phụ kiện đến đồng hồ đo phải gấp 10 lần đường kính của đồng hồ để có được kết quả chính xác nhất

-Đồng hồ đo lưu lượng nước thải có thể hoạt động trong môi trường nước thải nhưng tất cả các đồng hồ dạng cơ đều sử dụng cánh quạt quay chính vì thể chúng ta nên lắp thêm ở phía trước chặn rắc cho đồng hồ hoặc thêm thiết bị Y lọc để tránh tình trạng cánh quạt bị mắc kẹt dẫn đến tình trạng sai số cho đồng hồ.



Nhà cung cấp Đồng hồ đo lưu lượng giá rẻ.
[​IMG]

-Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Eriko Là tổng kho phân phối đồng hồ đo lưu lượng nước nhập khẩu chính hãng giá rẻ tại Thị Trường Việt Nam với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

-Khi Mua hàng tại chúng tôi quý khách hàng được đảm bảo.

-Các sản phẩm luôn đầy đủ giấy tờ kèm theo.

-Hàng nhập khẩu chính hãng, giá thành rẻ.

-Hàng luôn luôn có sẵn tại kho.

-Cam kết giao hàng đúng hện như hợp đồng giữa 2 bên.

-Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất.

-Đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc.

-Tư vấn lắp đặt 24/24h, hỗ trợ lắp đặt tại chân công trình.

-Cảm ơn quý khách hàng tin tưởng chọn mua sản phẩm tại Eriko, sự hài lòng của quý khách là động lực cho chúng tôi phát triển.

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

Địa chỉ: Số 37-BT4-KĐT Mới Cầu Bươu – Xã Tân Triều – Huyện Thanh Trì – TP Hà nội.

Tel: 0968954296

Bình luận

HẾT HẠN

0326 796 818
Mã số : 17139977
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn