Mô Hình Quảng Cáo 3D, Mô Hình Mockup, Standee Mô Hình - N

Liên hệ

50A Đường Ấp Chiến Lược, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: sanxuatquangcao.com

 

TNL Là Đơn Vị sản xuất trực tiếp POSM, tất cả các loại mô hình quảng cáo 3D - mockup , Event, quầy kệ trưng bày sản phẩm, kệ ốp cột , booth sự kiện , booth lắp ráp mini …, sản xuất và decor quán bar, karaoke,  cafe. Đặc biệt có phân xưởng sản xuất kệ  giấy, in ofset, bao bì sản phẩm.... Với 2 phân xưởng lớn chuyên về ván, sắt và in ấn đảm bảo đem đến sự hài lòng cho bạn, hàng chất lượng và kịp tiến độ, giá cả cạnh tranh.

Công ty chúng tôi chuyên về:   Sản xuất Standee sắt, ván 2 D, 3D, Sản xuất mô hình (Mock up) sản phẩm giống thật, giá cạnh tranh.
- Sản xuất tủ Plug in, Side Burn, Side Kick, Selling banner, poster, wobbler trên toàn hệ thống siêu thị. 
Quầy kệ trưng bày sản phẩm đa dạng về chất liệu cũng như thiết kế hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cũng như có giá tốt nhất cho bạn.

1e260e54087bd9fca9ae0d654261b3af.jpg

Mô hình quảng cáo sản phẩm hay còn gọi là những mokup quảng cáo hiện đang rất cần thiết cho việc quảng cáo hình ảnh, thương hiệu sản phẩm. Những mô hình quảng cáo sản phẩm luôn tạo cho người xem cảm thấy ấn tượng, thích thú và thân thiện với sản phẩm. Bởi sự thiết thực, dễ hình dung và lạ mắt cả về hình ảnh lẫn kích thước. Một mô hình quảng cáo sản phẩm sắc sảo sẽ đem đến người xem những cảm xúc háo hức, muốn chinh phục sản phẩm mới ngay tức thì.

dos1436586572.jpg

Những sự kiện, tổ chức chương trình quảng cáo sản phẩm, ra mắt sản phẩm mới đôi khi cần thêm nhưng mô hình quảng cáo sản phẩm để làm sinh động cho hình ảnh sản phẩm. Không quá tốn nhiều chi phí, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển mọi lúc mọi nơi, hình ảnh bắt mắt, ấn tượng, gây chú ý từ xa, thể hiện đầy đủ nội dung muốn truyền tải,... là những ưu điểm mà những mô hình quảng cáo sản phẩm mang lại.

5743fede563ef_1464073950.jpgStandee mô hình sản phẩm là công cụ quảng cáo thường được sử dụng nhiều nhất, với giá thành rẻ, có thể thay hình ảnh qua từng chương trình, gọn và sản xuất nhất nhưng lại mang lại hiệu quả quảng cáo rất lớn. Standee mô hình sản phẩm được làm bằng sắt uốn thành hình ảnh con người hoặc sản phẩm. Mặt của standee là in pp bồi fomat .

5743fedc5d9c9_1464073948.jpg

Chất liệu để xây dựng sản phẩm standee mô hình sản phẩm:

- Sắt hộp mạ kẽm: thiết kế theo hình mẫu sản phẩm, các thanh sắt nhỏ được ghép lại với nhau bởi các mối hàn chuyên dụng.

- Fomex 5mm: dùng để dán hình ảnh mẫu, sản phẩm lên trên bề mặt.

- Decal PP ngoài trời: hay còn đươc gọi là decal chống nước hoặc decal bền màu, có khả năng chống chịu mưa nắng tốt.

- Băng dính 2 mặt: dùng để tạo sự liên kết chặt chẽ giữa khung sắt và fomex.

jsp1470020287.jpg

Công ty quảng cáo TNL chuyên tư vấn , thi công sản xuất mô hình - mockup theo đặt hàng . Chúng tôi luôn cho ra các mô hình hoàn hảo và bắt mắt , phục vụ cho việc quản bá thương hiệu của khách hàng , với độ chi tiết và sắc sảo nhất 

 

- Mô hình trưng bày 

 

- Mô hình quảng cáo

 

-Mô hình chạy sự kiện 

 

- Mô hình sản phẩm 

 

- Mô hình event cho chiến lược marketing 

mo-hinh-lon-bia-333-1024x768.jpg

TNL, đơn vị chuyên thiết kế, thi công sản xuất Các loại mô hình sản phẩm quảng cáo, thi công POSM trên toàn quốc. Qúa trình sản xuất khép kín, đảm bảo chất lượng, độ bền và chất lượng cao. Và cho ra đời những sản phẩm đẹp mắt, sang trọng, đúng ý khách hàng.

             sui1436499955.jpg

Nếu như công ty bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cạnh tranh, giá tốt nhất thị trường.

 

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 HOTLINE: 0902 963 862 (Ms . Nhàn)

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)

Bình luận

HẾT HẠN

0902 963 862
Mã số : 14094116
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn