Đồng Hồ Đo Nhiệt Độ Cơ

100.000

Địa Chỉ: Khu Tt Nguyễn Công Trứ- P. Phố Huế – Q.hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐỒNG HỒ ĐO NHIỆT ĐỘ GIÁ RẺ

Quang Tiến là đơn vị Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại đồng hồ đo nhiệt độ giá rẻ.

Đồng hồ đo nhiệt độ dạng cơ, Đồng hồ đo nhiệt độ dạng dây, Đồng hồ nhiệt độ que, Đồng hồ nhiệt độ công nghiệp, Đồng hồ nhiệt độ Inox, Đồng hồ đo nhiệt độ Daewon,

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại đồng hồ đo áp suất giá rẻ các loại.

Gồm nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới về sản suất đồng hồ đo áp suất. Như đồng hồ đo áp suất wise, đồng hồ đo áp suất Ligi, đồng hồ đo áp suất Pro – instrument, đồng hồ đo áp suất kk gauges…. đồng hồ đo áp suất, áp lực nước, hơi, khí nén.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ đo. Quang Tiến luôn đảm bảo Hàng chính hiệu. Độ chính xác cao Uy tín và chất lượng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

Đồng hồ nhiệt độ là gì?

Đồng hồ đo nhiệt độ hay còn có nhiều tên gọi khác như đồng hồ nhiệt. đồng hồ nhiệt độ, nhiệt kế công nghiệp, nhiệt kế thủy ngân công nghiệp. là thiết bị dùng để đo và hiển thị nhiệt độ của môi trường cần đo. Nó có thể dùng để đo nước nóng, khí, khí nén, hơi nóng… trong các hoạt động công nghiệp hoặc các nhà máy, xí nghiệp.

Temperature gauges. Đây là thiết bị đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc kiểm soát. đo lường chính xác nhiệt độ của dòng chảy và nhiệt độ của đường ống. Để điều khiển đóng mở van đảm bảo hệ thống vận hành ổn định.

lịch sử ra đời của đồng hồ đo

Lịch sử ra đời của đồng hồ đo. Theo thống kê, việc đo nhiệt độ được nghiên cứu đầu tiên bởi nhà khoa học, bác sĩ Galen người Hy Lạp. Tuy nhiên, ông mới chỉ ghi lại được nhiệt độ trung tính tiêu chuẩn của các phần bằng nhau trong nước sôi. Và nước đá bằng cách thêm 4 độ nhiệt và 4 độ lạnh. Sau đó, đến năm 1953. Đã có thêm nhiều nhà khoa học nghiên cứu, phát minh và máy đo nhiệt độ ra đời. Thế nhưng, loại máy này lại không cung cấp được nhiệt độ chính xác.

 

Đến năm 1612 , Santorio nhà phát minh người Mỹ đã phát minh thêm thang số trên máy đo nhiệt độ. Và loại máy này đã được sử dụng để đo nhiệt độ của con người. Năm 1654 Ferdinand II đã chế tạo được nhiệt kế sử dụng rượu làm chất lỏng. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn không đáp ứng được nhu cầu sử dụng vì thiếu thang đo tiêu chuẩn và không có độ chính xác cao.

 

Năm 1714, Fahrenheit đã phát minh ra Rouler và tiến hành phát triển nhiệt kế hiện đại đầu tiên lấy thanh đo là tên của ông Fahrenheit. Sau đó, đến năm 1848, nhà khoa học Lord Kelvin của Scotland đã nghiên cứu dựa trên ý tưởng về nhiệt độ tuyệt đối, cho ra thang đo Kelvin với 0 K là nhiệt độ lạnh nhất có thể.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, đồng hồ đo nhiệt độ đã được cải tiến và sản xuất rộng rãi. Với thang đo cơ bản là độ C, độ F và độ K.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0835 188 866
Mã số : 16648180
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn