Canneed Vietnam, Str-100, Can-1050D, Scg-200, Máy Đo Độ Dày Canneed, May Do Day

Liên hệ

27 Trung Kính


Hotline :     097 998 5189  0932286381(Mr.Tuyen)
Email    :    
tuyen.ans@ansvietnam.com            tuyen2n.1989@gmail.com
YM        :     tuyen2n_ans                                 Sky        :tuyen1989_ans
Website:     
http://ansvietnam.blogspot.com


ANS Việt Nam là Công ty XNK hàng đầu và là nhà cung cấp chuyên nghiệp với tư cách là Đại lý chính thức, được sự ủy quyền phân phối của những thương hiệu hàng đầu và uy tín trên khắp thế giới như: ANS Việt Nam cam kết luôn cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực:

 Factory Automation : cung cấp tất cả các dòng cảm biến như temperature, pressure, capacitive, ultrasonic, inductive, photo, magnetic sensors, ...

 Motion Control : motor, soft starter, controller, inverter, PLC, encoder, bearing, ...
 Process Instrument : các giải pháp về temperature, pressure, level, flow, valves, gauge, hydraulic, pneumatic, ...

 Electric Part : power cable, control cable, anti-fire cable, ...

 Safety : ACB, MCB, MCCB, relays, contactor, switches, fuse, ...

 Lab Equipment : các thiết bị đo đạc, kiểm nghiệm, phân tích trong lĩnh vực sinh, hóa, môi trường, dầu khí..



Seam-X-On-line X-Ray tự động Seam Scanner (không phá hủy)

Các CanNeed "Seam-X-On-Line X-Ray tự động Seam Máy quét" thông qua phương pháp đo lường không phá hủy để đo chất lượng đường may, thích hợp cho đo lon nhôm, thùng thép, lon nhôm composite sắt và vv Đó là áp dụng cho trực tuyến sản xuất bộ phận. Đó là một không phá hủy, tiết kiệm chi phí, đo lường chính xác và thiết bị tự động có thể được cài đặt trên các dây chuyền sản xuất để nâng cao tần số lấy mẫu.


Ưu điểm: 
01) đo lường không phá hủy, tránh lãng phí mẫu 
02) đo lường không phá hủy, tránh ô nhiễm môi trường và tiết kiệm chi phí xử lý 
03) tần số lấy mẫu cao, làm giảm sự cô lập kém 
04) tần số lấy mẫu cao, tiết kiệm chi phí 
05) có thể theo dõi các ngăn tương ứng với các sản phẩm không đủ tiêu chuẩn 
06) 360 độ đo lường đầy đủ quét 
07) có thể phù hợp với nhiều loại hình lon 
08) độ chính xác cao hơn 
09) Tránh sử dụng sai số đo lường 
10) Durable 
11) Accord với các tiêu chuẩn an toàn trên toàn thế giới

 



Seam-X-Line X-Ray tự động Seam Scanner (không phá hủy)

Seam-X-Line X-Ray Scanner Seam tự động thông qua phương pháp đo lường không phá hủy để đo chất lượng đường may, thích hợp cho đo lon nhôm, thùng thép, lon nhôm composite sắt và vv Nó là một không phá hủy, tiết kiệm chi phí, đo lường chính xác và thiết bị tự động có thể được cài đặt trên các dây chuyền sản xuất để nâng cao tần số lấy mẫu.

 



Seam-X-Lab tự động Seam Scanner (không phá hủy)

Seam-X-Lab tự động Seam Máy quét thông qua phương pháp đo lường không phá hủy để đo chất lượng đường may, thích hợp cho đo nhôm có thể, thép có thể, hỗn hợp nhôm-sắt có thể vv 
Đó là một không phá hủy, tiết kiệm chi phí, đo lường chính xác và thiết bị tự động để cải thiện tần số lấy mẫu.

 



SeamSight®-C hoàn toàn tự động Seam Monitor

Các phần mềm đo đường may chuyên nghiệp CanNeed Seam Sight® sẽ làm các vị trí dòng tự động và đo lường được hoàn thành trong vòng 1 giây! 

Phần mềm này cũng đã thông qua hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu, tất cả các dữ liệu đo lường sẽ được phục hồi trong cơ sở dữ liệu hệ thống, do đó để nâng cao hiệu suất phần mềm và thuận tiện hơn trong việc quản lý dữ liệu. 

Kết quả andresult thống kê biểu đồ đã được thêm vào màn hình cơ sở dữ liệu cho tổng quan và so sánh.Trong khi đó, màn hình đo lường đã được tối ưu hóa cho một màn hình hiển thị kết quả sinh động.

 



CSS-100B chống tiếng ồn đường may cưa

Các đường may cưa CanNeed CSS-100B Chống tiếng ồn 
Cưa được cung cấp với một thiết kế chống ồn và là một hướng dẫn đặc biệt cho 2 và 3 mảnh lon (65 mm dia.). 
Đặc biệt đường may cưa tròn cắt đôi cho lon kiểm tra đường may đôi. 

 



CSS-1000 chống tiếng ồn Seam Saw

Các CanNeed "CSS-1000 chống tiếng ồn Seam Saw" được cung cấp với một thiết kế chống ồn và là một hướng dẫn viên đặc biệt 
cho 2 và 3 mảnh lon với 65mm dia, chẳng hạn như vỏ lon bia và 209 lon. Quá trình cắt là rất chính xác, nhanh chóng, an toàn và thuận tiện để đảm bảo hiệu quả cắt chính xác mà không bóp méo lon. Những hình ảnh đường may trên các hệ thống đo đường nối tự động Seam Sight TM Canneed loạt được do đó mỗi rõ ràng và cải thiện tốc độ đo lường và độ tin cậy. 

 



Đường may cưa CSS-2000

Các CanNeed "CSS-2000 Seam thấy" là một đường may cưa đặc biệt với cắt đôi để kiểm tra đường may đôi.CSS 200 được thiết kế đặc biệt cho lon 2 và 3 mảnh. Ngoài ra aerosol-lon có thể được xẻ với cưa này. Các lưỡi nitro đạt được cùng với tốc độ xấp xỉ. 1.000 r / min. một mặt cắt rất đơn giản. Những hình ảnh đường may trên Caneed loạt tự động Seam máy tính (Màn hình video Seam), và hệ thống đường may đo tự động được do đó rất rõ ràng và cải thiện tốc độ đo lường và độ tin cậy.

 



CSS-300 Seam Saw

Các CanNeed "CSS-300 Seam thấy" là một đường may đặc biệt thấy với cắt đôi để kiểm tra đường may đôi.CSS 300 đã được thiết kế đặc biệt cho các hộp có hình dạng bất thường, giống như hộp hình chữ nhật, hình bầu dục lon, etc.Also aerosol-lon cũng có thể được xẻ với cưa. Các lưỡi nitro đạt được cùng với tốc độ xấp xỉ.1.000 r / min. để đến một bề mặt cắt rất đơn giản. Những hình ảnh đường may trên loạt Canneed của Seam tự động Màn hình được do đó rất rõ ràng và cải thiện tốc độ đo lường và độ tin cậy.

 



STG-200-D độ dày Seam gauge (kỹ thuật số)

Các CanNeed STG-200-D độ dày Seam đo có thể được sử dụng để đo độ dày Seam. 
Với biện pháp bồi thường góc. Các điểm trung tâm mesure có thể được điều chỉnh. 
Lon có thể được tự động chuyển positoned ở trung tâm một cách dễ dàng trong quá trình đo. 
Với 0.01mm Mitutoyo Nghị quyết số chỉ số. 
Nếu bạn mua adapter và cáp điện, các dụng cụ có thể giao tiếp với máy tính. 

 



CSG-200 mũi khoan đo

Các CanNeed CSG-200 mũi khoan đo là một đồng hồ đo kỹ thuật số để đo các thông số độ sâu mũi khoan 
(Độ sâu của beader của can). Với 0.01mm Mitutoyo Nghị quyết số chỉ số. 
Các đồng hồ đo có thể được kết nối với một máy tính thông qua một bộ đa.

 



STR-100 Seam Stripper

Một phần quan trọng của bất kỳ đánh giá đường may là teardown thực tế của các can đường may để xác định độ kín hoặc nhăn đánh giá. 
Việc tự động STR-100 Seam Stripper là hợp lý, giá cả phải chăng, 
phương pháp teardown để chuẩn bị cho phân tích đường may teardown đôi. 
Một nhanh chóng, hoạt động teardown an toàn mà không làm hư hại, 
bóp méo móc bìa. 
Giảm thời gian teardown cho việc kiểm tra thường xuyên hơn. 
Dụng cụ thay đổi nhanh chóng trong vài giây. Có sẵn trong kích thước từ 
200-603 và cho lon nước giải khát, thực phẩm, và aerosol. 
Cắt hiệu quả và dải cả nhôm và thép lon trong một chuyển động duy nhất. 
10 giây cho mỗi hộp. 
Loại bỏ những hành động lặp đi lặp lại bằng tay. 

 



SCG-200 seamer giải phóng mặt bằng đo

Các CanNeed SCG-200 seamer đo phóng mặt bằng, một cách nhanh chóng và chính xác để thiết lập seamers. 
Để đo chiều cao cuộn ra khỏi mâm cặp và khoảng cách ngang giữa các cuộn và chuck.


 



CAN-1050 có thể đóng quân Gage


Các CanNeed CAN-1050 có thể đóng quân Gage có thể làm giảm tỷ lệ phế liệu và thiết lập thời gian. Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng công việc thiết lập máy đóng hộp nhiều trạm. Các đồng hồ đo đi kèm với điều chỉnh và tự tải micromet quay số, hiệu chỉnh trong phần nghìn. Điều này có nghĩa bạn có thể làm chệch hướng một cách chính xác mùa xuân-nạp có thể mặc tấm với bất kỳ kích thước mong muốn. 

 



CAN-1050D kỹ thuật số có thể đóng quân đo

Các CanNeed "CAN-1050d có thể đóng quân đo" là để đo lường sức mạnh của ghép mí lon đầu của máy ghép mí lon. Bằng cách sử dụng CAN-1050d, nhà sản xuất có thể tránh được các sản phẩm lỗi do trên mạ: cạnh sắc nét, đổ vỡ đường may, cơ thể biến dạng, cơ thể móc overlength, trên mũi khoan lớn và như vậy.Trong khi đó, nhà sản xuất cũng có thể tránh các sản phẩm lỗi do quá nhỏ lực lượng pallet thang máy: lon trơn, móc quá ngắn và như vậy.

 



CAN-10.774 Planer và Shaper Pin Chiều cao đo

Các CanNeed Pin Chiều cao đo thường được sử dụng trong các thiết lập ban đầu của seamer để đảm bảo hiệu suất ghép mí lon đôi và loại bỏ không khí.

 



RPG-100 thiết bị hội họp hồ sơ đo

Các CanNeed RPG-100 có thể quét hồ sơ của Rolls ghép mí lon và Mâm cặp (hoặc dụng cụ khác - bao gồm cả cacbua và các công cụ gốm) một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hệ thống có thể được sử dụng để thử nghiệm chấp nhận cho cuộn ghép mí lon mới hoặc gá cho các mục đích đảm bảo chất lượng và phân tích căng thẳng. Theo dõi công cụ mặc để thay thế cuộn và bàn cặp chỉ khi họ cần phải được thay thế

 



Seam Sight (TM) hoàn toàn tự động Seam Monitor (V3)

The Seam Sight TM (V3) hoàn toàn tự động Seam Monitor là một hệ thống đo lường nhỏ gọn cho phép đo đường nối tự động nhanh chóng và chính xác và lưu trữ hình ảnh đường may. 
Các đường nối được đặt ở phía trước của máy ảnh và được số hóa bởi máy tính. 
Trong vòng chưa đầy 1 giây các Seam Sight (TM) phần mềm cung cấp một phép đo. Chiều dài đường may, móc cơ thể, kết thúc móc, chồng chéo thực tế, tỷ lệ chồng chéo; khoảng cách đường may, độ dày đường may và cơ thể móc sự lòn cúi% được đo. Vào cuối của phép đo một đường may đánh giá xuất hiện bao gồm cả đường kích thước và giá trị đo. Điều này có thể được lưu trữ trong máy tính hoặc in ra trên một laserprinter.Các giá trị có thể được lưu trữ trong một tập tin Excel và được hiển thị ở trên màn hình nếu giá trị trong thông số kỹ thuật.

 



Seam Sight (TM) 3B di động hoàn toàn tự động Seam Monitor

Các CanNeed "Seam Sight 3B di động hoàn toàn tự động Seam Monitor" là quá nhỏ và cầm tay để làm việc với một máy tính xách tay. Nó được đóng gói với các CSS-P2 vào trong va li, thiết kế đặc biệt cho những người luôn luôn đi công tác.


 



CSS-P2 di động Seam Saw

Các đường may cưa CSS-P2 là quá nhỏ và cầm tay. Nó được đóng gói với "Seam Sight 3B di động hoàn toàn tự động Seam Monitor" vào trong va li, thiết kế đặc biệt cho những người luôn luôn đi công tác. 

CanNeed "CSS-P2 xách tay đường may nhìn thấy" là một đường may cưa đặc biệt với cắt đôi cho lon kiểm tra đường may đôi. CSS-P2 được thiết kế đặc biệt cho lon 2 và 3 mảnh. Ngoài ra aerosol-lon có thể được xẻ với cưa này. Các lưỡi nitro đạt được một bề mặt cắt rất đơn giản. Những hình ảnh đường may trên hệ thống đường may đo tự động được do đó rất rõ ràng và cải thiện tốc độ đo lường và độ tin cậy.

 



SM-24 điện vành đai ổ seamer

Các CanNeed "SM-24 điện vành đai ổ seamer" (mô hình Desktop) cho phép người sử dụng để làm các xét nghiệm phòng thí nghiệm hơn. Chẳng hạn như, điều chỉnh một số kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm, kiểm tra các hộp rỗng và kết thúc miễn phí, để chèn một logger nhiệt độ vào một thể trước khi chạy một theo dõi nhiệt độ. 
Đó là thuận tiện hơn nhiều cho những thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn

 



SLG-D chiều dài Seam gauge (kỹ thuật số)

Các Canneed SLG-D chiều dài Seam gauge (kỹ thuật số) có thể được sử dụng để đo chiều dài Seam (chiều cao Seam). 
Có thể được positoned bằng cách đứng lên trong quá trình đo. 
Với 0.01mm Mitutoyo Nghị quyết số chỉ số. 
Nếu bạn mua adapter và cáp điện, 
các cụ có thể giao tiếp với máy tính.

 



CSM-208, CSM-207 có thể đường may đến micro (Tinh chỉnh)

Dòng CanNeed CSM có thể đường may đến micro được sử dụng để đo độ dày đường may và thời gian.Chức năng tinh chỉnh giúp để tránh sai lệch gây ra bởi trên quay. 
CSM-208 có thể áp dụng để đo độ dày và độ dài của đường may phẳng đáy lon tường thẳng. 
CSM-207 có thể áp dụng để đo độ dày đường may và độ dài của lon aerosol và lon cổ-in.

Thông tin chung

Hãng sản xuất canneed
Loại máy máy đo
Xuất xứ chính hãng

Bình luận

0979 985 189
Mã số : 11615327
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn