Nhà Phân Phối Chính Thức Và Duy Nhất Thiết Bị Tự Động Hoá Delta Tại Việt Nam - Tư Vấn Giải Pháp Lắp Biến Tần Delta Tiết Kiệm Điện Cho Máy Ép Nhựa

Liên hệ

Tầng 4 - Ô 36 - Lô 2 - Đền Lừ I - Hoàng Mai


 

VFD-F-G - Biến tần tiết kiệm điện cho máy ép nhựa

VFD220F43A , VFD300F43A , VFD370F43A , VFD450F43A , VFD550F43A , VFD750F43A , ...

Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho các máy ép nhựa, máy đùn nhựa, ống nhựa, máy thổi,... máy móc ngành nhựa

Chúng tôi , Nhà phân phối ủy quyền các thiết bị tự động hóa của hãng DELTA ELECTRONICS tại Việt Nam xin gửi đến Quý Khách Hàng lời chúc sức khỏe và thành đạt.

Chúng tôi xin gửi tới Quý vị một số " Giải Pháp Tiết Kiệm Năng Lượng – Tiết Kiệm Điện " cho các thiết bị, máy móc, dây chuyền sản xuất... ngành nhựa.

* Trong công nghệ dây truyền sản xuất nhựa thường có nhiều máy ép, máy đùn nhựa :

- Động cơ chính của các loại máy ép phun, hay đùn nhựa cần được lắp biến tần để có thể điều khiển mức tải động cơ theo từng loại hạt nhựa, từng thời điểm, từng loại sản phẩm.

- Máy ép đùn dùng công nghệ cũ thường là động cơ VS có hiệu suất truyền động thấp. Cần được thay thế bằng động cơ thường, và lắp thêm biến tần để có thể điều khiển công suất động cơ theo từng loại sản phẩm, khả năng tiết kiệm năng lượng trong trường hợp này có thể đạt đến mức 28%.

- Máy ép phun do chu trình hoạt động chia làm 4 giai đoạn với các mức tải khác nhau, nên việc lắp biến tần cần kết hợp với các cảm biến hành trình. Cách cải tiến này có thể tiết kiệm từ 8 - 25% năng lượng tiêu thụ (chu kỳ sản phẩm càng dài thì khả năng tiết kiệm càng cao).

Các giải pháp lắp biến tần VFD-F-G nói trên khả năng hoàn vốn trong khoảng 1,5 năm.

Riêng với các công nghệ thổi chai và bao bì phải dùng khí nén (được sản xuất từ các tổ máy nén khí), nếu ứng dụng kỹ thuật biến tần vào máy nén khí thì hiệu quả tiết kiệm năng lượng có thể đạt đến 40%. Cũng cần lưu ý một số yếu tố như chọn áp suất khí nén thích hợp, tránh tình trạng rò rỉ trên hệ thống khí nén… cũng giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Các nhà máy sử dụng công nghệ ép phun hay ép đùn, trên các máy ép đều có bộ phận gia nhiệt cho keo, các vòng nhiệt này thường có nhiệt độ rất cao (trên 200 độ C), nhưng hầu như bộ phận này thường được để trần hay chỉ che chắn bằng tôn. Điều này làm thất thoát nhiệt ra môi trường xung quanh rất lớn, vừa tốn hao điện năng, ảnh hưởng sức khỏe công nhân vận hành. Biện pháp bọc cách nhiệt lại các vòng nhiệt cần được tính đến ở đây. Giải pháp này sẽ tiết kiệm được đến trên 80% điện năng tiêu thụ (nhiệt độ đạt được sau khi bảo ôn là khoảng 38 độ C).

Sau cùng, với hệ thống nước giải nhiệt cho khuôn, cần phải thực hiện việc thu hồi lượng nước làm nguội khuôn, nước thu hồi sẽ được xử lý và tái sử dụng. Cách làm này sẽ giúp giảm đáng kể chi phí phải trả tiền nước, tiền điện dùng để bơm nước…

Cty rất mong được hợp tác cùng Quý vị và các doanh nghiệp thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện, mang lại nguồn lợi cho cả hai doanh nghiệp.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

Nguyễn Bá Quỳnh

Hỗ trợ kỹ thuật & Bán hàng

Mobile: 0978706839

Mobile: quynhnb.delta@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0978 706 839
Mã số : 5386044
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn