Chuyên Cung Cấp Cà Phê Hạt Nguyên Chất Rang Xay Tại Bình Dương

130.000

Tp Hồ Chí Minh

 Sản phẩm cà phê hạt rang nguyên chất mà công ty chúng tôi đang sản xuất, cung ứng trên thị trường là các loại cà phê hạt rang sẵn như: cà phê hạt Robusta, Culi, Arabica Cầu Đất, ngoài ra còn các loại cà phê hạt rang mộc mix sẵn chuyên gu cho quán như: gu cà phê hạt rang xay nguyên chất gu đen đá, sữa đá Sài Gòn... phù hợp cho các quán cafe.

Có thể dùng riêng từng loại hoặc mix sẵn các loại cà phê hạt rang mộc theo tỷ lệ để tạo ra hương vị độc đáo riêng cho mình.

v  giao hàng nhanh tại Bình Dương, TP HCM và các vùng phụ cận.

v  ship hàng toàn quốc tại các chành xe, viettel post...

 

v  hình thức thanh toán giao hàng thanh toán tại khu vực bình dương,tp hcm... các tỉnh trên toàn quốc thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.

THÔNG TIN CÔNG TY SẢN XUẤT CÀ PHÊ HẠT SỐNG, CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT TIÊU CHUẨN XUẤT KHẨU TRỤ SỞ TẠI QUẬN GÒ VẤP - HCM NHƯ SAU:

- Zalo|điện thoại PKD nội địa: 0339542587

- Hotline PKD xuất khẩu: 0912726752

- website tham khảo giá tại : https://muabancaphe.net/sanpham/ca-phe-khanh/

- công ty chúng tôi xin cung cấp cho quý khách hàng dòng cà phê hạt rang mộc nguyên chất 100% được sản xuất theo quy trình hữu cơ, nói không với các yếu tố hóa học nhằm trải nghiệm hương vị và chất lượng khác biệt.

- Với quy trình sản xuất cà phê hữu cơ được kiểm soát chặt chẽ, lựa chọn từ những hạt cà phê thuần chủng,không biến đổi gen có nguồn gốc rõ ràng.

- Bạn chưa biết mua cà phê nguyên chất ở đâu, hãy đến với chúng tôi để được giao hàng nhanh tận tay với giá sỉ đặc biệt tại thị trường TP HCM, Bình Dương...

 

Bình luận

0339 542 587
Mã số : 16845851
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn