Nhà Cung Cấp Máy Bơm Allweiler Tại Việt Nam

2.000

Gò Vấp

Đại lý bơm ALLWEILER có các dòng sản phẩm hoàn chỉnh cung cấp cho khách hàng những giải pháp an toàn và hiệu quả nhất cho mọi loại ứng dụng. Dòng sản phẩm bao gồm: Máy bơm trục vít hai và ba trục ALLWEILER, Máy bơm ly tâm ALLWEILER, Máy bơm cánh quạt ALLWEILER, Máy bơm khoang tiến bộ ALLWEILER, Máy bơm nhu động ALLWEILER và Máy Mac.

Dòng Máy bơm ALLWEILER này bao gồm máy bơm trục đứng, máy bơm khối, máy bơm truyền động bằng nam châm, máy bơm chìm , máy bơm chất lỏng rất đặc cũng như máy bơm chất rắn  và máy bơm nhiều tầng dành cho đầu bơm cao. ALLWEILER Pumps có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc lắp đặt nối tiếp.

ALLWEILER liên tục kiểm tra nhu cầu của khách hàng và thị trường cốt lõi để cải tiến các sản phẩm hiện có và phát triển các giải pháp mới.

Gia Tín Phát tự hào là Nhà cung cấp máy bơm ALLWEILER tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng sản phẩm như: Máy bơm ly tâm ALLWEILER, Máy bơm chìm ALLWEILER …, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm Máy bơm ALLWEILER Việt Nam chuyên sử dụng:

Máy bơm ly tâm ALLWEILER

Mô tả chung

Bơm ly tâm được sử dụng để bơm trung tính hoặc tích cực chất lỏng, chất lỏng tinh khiết hoặc bị ô nhiễm, chất lỏng lạnh hoặc nóng, chất lỏng độc hại và nguy hiểm cho môi trường như nước, nước nóng, dầu bôi trơn, nhũ tương, dầu truyền nhiệt và sản phẩm hóa chất.

Chức năng

Kênh đơn, không tự mồi, tốc độ dòng chảy theo EN 733 hoặc EN 22858/ISO 2858. Kích thước bổ sung được mở rộng phạm vi hiệu suất EN. Dòng máy bơm được xây dựng trong một thiết kế mô-đun.

Máy bơm trục vít ALLWEILER

Mô tả chung

Máy bơm trục vít hai và ba được sử dụng để bơm dầu hoặc chất lỏng bôi trơn khác, chất lỏng không bôi trơn, hoặc chất lỏng có đặc tính bôi trơn kém. Đặc điểm của vít máy bơm là: tự mồi, hiệu quả rất cao, độ ồn rất thấp và rất phù hợp để sử dụng với bộ truyền động tốc độ thay đổi (FU). Chất lỏng được di chuyển hoàn toàn liên tục, hầu như không có xung động, không có sự hỗn loạn, nghiền nát hoặc mất chất bôi trơn.

Chức năng

Kênh đơn / đôi, tự mồi; các trục quay có đặc biệt các hình dạng tạo ra các buồng kín, nội dung trong đó được di chuyển liên tục theo hướng trục từ lực hút sang phía áp suất khi trục quay quay. Dù xoay vòng của trục chính, không có kết quả nhiễu loạn. Thể tích buồng đồng đều giúp loại bỏ lực nghiền.

Bơm cánh quạt ALLWEILER

Mô tả chung

Bơm cánh quạt được sử dụng để bơm trung tính hoặc chất lỏng mạnh, chất lỏng tinh khiết hoặc bị ô nhiễm, lạnh hoặc chất lỏng nóng, và thậm chí cả chất lỏng được bơm có chất rắn lơ lửng.

Công dụng chính

Được sử dụng để bơm khối lượng lớn với đầu bơm tương đối ngắn lên tới 10 m.

Máy bơm khoang tiến triển ALLWEILER

Mô tả chung

Được sử dụng để bơm hoặc đo chất lỏng có độ nhớt cao, chất lỏng nhão, trung tính hoặc mạnh, tinh khiết hoặc mài mòn, chất lỏng dạng khí hoặc chất lỏng có xu hướng tạo bọt, ngay cả chất lỏng có thành phần dạng sợi và rắn.

Chức năng

Bơm khoang tiến bộ tự mồi, các bộ phận bơm trong đó có rôto quay và stato đứng yên.

Hình dạng đặc biệt của hai phần này tạo nên sự kín khít. buồng, nội dung trong đó được di chuyển liên tục theo hướng dọc trục từ phía hút tới phía áp suất bên. Mặc dù rôto quay nhưng không gây ra nhiễu loạn; thể tích buồng nhất quán giúp loại bỏ lực nghiền.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0934 015 234
Mã số : 17296333
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn