Súng Xiết Bu Lông 1 Inch

Liên hệ

167 - 169 Bình Lợi ( Nơ Trang Long Nối Dài), P13, Q. Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Bạn là một tiệm chuyên sửa chữa xe ô tô chuyên nghiệp đặc biệt là các dạng xe công, xe tải và bạn đang muốn mua cho mình một dòng sung xiet bu long bằng hơi để có thể mở được tất cả các dạng ốc đó, nhưng bạn đang bâng khuâng không biết nên chọn súng xiết bu lông 1 inch hay súng xiết bu lông 3/4 inch để có thể mở được tất cả các dạng ốc đó, và bạn cần được hỗ trợ tư vấn đề có thể lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp cũng như có thể mở được lực xiết các dạng ốc mà bạn mong muốn, và do súng bắn ốc 1 inch và 3/4 inch hiện nay đang rất phổ biến và nhiều trên thị trường nên bạn đang băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào và bạn còn được hỗ trợ.

Vậy hãy đến spro sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn và giải đáp thắc mắc các bạn để bạn có thể viết được súng mở ốc 1 inch, súng mở ốc 3/4 in có thể giúp bạn mở được các dạng gốc mà bạn mong muốn. Hơn hết Spro tự hào là một trong những công ty chuyên nhập khẩu tất cả các nhận súng xiết bu lông trên thị trường ngày nay, do đó cam kết sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn để bạn có thể lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp tất cả các sản phẩm tại công ty chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, không thông qua lắp ráp nên đảm bảo luôn luôn có linh kiện thay thế trong thời gian sử dụng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1642491321-puv.jpg

Nếu bạn mở các dạng ốc xe công, xe ben thì hãy nên chọn súng xiết bu lông 1 inch bằng khí nén vì súng xiết bu lông 1 inch bằng khí nén hoạt động hoàn toàn bằng khí nén nên có lực siết rất mạnh lực max M 55 và cũng là một trong những loại súng xiết bu lông lớn nhất hiện nay trên thị trường. Do đó chúng có thể mở tất cả các dạng ốc mà bạn mong muốn. Đối với dòng súng xiết bu lông 1 inch bằng khí nén có cấu tạo khá đơn giản được thiết kế thêm cò súng để người tiêu dùng thuận tiện bóp và nhã khi không sử dụng tới máy bắn ốc. Hơn hết súng xiết bu lông còn được thiết kế theo lực xiết từ 1 đến 4 tương ứng với mức độ từ thấp đến cao, do đó rất thuận tiện để người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp với lực xiết mà mình mong muốn.

Do súng xiết bu lông khá đa dạng và phổ biến, nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau như súng xiết bu lông bằng điện, súng xiết bu lông bằng hơi hoặc súng xiết bu lông bằng pin. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như vị trí và lợi thế lúc đó người tiêu dùng sẽ lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp với lực xiết cũng như chức năng mà bạn mong muốn. Liên hệ mua ben nang xe may, tấm lót sàn nhựa, bơm bánh răng...

Bình luận

HẾT HẠN

0909 115 704
Mã số : 16512470
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn