Cà Phê Chồn Việt Nam - Tiệm Cận Của Sự Hoàn Hảo

Liên hệ

740 Trường Chinh, Pleiku, Gia Lai

 

Dù là nước sản xuất và xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới nhưng cà phê Việt Nam chưa bao giờ được đánh giá cao về chất lượng. Thế nhưng, nhờ sự ưu ái của tự nhiên, Việt Nam lại là một trong số ít các quốc gia sản xuất được loại cà phê ngon nhất, đặc biệt nhất, đó chính là cà phê chồn. Trong những năm gần đây, cà phê chồn Việt Nam đã trở lại và được xem là loại cà phê đẳng cấp, thượng hạng hàng đầu thế giới.

Cà phê chồn Việt Nam có gì đặc biệt?

Cà phê chồn có nguồn gốc từ Indonesia và Việt Nam chúng ta cũng là quốc gia có thể sản xuất cà phê chồn để phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Ở Việt Nam, cà phê chồn được sản xuất chỉ sử dụng chồn hương để tạo ra những sản phẩm chất lượng, thơm ngon nhất.

Trên thế giới có rất nhiều loại chồn khác nhau, trong đó chỉ có chồn hương và chồn mốc là ăn trái cà phê sau đó thải nhân ra ngoài. Ở nước ta, khi vừa tiếp xúc với quy trình chế biến, chúng ta chưa phân biệt được đặc tính sinh học của 2 loại này nên sản phẩm chưa đảm bảo chất lượng.

Cà phê chồn Việt Nam – Tiệm cận của sự hoàn hảo

Nguyên nhân đến từ loài chồn mốc, chúng có bộ hàm khoẻ, khi ăn trái cà phê sẽ làm vỡ hạt. Ngoài ra, phân của loài này có mùi rất khó chịu, làm ảnh hưởng đến hương vị của cà phê chồn. Trong khi đó, chồn hương thì ngược lại, chúng thải ra nhân cà phê nguyên vẹn. Cà phê chồn hương sau khi rang xay cực kỳ thơm ngon, không có mùi quá nồng nhưng lại quyến rũ một cách đặc biệt.

Điều đặc biệt làm nên thương hiệu cà phê chồn Việt Nam

Cà phê chồn Việt Nam hiện nay được đánh giá có chất lượng tiệm cận với cà phê chồn tự nhiên. Việt Nam có trữ lượng cà phê rất lớn và tất nhiên để chọn lọc ra những quả cà phê chất lượng làm thức ăn cho chồn không phải là điều quá khó. Đặc biệt hơn, loài chồn hương lại tiếp tục chọn lọc lại một lần nữa. Chúng chỉ ăn những quả cà phê chín mọng, tốt nhất và đảm bảo không có bất cứ lỗi nào. Đồng nghĩa với việc, sản phẩm chúng tạo ra cũng ngon nhất, chất lượng và đồng đều nhất.

Cà phê chồn Việt Nam – Tiệm cận của sự hoàn hảo

Thứ hai, khi ăn quả cà phê, chồn hương sẽ nhả phần vỏ, chỉ nuốt phần nhân và thịt quả. Sau đó, dạ dày loài chồn sẽ tiêu hoá phần thịt, nhân cà phê và lớp vỏ trấu sẽ được thải ra. Mất nhiều giờ đồng hồ, nhân cà phê đã được lên men tự nhiên trong dạ dày chồn, men thấm qua lớp vỏ trấu, phá vỡ cấu trúc protein và hương vị của cà phê, tạo nên một sản phẩm có hương vị đặc biệt nhất thế giới.

Thứ ba, quy trình chế biến cà phê chồn Việt Nam thuộc hàng đẳng cấp nhất. Phân chồn có lẫn cà phê sẽ được thu hoạch nhanh chóng, sau đó được tẩy rửa để loại bỏ tạp chất và vi khuẩn. Cà phê sau đó sẽ được phơi dưới nhiệt độ vừa đủ, đảm bảo quá trình lên men vẫn tiếp tục. Sau khi đạt độ ẩm tiêu chuẩn, người ta bắt đầu thu gom, tách vỏ trấu và phân loại, đánh giá chất lượng.

Cà phê chồn Việt Nam – Tiệm cận của sự hoàn hảo

Điều đặc biệt của cà phê chồn Việt Nam hiện nay là các nhà sản xuất nhận thấy cà phê chồn nuôi nhốt có chất lượng và hương vị không tốt bằng sản phẩm chồn tự nhiên mang lại. Do đó, các trang trại chồn lớn bắt đầu ý tưởng quây lưới một khu vực rộng, thả chồn tự do và chúng có thể tự chọn lựa những quả cà phê ngon nhất, thích nhất để dùng. Điều này mang lại hiệu quả vượt trội, cà phê chồn của chúng ta mang lại chất lượng tốt hơn, tiệm cận với chất lượng của cà phê chồn tự nhiên và đặc biệt là bảo tồn bản tính hoang dã của loài chồn hương.

Mua cà phê chồn Việt Nam ở đâu?

Tây Nguyên chính là khu vực có trữ lượng cà phê lớn nhất và chất lượng nhất toàn quốc. Ở đây cũng là khu vực sinh sống và được xây dựng nhiều trang trại nuôi chồn hương uy tín. Trong đó, các đơn vị sản xuất cà phê lớn trong khu vực cũng có cho mình những sản phẩm cà phê chồn chất lượng cao.

Như đã biết, cà phê chồn có giá cực kỳ đắt đỏ, thị trường béo bở này là cơ hội của các đối tượng làm ăn thủ đoạn, làm giả, làm nhái. Mùa thu hoạch cà phê chỉ diễn ra trong thời gian ngắn và lúc đó cũng là thời gian để sản xuất cà phê chồn, do đó sản lượng cà phê chồn Việt Nam mỗi năm không cao. Các đơn vị này thường gắn mác cà phê chồn cho sản phẩm của mình, tuy nhiên đó chỉ là cà phê hương chồn nhân tạo.

Cà phê chồn Việt Nam – Tiệm cận của sự hoàn hảo

Do đó, hãy đến với những thương hiệu uy tín để đảm bảo mua được những sản phẩm cà phê chồn chất lượng nhất. Trong đó, Classic Coffee với sản phẩm Cà phê chồn Classic Weasel chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Với nguồn nguyên liệu chất lượng cao cùng sự hợp tác với các trang trại chồn nổi tiếng, Classic Coffee có cho mình sản phẩm cà phê chồn nguyên chất với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.

Cà phê chồn Việt Nam đang dần lấy lại vị thế trên bản đồ thế giới. Một khách hàng thông thái hãy nên sử dụng những sản phẩm của các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng hảo hạng cũng như chung tay đẩy lùi nạn làm giả, làm nhái cà phê chồn, làm ảnh hưởng đến hình ảnh cà phê Việt.

Hãy liên hệ Classic coffee - Thương hiệu cà phê sạch để được tư vấn và mua cho mình những sản phẩm tốt nhất. Classic Coffee đơn vị chuyên cung cấp các dòng cà phê nguyên chất, chất lượng xuất khẩu: cà phê pha máy: cà phê Robusta, cà phê Arabica, cà phê espresso, cà phê bột nguyên chất, cùng các dòng máy pha cà phê hiện đại. Classic Coffee tự hào là một nhà cung cấp uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, là người bạn đồng hành với mọi khách hàng.

---------------------------------------------

Classic Coffee Gia Lai - Thương hiệu cà phê chất lượng cao, chất lượng nhất trên thị trường. Cung cấp các loại cà phê sạch tại Tây Nguyên.

-> Xem thêm: 

Bình luận

HẾT HẠN

0905 046 396
Mã số : 17469862
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn