Dịch Vụ Tẩy Cặn Nồi Hơi Uy Tín An Toàn

Liên hệ

Hà Nội

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, dịch vụ tẩy cặn nồi hơi đã trở thành một yếu tố quan trọng để bảo vệ và duy trì hoạt động ổn định của hệ thống nồi hơi.

Với mục tiêu tạo ra môi trường làm việc an toàn và hiệu suất nồi hơi hoạt động tối ưu, việc chọn một đơn vị tẩy cặn uy tín trở nên cực kỳ quan trọng. Với kinh nghiệm và chuyên môn, công ty TNHH Adana Việt Nam đảm bảo việc tẩy cặn nồi hơi diễn ra một cách an toàn, không gây hại cho môi trường và không ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống. Để đảm bảo sự hoàn hảo và an tâm, hãy chọn dịch vụ tẩy cặn nồi hơi được thực hiển bởi các đơn vị có thâm niên, có chuyên môn để đảm bảo an toàn, uy tín và hiệu quả tẩy cặn được dài lâu.

Dịch vụ tẩy cáu cặn lò hơi kinh tế, hiệu quả, an toàn. Dịch vụ tẩy cặn nồi hơi giúp giảm 3 đến 10% chi phí vận hành.


Lợi ích dịch vụ tẩy cặn nồi hơi uy tín an toàn

Làm sạch hơn 96% cáu cặn bám trong lò hơi, phá vỡ cáu cặn bám cứng lâu ngày

Bảo vệ đường ống, giảm nguy cơ gãy đường ống, thủng ống do quá nhiệt và ăn mòn

Giảm nguy cơ ăn mòn do cáu cặn gây ra

Tẩy cặn nồi hơi là quá trình bảo dưỡng nồi hơi vì vậy cũng làm giảm thiểu chi phí sửa chữa hư hỏng cho nồi hơi

Góp phần làm sạch hơi nước, hơi nước không bị ô nhiễm bởi chất sắt từ bề mặt kim loại

Giúp giữ an toàn cho nồi hơi, hạn chế khả năng gây nổ lò hơi, an tâm làm việc.

Tiết kiệm nhiên liệu do khả năng truyền nhiệt trọn vẹn đầy đủ hiệu quả

Nếu bạn làm trong ngành dịch vụ cho thuê nồi hơi, lò hơi thì cũng là cách giữ dịch vụ cho mình chuyên nghiệp, uy tín, cung cấp tới khách hàng dịch vụ nồi hơi hiệu quả sạch cặn.

Dịch vụ tẩy cặn nồi hơi – giúp nồi hơi sạch cặn, hoạt động hiệu quả, tiết kiệm chi phí, an toàn cho con người.

Tiêu chí chọn đơn vị cung cấp dịch vụ tẩy cặn nồi hơi uy tín an toàn

Để biết được đơn vị nào cung cấp dịch vụ tẩy cặn nồi hơi uy tín an toàn đối với một khách hàng tương đối khó. Để thẩm định được đơn vị lại càng cần nhiều thời gian công sức.

Một số tiêu chí chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn tìm kiếm một công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ tẩy cặn nồi hơi uy tín an toàn như sau:

Nên chọn công ty cung cấp dịch vụ tẩy cặn nồi hơi hơn là nhà xưởng, tự phát. Bạn sẽ được cung cấp dịch vụ tẩy cặn nồi hơi bởi những người có chuyên môn, có kinh nghiệm, chuyên nghiệp, an toàn lao động đảm bảo, có xuất hóa đơn khi cần và đặc biệt khâu chăm sóc sau bán hàng nếu có bất kỳ khiếu nại nào cũng được giải quyết sớm mà hạn chế bị tiền mất tật mang

Nên chọn hóa chất tẩy cặn đi kèm đảm bảo an toàn, không ăn mòn kim loại nói chung và nồi hơi nói riêng. Giá thành đi đôi với chất lượng, sản phẩm giá rẻ chứa HCL đậm đặc sẽ ăn mòn nồi hơi. Ngày nay công nghệ đã tiên tiến hơn nhiều, sản phẩm hóa chất tẩy cặn nồi hơi thế hệ mới vừa không ăn mòn kim loại lại an toàn cho con người và môi trường, giá khoảng 70-100k/lit hóa chất tùy hãng hóa chất tẩy cặn.

Chọn đơn vị có hình ảnh thi công thực tế chứng minh để thể hiện chính xác những gì họ quảng cáo. Ngày nay, nhiều đơn vị thuê quảng cáo đánh bóng tên tuổi rất tốt nhưng thực tế đến gặp thực hiện dịch vụ thì không được ưng ý mặc dù khách hàng bỏ tiền ra thuê nhưng vẫn không được ưng ý. Không đảm bảo uy tín, an toàn chuyên nghiệp như đã mô tả. Có hình ảnh họ thi công sẽ tăng đảm bảo, uy tín hơn nhiều.

Chi phí giá thành hợp lý. 95% khách hàng quan tâm tới chi phí thi công dịch vụ tẩy cặn. Chi phí vệ sinh làm sạch nồi hơi bao nhiêu là hợp lý thì sẽ tùy theo từng phân khúc khách hàng nhưng phải đảm bảo chi phí bỏ ra xứng đáng với dịch vụ được nhận về. Ví dụ chi phí thấp chắc chắn hóa chất sử dụng tẩy cặn là ăn mòn.

Không hẳn địa điểm gần mình là rẻ. Hãy tham khảo từ 3-4 đơn vị rồi lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ ưng ý nhất cả về giá và dịch vụ. Tham khảo thêm trang web của họ nếu có.

Quy trình tẩy cặn nồi hơi an toàn và hiệu quả ở Adana

Khảo sát và lên phương án tẩy cáu cặn nồi hơi

Để đảm bảo an toàn và hiệu suất của thiết bị trong quá trình vận hành, việc lên phương án tẩy cáu cặn và sử dụng hóa chất cần được linh động và căn cứ vào các yếu tố quyết định sau đây:

Thời gian làm việc và hoạt động của thiết bị.

Độ cứng của nước cấp vào thiết bị.

Công suất làm việc của thiết bị.

Việc đánh giá kỹ lưỡng các yếu tố này sẽ giúp xác định được thời gian và lượng hóa chất sử dụng phù hợp, an toàn hạn chế dư thừa quá nhiều hóa chất từ đó tốn nhiều nước và thời gian trung hòa lại hóa chất còn tồn động.

Chuẩn bị trước khi tẩy cặn nồi hơi an toàn

Dừng cấp nước qua đường ống và xả toàn bộ nước trong nồi hơi để kiểm tra lớp cặn.

Khóa các van chặn, van xả dáy và các van dẫn nước để đảm bảo an toàn khi thực hiện tẩy rửa và vệ sinh.

Tháo ba-long, ống góp để kiểm tra độ dày lớp cặn và tính toán lượng hóa chất cần sử dụng.

Chuẩn bị các đường bơm, đổ hóa chất, đường dẫn để tuần hoàn dung dịch hóa chất và đường ống để trung hòa sau khi tẩy rửa.

Xác định điểm xả để rút hóa chất sau khi trung hòa.

Cần thực hiện đầy đủ, theo đúng quy trình để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình tẩy cáu cặn nồi hơi

Tiến hành tẩy rửa cáu cặn nồi hơi

Đóng lại tất cả các van, đường xả và đường dẫn trên nồi hơi cần được tẩy rửa.

Kiểm tra tính kín khít của tất cả các gioăng.

Bơm nước sạch vào đường ống với lượng nước cần thiết bằng 1/3 thể tích chứa của nồi hơi

Bơm hóa chất chống ăn mòn kim loại và hóa chất làm xốp cáu cặn vào trước tiên.

Sau đó, bơm 1/2 lượng hóa chất tẩy xốp theo định mức đã tính toán.

Tiếp tục bơm nước vào đến khi đạt tới 1/2 - 3/4 thể tích chứa của đường ống.

Bơm toàn bộ phần còn lại của hóa chất vào hệ thống.

Cuối cùng, bơm nước sạch vào nồi hơi cho đến khi đầy.

Kiểm soát quá trình tẩy cáu cặn

Sau khi bơm hết hóa chất vào lò hơi, người vận hành cần bắt đầu tính thời gian tẩy rửa. Thông thường, thời gian tẩy rửa sẽ dao động từ 10 đến 24 giờ tùy thuộc vào thiết bị và độ dày lớp cặn.

Ngoài ra, người thực hiện cần thường xuyên kiểm tra các van xả và van cấp đã đóng chặt hay chưa để đảm bảo tính an toàn cho quá trình tẩy rửa.

Đồng thời, định kỳ theo thời gian quy định, cần kiểm tra lượng hóa chất đã hoà tan hết cặn hay chưa để đảm bảo độ hiệu quả sau khi kết thúc quá trình tẩy rửa và vệ sinh.

Rửa và trung hoà cho sạch nồi hơi

Kiểm tra bằng mắt thường và kiểm tra pH của dung dịch tẩy rửa để đảm bảo đạt yêu cầu.

Xả hết dung dịch tẩy rửa trong nồi hơi và bơm nước sạch đầy thiết bị, sau đó ngâm trong 10 phút.

Tiếp tục xả nước và bơm nước mới đầy 1/2 nồi. Sau đó, thêm hóa chất trung hòa cho đến khi đầy nồi.  (Có những loại hóa chất không cần trung hòa thì bỏ qua bước này)

Ngâm trong 10-15 phút và sau đó xả hết và bơm nước sạch 1-2 lần.

Kiểm tra và nghiệm thu

Kiểm tra lại các thông số, van, gioăng…và đảm bảo chúng đạt yêu cầu trước khi tiến hành bàn giao lò hơi.

Thực hiện kiểm tra đầy đủ các bộ phận của lò hơi và sử dụng các thiết bị, hóa chất chất lượng cao để đảm bảo không làm hư hỏng các bộ phận của lò hơi trong quá trình tẩy cáu cặn.

Với các bước trên, sau khi kiểm tra và nghiệm thu, chúng ta đã hoàn thành quá trình tẩy cáu cặn cho nồi hơi, từ lúc này sẽ đảm bảo lò hơi đạt được hiệu suất vận hành tốt nhất và được bàn giao để sử dụng.

Quá trình tẩy rửa cáu cặn nồi hơi không quá phức tạp, tuy nhiên cần chuẩn xác về thời gian, lượng hóa chất và tuần tự các bước thực hiện để đảm bảo an toàn cho thiết bị cũng như người vận hành.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp hóa chất xử lý cáu cặn uy tín và giá tốt, hãy liên hệ với chúng tôi – Adana Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tẩy cáu cặn nồi hơi uy tín trên thị trường để phục vụ cho công ty của bạn.

Cam kết của Adana Việt Nam với dịch vụ tẩy cáu cặn nồi hơi, lò hơi ở Hà  Nội

Đến với Adana Việt Nam quý khách sẽ không mất nhiều thời gian cho việc bảo trì bảo dưỡng, vệ sinh tẩy cáu cặn nồi hơi, lò hơi nữa. Hệ thống đảm bảo luôn sạch sẽ, an toàn. Chúng tôi kiểm tra tư vấn miến phí cho khách hàng, lên phương án tối ưu hóa để hiệu quả tẩy cáu cặn nồi hơi, lò hơi tốt nhất.

Hóa chất mà chúng tôi sử dụng: đó chính là hóa chất tẩy rửa C88. Hóa chất tẩy rửa C88 có đặc điểm là hóa chất chuyên dụng tẩy rửa cáu cặn trong các thiết bị như nồi hơi, lò hơi, chiller, bình ngưng, dàn nóng dàn lạnh….

Hóa chất tẩy rửa C88 không ăn mòn kim loại, không gây cháy nổ, không gây hại tới con người và môi trường, không gây ung thư, đồng thời giá rẻ nên rất được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Nếu các bạn đang quan tâm giải pháp để xử lý làm sạch, chống cáu cặn bẩn cho thiết bị hệ thống máy móc của mình. Hãy liên hệ với ADANA Việt Nam ngay bây giờ để được tư vấn viên tư vấn cụ thể miễn phí.

Adana Việt Nam – Dịch vụ tẩy cáu cặn lò hơi uy tín

Adana Việt Nam luôn chú trọng đến việc cung cấp cho khách hàng những công trình vệ sinh sạch sẽ, bền vững và lò hơi hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Điều này đòi hỏi công ty phải nỗ lực không ngừng để duy trì vị thế trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.

Tuy nhiên, nhờ nỗ lực này, Adana Việt Nam đã tạo được nền tảng vững chắc để tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay.

Adana Việt Nam không chỉ đầu tư vào con người mà còn tích cực áp dụng các quy trình sản xuất, công nghệ tiên tiến và sử dụng các thiết bị hiện đại để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Đáng chú ý, đơn vị còn là nhà phân phối nhiều loại hóa chất tẩy rửa máy móc và thiết bị công nghiệp chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và hóa đơn chứng từ rõ ràng.

Với điều này, Adana Việt Nam tự tin về chất lượng sản phẩm và tốc độ hoàn thành đúng kế hoạch.

Điều này giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian và tiền bạc khi không phải đợi quá lâu để ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất.

Dịch vụ tẩy cáu cặn nồi hơi sạch sâu, an toàn, tận tâm

Tôn chỉ và phương châm của Adana Việt Nam được áp dụng đầy đủ bởi đội ngũ thợ thi công của công ty.

Với cam kết "lấy sự hài lòng và lợi ích của khách hàng làm gốc rễ cho sự phát triển bền vững lâu dài", chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết nỗ lực tạo ra những công trình chất lượng với chi phí hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường.

Những công trình của chúng tôi được thi công bằng sự chắc chắn, bền bỉ và sạch sẽ để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Liên hệ sử dụng dịch vụ tẩy cáu cặn nồi hơi ở Hà Nội

Công ty TNHH Adana Việt Nam

Địa chỉ: Lô 3, Khu A1-A2-A3, Phường Cự Khối, Q.Long Biên, TP Hà Nội, Việt Nam

Hotline 24/7: 0816.195.296 hoặc 0936.361.248

Website: https://hoachatc88.com

Facebook: https://www.facebook.com/hoachatc88/

Các bạn cũng có thể để lại tên, email hoặc số điện thoại của bạn vào dưới đây, chúng tôi sẽ gửi miễn phí cho bạn quy trình tẩy rửa cáu cặn nồi hơi, lò hơi, và các cách sử dụng hóa chất tẩy rửa cáu cặn nồi hơi/ lò hơi qua Email hoặc Zalo

Dịch vụ tẩy cặn nồi hơi uy tín an toàn- Adana

Bình luận

HẾT HẠN

0816 195 296
Mã số : 17235462
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn