Digital Multimeter M3510A Picotest 6 1/2 Digits

Liên hệ

Ninh Xá, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh, Vietnam


Digital Multimeter M3511A Picotest 6 1/2 Digits


M3510A / M3511A 






 


 
Biểu tượngĐồng hồ điện 6 chữ số nhanh đa chức năng
Biểu tượngĐo tốc độ truyền dẫn đến 50000 lần đọc mỗi giây
Biểu tượngĐo tín hiệu kép và hiển thị kép
Biểu tượngĐo nhiệt độ
Biểu tượngĐo độ lệch và chức năng vận hành toán học
Biểu tượngTrue RMS
Biểu tượngVận hành đơn giản
Biểu tượngTích hợp giao diện chuẩn USB và hỗ trợ USBTMC
Biểu tượngĐảm bảo chất lượng hoàn hảo
Biểu tượngPhần mềm ứng dụng miễn phí
Biểu tượngMột ứng dụng mẫu (hiện tại so với nhiệt độ)
Biểu tượngTự kiểm tra và hiệu chuẩn bằng tay
Biểu tượngThông tin về thứ nguyên
Biểu tượngM3510A / M3511A Thông số kỹ thuật
Biểu tượngPhụ kiện tiêu chuẩn và các phụ kiện tùy chọn
Biểu tượngPICOTEST kỹ thuật số Meter So sánh Sản phẩm
 
   Đồng hồ điện 6 chữ số nhanh đa chức năng
PICOTEST thế hệ mới nhất của 6-bit M3510A nửa mét và M3511A, sẽ không chỉ tăng hiệu suất đo lường và tính năng sáu mét rưỡi-bit, kích thước nhỏ gọn, mà còn làm tăng việc sử dụng không gian, khi vỏ được lấy ra và đặt sụp đổ sau, vào hệ thống có thể, tuân thủ đầy đủ với sản xuất và nghiên cứu và giai đoạn phát triển được tìm kiếm. Nghiên cứu và phát triển của công nghệ tiên tiến hơn để cải thiện truyền tải và đo tốc độ của việc mở rộng các chức năng đo lường hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Giao diện chuẩn USB tích hợp sẵn và hỗ trợ giao diện GPIB / RS-232 (tùy chọn) để tăng tính tiện lợi. M3510A và M3511A phù hợp hơn cho đồng hồ số máy tính để bàn đòi hỏi nhiều người dùng.
 
  Đo tốc độ truyền dẫn đến 50000 lần đọc mỗi giây
Đặc biệt, chúng tôi sử dụng top-notch kỹ thuật đo lường tốc độ cao để tăng cường đo lường và truyền tốc độ, không chỉ có thể đo lên đến 50.000 đột quỵ mỗi giây, và với công nghệ truyền thông hoàn hảo, hoàn thành dữ liệu đo lường của mỗi thiết bị đầu cuối máy tính dịch vụ và duy trì Độ chính xác và độ ổn định của nó. Tất cả các dữ liệu đo phải được truyền qua giao diện truyền thông tới máy tính để xử lý dữ liệu, và cả hai đều cần thời gian đo lâu hơn để có được dữ liệu đo chính xác và ổn định. tỷ lệ sản xuất, do đó, việc sử dụng M3510A đo lường tự động làm, bởi vì nó có thể đo lên đến 50.000 đột quỵ mỗi giây, có nghĩa là có thể đo được trong một thời gian rất ngắn thời gian để dữ liệu chính xác và đáng tin cậy, tăng tốc độ sản xuất , và giảm đáng kể chi phí của việc đo lường tự động.
 
  Đo tín hiệu kép và hiển thị kép

Để tăng cường ứng dụng và tiện lợi trong đo lường, M3510A / M3511A cung cấp chức năng đo tín hiệu kép và hiển thị kép. Với các cài đặt hoạt động đơn giản, cả hai tín hiệu có thể được đo cùng một lúc và các giá trị đo được có thể được hiển thị cùng một lúc. Ví dụ: Khi đo tín hiệu DC DC, tín hiệu AC AC cũng có thể được đo cùng một lúc. Ngoài ra, M3510A có một đầu nối cặp nhiệt kế riêng (Theromocouple) cho phép bạn đồng thời quan sát sự thay đổi nhiệt độ trong khi đo tín hiệu. Nói cách khác, trong khi sử dụng M3510A linh hoạt bằng vài mét và các thiết bị đo nhiệt độ, và nghiên cứu và phát triển trong giai đoạn sản xuất, không chỉ tăng tốc độ sản xuất, tiết kiệm chi phí và các thiết bị đo nhiệt độ hơn.

 
  Đo nhiệt độ
M3510A / M3511A được trang bị các chức năng đo nhiệt độ RTD và hỗ trợ các phương pháp chuyển đổi nhiệt độ ITS-90, IEC751 và Callendar-Van Dusen để cung cấp các phép đo chính xác hơn. M3510A nối cặp nhiệt điện đặc biệt là độc lập, đo nhiệt độ có thể được thực hiện, có sự tham khảo các built-in chức năng bù nhiệt độ, cải thiện tính chính xác của phép đo nhiệt độ, và hỗ trợ K, J, R, S, T, E trực tiếp từ một cặp nhiệt điện, N Các giá trị chức năng của 9 bộ cảm biến như C, B, và B.
 
  Đo độ lệch và chức năng vận hành toán học
Ngoài đo hai tín hiệu và chức năng hiển thị kép, M3510A / M3511A 13 tiêu chuẩn cung cấp chức năng đo lường hơn: điện áp DC, DC hiện tại, điện áp AC, AC hiện tại, dây điện trở, kháng Bốn dây, tần số, thời gian, tụ điện, Sự phân cực, liên tục, cặp nhiệt điện và đo nhiệt độ điện trở. Và 8 chức năng toán học: Hạn chế, Tỷ lệ, Độ dốc, Phần trăm, Decibel, Decibel Milliwatt, Tối đa / Tối thiểu, Tính Giá trị. Phạm vi đo lường cũng đã được mở rộng.Ví dụ, phạm vi đo DC và AC hiện tại có thể được mở rộng đến 10A. Cùng với chức năng kích hoạt, lọc và bộ nhớ, M3510A / M3511A thực sự là một đồng hồ đa năng toàn diện.
 
  True RMS
Các M3510A và M3511A DMM áp dụng một kỹ thuật chuyển đổi analog để cung cấp RMS giá trị thực sự cho phép đo ACV / ACI không phụ thuộc vào hình dạng dạng sóng. Chỉ có "giá trị nóng" của các thành phần AC của dạng sóng đầu vào được đo. Đối với dạng sóng phi đối xứng, chẳng hạn Theo các mạch điện xung, các thành phần DC sẽ bị loại bỏ bởi phép đo RMS.
 
  Vận hành đơn giản
Phương pháp điều hành M3510A / M3511A đơn giản hơn và dễ sử dụng, dễ hiểu để cung cấp các chế độ người dùng hoạt động, miễn là thông qua phím SHIFT, CONFIG, phím ENTER và một phím định hướng, đồng hồ có thể được hoàn thành một cách dễ dàng thiết lập.
 
  Tích hợp giao diện chuẩn USB và hỗ trợ USBTMC
M3510A / M3511A tích hợp trong giao diện chuẩn USB cho tốc độ vượt trội chuyển và dễ sử dụng, và thỏa thuận USBTMC hỗ trợ, người dùng không cần phải mua bất kỳ mô-đun GPIB đắt tiền, nhưng không cần phải lãng phí chương trình thời gian viết lại, miễn là thỏa thuận là phù hợp với USBTMC Sau khi cài đặt trình điều khiển VISA trên hệ thống, thiết bị có chứa giao thức USBTMC có thể được xác định và sử dụng trên phần mềm được cung cấp bởi GPIB. Ngoài ra, M3510A / M3511A cũng cung cấp giao diện truyền dẫn GPIB và RS-232 cho người dùng mua.
 
  Đảm bảo chất lượng hoàn hảo
Ding sản phẩm cụ dụng cụ có đảm bảo chất lượng tốt, cung cấp cho người dùng với một sản phẩm an toàn hơn và bền hơn, cho dù đó là việc lựa chọn các thành phần, thiết kế sản phẩm, bao bì sản phẩm hoặc đã qua được các bài kiểm tra về môi trường nghiêm ngặt để đảm bảo tính toàn vẹn của sản phẩm. Theo CE và chứng nhận ISO9001, mà còn cung cấp sự tự tin sử dụng trong sản phẩm, các sản phẩm của chúng tôi Jie năm bảo hành, bảo trì miễn phí và dịch vụ hiệu chuẩn được bảo hành.
 
  Phần mềm ứng dụng miễn phí

Đây là loạt các sản phẩm được bán với gói PT-TOOL cho người sử dụng phần mềm ứng dụng PT-LINK để sử dụng, thông qua phần mềm ứng dụng này có thể kiểm soát các công cụ từ phía PC và các công việc đo lường. PT-Link có thể trực tiếp lấy giá trị và hiển thị tín hiệu trong chế độ đồ hoạ bằng máy tính. PT-Link sẽ nhập vào giá trị đã mua vào Excel hoặc Word để ghi lại và phân tích biểu đồ. M3510A / M3511A cũng hỗ trợ LabVIEW, cung cấp cho người dùng xử lý và phân tích dữ liệu thuận tiện hơn.

 

   Một ứng dụng mẫu (hiện tại so với nhiệt độ)

Chúng ta dễ dàng quan sát từ đồ thị rằng nhiệt độ trở kháng tăng lên hoặc xác định với Hiện tại.

  Thông tin về thứ nguyên

Nếu vấn đề xảy ra trong khi hoạt động M3510A và M3511A, nó được khuyến khích để làm tự kiểm tra đầu tiên. Nếu bạn cần phải thực hiện điều chỉnh cơ bản cho Zero & Gain, hãy làm theo các hướng dẫn trong Manual M3510A / M3511A dịch vụ. Một calibrator với ít nhất 6 Cần phải có độ chính xác 1/2-chữ số và cần phải có bộ phận rút ngắn. Để có thể hiệu chỉnh hoàn chỉnh với báo cáo của nhà máy, hãy liên hệ với đại diện dịch vụ địa phương để trả lại DMM cho PICOTEST.

 
  M3510A / M3511A Thông số kỹ thuật
 
  Phụ kiện tiêu chuẩn

Đĩa CD (bao gồm phần mềm điện tử và phần mềm ứng dụng), dây nguồn, cáp USB, đầu dò kiểm tra

 

Liên hệ: Công ty TNHH Công Nghệ Viam Vina

Đ/c: Tầng 2, số 31, đường Nguyễn Cao, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

MST: 2300858177


Bình luận

HẾT HẠN

0222 389 5596
Mã số : 15150696
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn