Công Ty Gia Công Cơ Khí Chính Xác Hồ Chí Minh Chuyên Nghiệp

Liên hệ

35/19/15 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.hcm

Gia công cơ khí chính xác là một quá trình loại bỏ vật liệu khỏi phôi trong khi giữ các lớp hoàn thiện dung sai gần. Máy chính xác có nhiều loại, bao gồm phay, tiện và gia công phóng điện,... Những máy này được vận hành bởi các thợ máy chuyên dụng và được đào tạo.

Gia công cơ khí chính xác cho phép đạt được các hình dạng phức tạp và các tiêu chuẩn chất lượng cao về dung sai và độ nhám bề mặt, điều mà các quy trình sản xuất khác không thể đạt được. Các quy trình cơ khí được thực hiện thông qua máy điều khiển số liên quan đến nhiều lĩnh vực sản phẩm đòi hỏi tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và độ chính xác trong kết quả. Gia công cơ khí chính xác hoàn toàn phù hợp với độ phức tạp yêu cầu của các lĩnh vực quan trọng, cho phép thu được các sản phẩm với thời gian sản xuất ngắn.

VIỆT NHẬT TÂN là một trong những công ty gia công cơ khí chính xác Hồ Chí Minh hàng đầu, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Công ty cam kết nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên, cập nhật công nghệ mới nhất để đáp ứng nhanh chóng và chính xác với nhu cầu của khách hàng.

VIỆT NHẬT TÂN - Công ty gia công cơ khí chính xác Hồ Chí Minh uy tín

VIỆT NHẬT TÂN là một trong những công ty gia công cơ khí chính xác Hồ Chí Minh có tiếng, đã và đang thực hiện việc gia công rất nhiều sản phẩm từ các chất liệu khác nhau cho nhiều công ty, đơn vị, khách hàng trên toàn TPHCM. Chúng tôi cam kết mang lại khách hàng các sản phẩm có độ chính xác tuyệt đối, đồng đều với chất lượng cao.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong gia công cơ khí chính xác, chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng, tiến độ, độ chính xác gia công cao cùng với giá thành rẻ và hợp lý nhất. Chúng tôi đã và đang hiện đại hóa trang thiết bị máy móc, với đầy đủ các máy gia công cơ khí chính xác chất lượng cao. Thêm vào đó là đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có chuyên môn và tính kỷ luật cùng tập thể công nhân lao động đoàn kết. Chúng tôi luôn cam kết mang đến khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng.

 

Công ty VIỆT NHẬT TÂN thường xuyên nhận gia công theo yêu cầu, theo bản vẽ chế tạo của Khách hàng. Luôn luôn tư vấn hoàn toàn miễn phí giúp khách hàng về thiết kế và đưa ra ý tưởng phù hợp nhất về Vật Liệu - Phương pháp gia công - Phương pháp đảm bảo độ chính xác cần thiết của các bề mặt chi tiết,... Để từ đó giảm giá thành đặt sản phẩm cho khách hàng nhưng chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo tuyệt đối.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CHÍNH XÁC VIỆT NHẬT TÂN

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CHÍNH XÁC </br> VIỆT NHẬT TÂN

Địa chỉ: 35/19/15 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 028 6259 1213

Email: hung.nguyen@vietnhattan.com.vn

Website: https://www.vietnhattan.com.vn

Skype: thanhhungbm

https://vietnhattan.com.vn/vi/cong-ty-gia-cong-co-khi-chinh-xac-ho-chi-minh

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0286 259 1213
Mã số : 17333327
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn