Máy Hút Bụi Công Nghiệp Dành Cho Gia Đình Kms15A

2,5 triệu

Số 124 Trần Hữu Dực

Để đảm bảo công việc hút bụi được diễn ra một cách tốt nhất, không ít các gia đình, văn phòng hiện nay đã lựa chọn cho mình một sản phẩm máy hút bụi công nghiệp nhỏ để sử dụng. Trong đó, cái tên máy hút bụi hút nước Kumisai KMS 15A là một trong số các sản phẩm hút bụi được khá nhiều người dùng lựa chọn.

Tại sao nên sử dụng máy hút bụi Kumisai KMS 15A?

Bụi bẩn được làm sạch một cách nhanh chóng, hơn nữa nhờ trang bị các bộ lọc tiên tiến mà thiết bị hút bụi có thể đảm bảo không khí trở nên trong lành, sạch sẽ hơn bao giờ hết.

Làm sạch nhanh chóng, hiệu quả cao giúp cho người thực hiện vệ sinh có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi và thực hiện công việc việc khác. Tránh làm mất quá nhiều thời gian cho công việc quét dọn này.

 

Lực hút mạnh mẽ, cùng khả năng làm sạch ấn tượng chính là lý do vì sao mà thiết bị này lại được nhiều gia đình hiện nay lựa chọn đến như vậy.

Các trang bị trên Kumisai KMS 15A

Model hút bụi này được kumisai trang bị công suất hợp lý chỉ 1600W, phù hợp với những nhu cầu công việc không quá cao của người dùng. Ngoài ra, dung tích thùng 15L, đáp ứng tốt nhất yêu cầu sử dụng của bạn.

 

Cùng với đó, máy được trang bị các phụ kiện đi kèm theo máy: như bàn hút bụi, hút nước, đầu hút khe, đầu hút chổi tròn, đảm bảo công việc hút bụi tại các vị trí được diễn ra một cách tốt và hiệu quả nhất.

Thiết kế nhỏ gọn, cùng tay đẩy và bánh xe tiện dụng chính là những đặc điểm mang tới khả năng di chuyển dễ dàng trên Kumisai KMS 15A.

Vỏ máy, cùng các chi tiết trên sản phẩm đều được lựa chọn chất liệu một cách cẩn thận, tỉ mỉ và cao cấp. Cho nên, trong quá trình sử dụng máy có độ bền đặc biệt cao, rất ít khi xảy ra các sự cố hư hỏng trên máy, phù hợp với yêu cầu, cũng như những tính chất công việc của thiết bị.

Kumisai KMS 15A được trang bị cả tính năng hút bụi khô và nước vượt trội, giúp làm sạch toàn diện cho sàn nhà, khu vực sống và làm việc của người dùng hiện nay.

 

Các trang bị trên Kumisai KMS 15A đều đảm bảo cho việc hút bụi được thực hiện một cách thuận lợi và tốt nhất. Do đó mà sản phẩm luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía người dùng. Không chỉ thế, mức giá bán của sản phẩm này còn vô cùng rẻ, phù hợp với khả năng đầu tư mua hàng của đại đa số người dùng hiện nay.

#mayhutbuicongnghiepgiadinh #mayhutbuicongnghiep #mayhutbuigiadinh

Bình luận

HẾT HẠN

0964 593 282
Mã số : 16459452
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn