Cà Phê Hữu Cơ Tại Bình Thuận|Cung Cấp Các Loại Cà Phê Rang Mộc Giá Sỉ

85.000

Gò Vấp, Hcm

 

Lamcaphe.com – Chuyên sỉ cà phê hạt nguyên chất, cà phê hữu cơ tại Bình Thuận. Luôn cam kết cung cấp sản phẩm 100% nguyên hạt, thơm ngon, sạch giá bán buôn rẻ ổn định thời gian dài không đổi. Không thổi giá, không báo giá theo ngày hoặc theo đợt. Sẵn sàng đổi hoặc hoàn thanh toán nếu quý khách chưa hài lòng về các loại cà phê rang xay nguyên chất  của công ty chúng tôi tại thị trường Thành Phố Phan Thiết và các vùng lân cận.

Các loại hạt cà phê rang xay được chọn từ những hạt cà phê đạt chất lượng cao từ Buôn Mê Thuột, Đăk Mil, Lâm Đồng… Cây cà phê được canh tác theo phương thức mới, tăng cường hữu cơ, giảm hóa học, hạt cà phê nhân nguyên liệu đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người dùng.

 

 

Cà phê hạt rang xay có hương thơm quyến rũ tự nhiên, hậu vị đắng vừa phải, ngọt thơm đọng lại rất lâu trong cổ họng sau khi nhấp một ngụm cà phê khi chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra gu thưởng thức phù hợp cho từng khu vực địa lý trên toàn quốc.

Hiện nay, chúng tôi cần tìm đối tác – đơn vị thương mại kinh doanh cafe hạt sạch tại khu vực Thành Phố Phan Thiết và các tỉnh thành khu vực Đông Nam Bộ. Chính sách bán hàng của chúng tôi là: uy tín – chuyên nghiệp – bán giá sỉ/giá bán buôn ổn định lâu dài. Nói không với chộp giật, đảo giá liên tục, sẵn sàng cho quý khách đổi hoặc trả hàng chưa phù hợp gu…

---------------------------

Đừng ngần ngại nhấc điện thoại và gọi/ chat zalo đến đường dây nóng của chúng tôi theo số: 0904684089, chắc chắn quý vị sẽ không bị thất vọng.

Quý khách cũng có thể tham khảo bảng giá sỉ tại website chính thức của công ty chúng tôi tại địa chỉ:

https://lamcaphe.com/sanpham/ca-phe-ban-chay-nhat/

 hoặc 

https://lamcaphe.com/san-pham/ca-phe-huu-co/

Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 15901893
Địa điểm : Bình Thuận
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn