Máy Phát Tín Hiệu Tektronix Rf Signal Generator Tsg4100A

Liên hệ

Ninh Xá, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh, Vietnam


Máy phát tín hiệu RF TSG4100A cung cấp hiệu suất RF tầm trung và băng thông điều chế siêu rộng lên đến 200MHz với mức giá máy phát tín hiệu tần số vô tuyến đầu vào. Nâng cấp phần mềm tại hiện trường thuận tiện cho phép các kỹ sư dễ dàng chuyển đổi các đơn vị từ tương tự sang khả năng điều chế vector và kỹ thuật số tiên tiến hơn, cung cấp cấu hình linh hoạt nhất và bảo vệ CAPEX tốt nhất.



Máy phát tín hiệu RF dòng TSG4100A đáp ứng cả khả năng điều chế vector và kỹ thuật số tương tự và nâng cao hơn với chi phí cực kỳ thấp. Các kỹ sư có thể dễ dàng chuyển đổi từ tín hiệu tương tự sang tín hiệu vectơ, cung cấp cấu hình linh hoạt nhất và bảo vệ CAPEX tốt nhất. Các bộ tạo tín hiệu RF giá rẻ này có hỗ trợ tích hợp cho các sơ đồ điều chế véc tơ phổ biến nhất, bao gồm ASK, QPSK, DQPSK, π / 4 DQPSK, 8PSK, FSK, CPM, QAM (4 đến 256), 8VSB và 16VSB.



Bộ tạo tín hiệu RF với băng thông nội bộ lên đến 6MHz

Với kiến ​​trúc cải tiến cho điều chế I / Q, Dòng TSG4100A thân thiện với người dùng cung cấp khả năng tạo dạng sóng nhanh chóng và hỗ trợ phát lại dữ liệu kỹ thuật số thuần túy. Các thiết bị tự động ánh xạ các ký hiệu kỹ thuật số thành một chòm sao I / Q đã chọn ở tốc độ ký hiệu lên đến 6 MHz và chuyển kết quả qua bộ lọc định hình xung đã chọn để tạo ra dạng sóng cuối cùng được cập nhật theo thời gian thực ở 125 MHz. Tín hiệu băng gốc này sau đó được điều chế lên sóng mang RF bằng kỹ thuật điều chế IQ tiêu chuẩn.

Bình luận

HẾT HẠN

0943 566 236
Mã số : 16432925
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn