Pad Đỏ,Đen,Trằng,Vàng, Xanh (16 Inch -- 18 Inch--20 Inch)

360.000

33 Phan Bá Phiến, P12,Quận Tân Bình

Địa chỉ bán và phân phối pad chà sàn uy tín và chất lượng tại Việt Nam 

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết mua pad chà sàn ở đâu chất lượng và uy tín thì tham khảo ngay thương hiệu pad chà sàn của công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Toàn Cầu Xanh. Ra đời từ năm 2010, Toàn Cầu Xanh được biết đến là công ty cung cấp và phân phối các thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Đây được xem là địa chỉ phân phối thiết bị pad chà sàn chất lượng và uy tín nhất thị trường hiện nay và được nhiều doanh nghiệp tin dùng trong nhiều năm qua. 

6. Tại sao nên chọn pad chà sàn của công ty TNHH thiết bị công nghiệp Toàn Cầu Xanh

Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp và phân phối pad chà sàn, pad chà sàn của công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Toàn Cầu Xanh được nhiều người và doanh nghiệp lựa chọn. Sau đây là lý do bạn nên lựa chọn pad chà sàn của công ty Toàn Cầu Xanh:

6.1. Chất lượng hàng đầu

Việc sản xuất pad chà sàn của thương hiệu Glomesh hay Blueplanet đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kiểm định chất lượng trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Các pad chà sàn do công ty phân phối có cấu tạo sợi bền với thời gian.

6.2. Tiết kiệm chi phí

Pad chà sàn của công ty Toàn Cầu Xanh đa dạng thương hiệu phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Pad có nhiều kích thước phù hợp với từng loại máy chà sàn. Pad chà sàn của Toàn Cầu Xanh được cấu thành từ nguyên liệu cao cấp nên độ hao mòn thấp, có thể tái sử dụng liên tục, giúp tiết kiệm chi phí tối đa. 

6.3. Rút ngắn thời gian vệ sinh

Đối với sàn có diện tích lớn, để lại vết bẩn lâu năm thì nên lựa chọn pad chà sàn do công ty Toàn Cầu Xanh phân phối. Pad giúp hỗ trợ việc vệ sinh nền một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều công sức và thời gian, tiết kiệm chi phí nhân công cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó còn giúp sàn nhà bóng đẹp, mang đến cho bạn một không gian sạch đẹp, thoáng mát. 

Trên đây là các thông tin xoay quanh pad chà sàn cũng như cách vệ sinh pad chà sàn sau khi sử dụng. Hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn đơn vị cung cấp pad chà sàn chất lượng và uy tín. Chúc bạn chọn lựa được loại pad chà sàn phù hợp với nhu cầu sử dụng, bền với thời gian với giá thành phải chăng. 

Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 17193669
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn