Đặc Điểm Của Một Tách Cà Phê Chồn Ngon Chính Hiệu

Liên hệ

740 Trường Chinh, Pleiku, Gia Lai

Cà phê chồn từ lâu luôn được đánh giá là một loại thức uống đẳng cấp và đắt đỏ hàng đầu thế giới. Hương vị của cà phê chồn được xem là chìa khóa giúp cà phê có thể chinh phục những thực khách dù là khó tính nhất. Vậy bạn có biết cà phê chồn ngon được đánh giá dựa trên những yếu tố nào? Tại sao chúng lại có giá thành đắt đỏ đến vậy?

Tại sao cà phê chồn ngon và đắt nhất thế giới?

Cà phê chồn ngon hay không là một vấn đề có tính khách quan, phụ thuộc vào khẩu vị của người dùng. Tuy nhiên, hầu như tất cả mọi người khi đã thưởng thức loại cà phê này đều bị chinh phục bởi hương vị có một không hai của chúng. Cà phê chồn được đánh giá là ngon và đắt nhất thế giới bởi nhiều lý do như:

Được chọn lọc bởi “chuyên gia”

Nếu như các loại cà phê nguyên chất, cà phê đặc sản được sàng lọc kỹ từ bàn tay con người thì cà phê chồn lại có cho mình một “chuyên gia” hàng đầu trong lĩnh vực này. Sau khi được con người sàng lọc, cà phê chín lại tiếp tục được chồn hương lựa chọn lại một lần nữa.

Chồn là loài động vật có khứu giác cực tốt, chúng có thể đánh hơi được đâu là quả cà phê ngon nhất. Những quả cà phê được chồn ăn đảm bảo 100% chín mọng, không sâu bệnh, không trầy xước, không bám nhựa bên ngoài.

Không những được chọn lọc tự nhiên, hạt cà phê chồn còn được chính “chuyên gia” này sản xuất. Enzym bên trong dạ dày chồn không thể tiêu hoá phần vỏ trấu và nhân nhưng thấm đều vào bên trong. Các enzym này phá vỡ cấu trúc protein của hạt cà phê khiến hạt cứng giòn hơn, độ đắng giảm, dậy mùi hương, phảng phất mùi chocolate nồng nàn và đầy mê hoặc.

Đặc điểm của một tách cà phê chồn ngon chính hiệu

Quy trình sản xuất khác biệt

Lượng cà phê chồn hàng năm tại Việt Nam và thế giới ở mức rất hạn chế. Đặc biệt, sản xuất cà phê chồn là quy trình khá phức tạp, không phải đơn vị, cá nhân nào cũng có thể thực hiện.

Cà phê sau khi được chồn thải ra cần được thu gom và làm sạch ngay, đảm bảo loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn còn sót lại. Sau đó, nhân cà phê được phơi giàn đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm tối ưu. Cà phê chồn thường được phơi dưới nắng nhẹ để quá trình lên men được tiếp tục. Ngoài ra, sản xuất cà phê chồn thường được phơi, rang và thử nếm riêng từng mẻ, không trộn lẫn với nhau nhằm đánh giá đúng hương vị và cung cấp cho từng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Đặc điểm của một tách cà phê chồn ngon chính hiệu

Hương vị có một không hai

Cà phê chồn có hương vị khác biệt hoàn toàn so với các loại cà phê truyền thống. Thức uống này đặc trưng bởi sự đậm đà, êm dịu, ít đắng, hậu vị ngọt ngào và mùi hương thoang thoảng mùi chocolate, vani hoặc caramel.

Cà phê chồn ngon cần giữ được hương vị tự nhiên. Theo đó, sản phẩm này thường chỉ được rang ở mức trung bình hoặc rang nhẹ. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm vẫn áp dụng mức độ rang đậm để tăng độ đậm đà cho sản phẩm.

Nguồn gốc sản phẩm

Kopi Luwak của Indonesia được đánh giá là cà phê chồn ngon nhất thế giới với giá bán cực kỳ đắt đỏ. Trong khi đó, cà phê chồn Việt Nam cũng được đánh giá rất cao và giá thành hợp lý hơn.

Cà phê chồn Việt Nam cũng được chia thành 2 dạng đó là cà phê chồn tự nhiên và cà phê chồn trang trại. Cà phê chồn tự nhiên là đỉnh cao của cà phê với hương vị quyến rũ, đẳng cấp. Cà phê chồn nhân tạo có sản lượng cao hơn, vẫn giữ được những đặc điểm giá trị của cà phê chồn và có giá bán tốt hơn so với cà phê chồn tự nhiên.

Đặc điểm của một tách cà phê chồn ngon chính hiệu

Classic Weasel - Cà phê chồn ngon nhất hiện nay

Đây là sản phẩm được hình thành từ công sức nghiên cứu môi trường sống, chủng loại hạt và sự hợp tác giữa Classic Coffee Gia Lai cùng những trang trại nuôi chồn uy tín. Mỗi vùng đất, mỗi cách chăm sóc chồn sẽ đem đến những hương vị cà phê chồn khác nhau. Theo đó, cà phê chồn Classic tập trung tối đa từ nguyên liệu đầu vào chất lượng cao từ Robusta Gia Lai thượng hạng. Đồng thời, các trang trại nuôi chồn của chúng tôi đảm bảo hợp vệ sinh, đảm bảo lối sống, lối sinh hoạt thoải mái nhất cho loài chồn, không nuôi nhốt, không áp bức mà để chúng sống đúng với bản chất tự nhiên.

Từ đó, sản phẩm Classic Weasel giữ được hương vị tốt nhất, tiệm cận đẳng cấp của cà phê chồn tự nhiên. Đồng thời, giá bán cà phê chồn của Classic Coffee hiện nay đang tốt nhất thị trường, khách hàng có thể tham khảo để sử dụng hoặc làm quà biếu tặng cực kỳ đẳng cấp.

Cà phê chồn nói chung là loại thức uống mang đẳng cấp cao với hương vị không thể nhầm lẫn. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này không hề rẻ. Đồng thời, sản xuất cà phê chồn ngon cần đi đôi với công tác bảo vệ môi trường, bảo vệ tập tính và duy trì bản chất tự nhiên của chồn hương. Trong đó, Classic Coffee là một trong số ít những đơn vị làm được điều này. Hãy cùng Classic Coffee tạo nên sự khác biệt cho cà phê chồn Việt Nam.

Hãy liên hệ Classic coffee - Thương hiệu cà phê sạch để được tư vấn và mua cho mình những sản phẩm tốt nhất. Classic Coffee đơn vị chuyên cung cấp các dòng cà phê nguyên chất, chất lượng xuất khẩu: cà phê pha máy: cà phê Robusta, cà phê Arabica, cà phê espresso, cà phê bột nguyên chất, cùng các dòng máy pha cà phê hiện đại. Classic Coffee tự hào là một nhà cung cấp uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, là người bạn đồng hành với mọi khách hàng.

---------------------------------------------

Classic Coffee Gia Lai - Thương hiệu cà phê chất lượng cao, chất lượng nhất trên thị trường. Cung cấp các loại cà phê sạch tại Tây Nguyên.

-> Xem thêm: 

Bình luận

0905 046 396
Mã số : 17500213
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn