Sữa Tươi Devondal Nhập Khẩu Từ Úc 100%.

320.000

Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội


Ngày nay, sữa không chỉ là nhu cầu riêng của trẻ em mà là nhu cầu của hầu hết mọi lứa tuổi. Làm sao chọn lựa được sản phẩm sữa vừa phù hợp với bé mà cả bố mẹ, ông bà đều có thể sử dụng được là một câu hỏi của nhiều chị em nội trợ. Dongxin chia sẻ tới bạn Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Devondale nhập khẩu từ Úc.
Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Devondale Milk đặc biệt tốt cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên. Sữa giúp trẻ phát triển toàn diện, nâng thể trạng.
 ngăn ngừa bệnh loãng xương cho người lớn do sữa có nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.
Thành phần: Sữa bò tươi đã tách một phần bơ béo, giàu sắt, canxi, Vitamin C, Vitamin D… được sản xuất, đóng hộp và tiệt trùng tại Úc.
Sữa được tiệt trùng ở nhiệt độ cao, không Cholesterol, chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, không có chất bảo quản, không chất phụ gia.
Sản phẩm sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Devondale bổ sung nguồn dinh dưỡng, năng lượng cho cơ thể, tăng cường thể lực, hàm lượng canxi cao. Bổ sung sắt, vitamin C và D rất tốt cho cơ thể. Thích hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt tốt cho trẻ em và người lớn.
Với chị em phụ nữ, sữa tươi  chính là người bạn đồng hành cùng vóc dáng và làn da. Không chỉ dáng đẹp, da sáng mịn mà hệ xương cũng rất chắc khỏe.
Cách dùng: Dùng trực tiếp, lắc đều trước khi uống, ngon hơn khi uống lạnh.

Cách bảo quản: Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khi mở nắp, bảo quản lạnh ở nhiệt độ 0-4 độ C và dùng trong vòng 07 ngay.


Bình luận

HẾT HẠN

0995 513 660
Mã số : 11971504
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn