Yến Sào Chăm Sóc Sắc Đẹp Cho Người Phụ Nữ

Liên hệ

R4 - 16, Hưng Gia 3, Phú Mỹ Hưng, P.tân Phong, Q.7, Tp.hcm


YẾN SÀO CHĂM SÓC SẮC ĐẸP CHO NGƯỜI PHỤ NỮ

Từ xưa tới nay, ông bà ta thường lấy tiêu chuẩn "Nhất dáng, nhì da" để làm thước đo cho sắc đẹp của người phụ nữ. Có được vóc dáng không phải là điều dễ dàng, giữ được nó còn là điều khó khăn hơn. Chính vì thế, nếu ai chưa biết được công dụng của yến sào, có thể đang phải nỗ lực vất vả để níu kéo tuổi thanh xuân của mình với không ít tiền của và công sức.
 
sản xuất yến sào

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thành phần yen sao chứa nhiều threonine là chất hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em. Hơn nữa, trong yến chỉ có đường tự nhiên galactose mà không chứa chất béo, có thể dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân. Mụn, tàn nhang, vết nám, quá trình lão hóa,...sẽ tự động "rời bỏ" bạn mà đi hết.

Các chị em phụ nữ luôn là người tính toán tài chính cho gia đình, thì đây là cách làm đẹp đơn giản, vừa thỏa mãn nhu cầu ăn uống, vừa tốt cho vóc dáng, vừa tốt cho bé con, cho chồng... mọi người thân trong gia đình bạn. Chi phí này thỏa đáng hơn gấp mấy lần việc bạn bỏ một số tiền lớn đi Spa, thẩm mỹ viện hay hình thức chăm sóc sắc đẹp nào khác.

Nếu quý khách quan tâm tới sản phẩm yến sào của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tận nơi. Chúng tôi có các  sản phẩm như yến tinh chế loại1yến rút lông, yến đảo,, yến tinh chế loại 2hộp đựng yến..với quy trình sản xuất yến sào hoàn toàn thủ công và không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào. Chúng tôi cam kết tới khách hàng : "Sản phẩm yến sào 100% nguyên chất và nguồn gốc từ Việt Nam.

CÔNG TY TNHH KIM GIA YẾN

ĐT : 0935 118 942- 01225 666 566
VP :R4 - 16, Hưng Gia 3, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q.7, Tp.HCM
Email : hanh7938@gmail.com - Websitehttp://kimgiayen.com/






    Bình luận

    HẾT HẠN

    0935 118 942
    Mã số : 11046188
    Địa điểm : Hồ Chí Minh
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 04/12/2020
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn