Các Loại Thực Phẩm Nào Được Bổ Sung Vào Chế Độ Ăn Uống Giúp Tăng Sức Đề Kháng Cho Trẻ

Liên hệ

Hn

Trong thời đại ngày nay, việc bảo vệ sức kháng của trẻ là một ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh. Sự phát triển của miễn dịch trong giai đoạn này có vai trò quan trọng đối với sức khỏe bé. Hãy cùng ORTO khám phá những loại thực phẩm quan trọng góp phần đảm bảo sức khỏe cho bé nhé.

Sức đề kháng cho trẻ

Để trẻ được hoạt động và phát triển một cách toàn diện nhất, các bậc cha mẹ nên quan tâm đến sức đề kháng của con trẻ. Khi trẻ có một sức đề kháng khỏe, hệ miễn dịch cao, trẻ có thể an tâm hoạt động, vui chơi và làm những điều con thích. Việc bổ sung các thực phẩm vào chế độ ăn uống nhằm tăng sức đề kháng cho trẻ được nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng, bổ túc kiến thức cho cha mẹ.

Các loại thực phẩm tăng sức đề kháng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694961551-eqj.jpg

Thực phẩm giàu vitamin C 

Vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng và giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng. Các nguồn giàu vitamin C bao gồm cam, dứa, kiwi, dâu tây, và các loại rau xanh như bông cải xanh và cải bó xôi,...

Thực phẩm giàu vitamin D

Vitamin D làm tăng khả năng hấp thụ canxi và phosphorus, giúp củng cố hệ thống miễn dịch. Trong thiên nhiên, có thể dễ dàng thấy trong cá hồi, cá trích, và một số loại nấm. Tuy nhiên, trẻ cần bổ sung thêm qua thức ăn hoặc thực phẩm bổ sung.

Thực phẩm chứa sắt 

Sắt là chất cần thiết cho sự phát triển của hồng cầu và kháng thể, hai thành phần quan trọng của hệ thống miễn dịch. Thực phẩm giàu sắt bao gồm thịt đỏ, thịt gà, cá, lòng đỏ trứng, đậu hũ và các loại hạt như hạt bí ngô và hạt lanh.

Thực phẩm kẽm

Kẽm đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và hoạt động của tế bào miễn dịch. Nguồn giàu kẽm bao gồm thịt thỏ, thịt gà, hạt bí ngô, hạt lanh, và hạt óc chó.

Thực phẩm giàu chất xơ 

Chất xơ giúp cải thiện hệ tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Điều này có thể tìm thấy trong các loại ngũ cốc nguyên hạt, rau xanh, quả bơ, và lúa mạch.

Thực phẩm giàu Omega-3

Các axit béo Omega-3, có trong cá, hạt lanh, hạt óc chó và dầu cá, có khả năng giảm viêm nhiễm và tăng cường sức đề kháng.

Sữa và sản phẩm về sữa 

Sữa và sản phẩm sữa chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trẻ, bao gồm canxi, vitamin D và protein.

Sức đề kháng giúp bé vượt qua khỏi bệnh tật, phát triển cơ thể. Để đảm bảo sức đề kháng của bé luôn ổn định, hãy bổ sung các thực phẩm tăng cường sức đề kháng vào chế độ ăn uống của bé phù hợp. Ba mẹ cùng với ORTO cải thiện bữa ăn cho bé từ hôm nay nhé.



Bình luận

HẾT HẠN

0909 277 887
Mã số : 17259750
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn