Xưởng Sản Xuất Quầy Bán Hàng Di Động, Booth Sampling, Quầy Bán Hàng Di Động Nhựa

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Quầy bán hàng di động là một trong những ấn phẩm quảng cáo phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể bắt gặp tại các góc đường, ngã 4 nhiều người qua lại, hay các địa điểm tập trung đông dân cư,... Và chúng được xem là sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong sự kiện, cụ thể là sử dụng để trưng bày sản phẩm, để khách hàng, đối tác, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết được thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp bạn. 

Ngoài tính năng trưng bày sản phẩm, nó trực tiếp mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Đem lại hiệu quả truyền thông và hiệu ứng khách hàng tốt. Nhất là với những sản phẩm mới hoặc thương hiệu mới cần quảng cáo trực tiếp để đào tạo người dùng và thị trường.

Ngoài ra quầy bán hàng di động vừa nhỏ gọn dễ di chuyển lại không tốn nhiều diện tích và chi phí thuê mặt bằng cho các chiến dịch marketting ngắn hạn... Được thiết kế độc đáo, sáng tạo, với chất liệu đa dạng, bền đẹp, chịu được trọng lượng lên đến 20kg, dễ dàng di chuyển, tháo lắp mọi lúc mọi nơi.

Sản phẩm quầy bán hàng di động của TNL với thiết kế tối ưu giúp cho việc sử dụng được dễ dàng,thuận tiện. Với kiểu dáng và màu sắc được thiết kế bắt mắt, thu hút, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình sản phẩm quầy bán hàng di động phù hợp nhất với từng sự kiện, chương trình quảng cáo khác nhau.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các quầy bán hàng di động. Quảng cáo TNL chúng tôi tự hào là đơn vị được sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng khi sử dụng những sản phẩm của TNL cung cấp.

Hãy đến với công ty chúng tôi một công ty uy tính chất lượng. Với phương châm “ khách hàng là thượng đế “ công ty chúng tôi sẽ giao hàng đúng hẹn không làm chậm – và trì trệ tiến độ làm việc

Hãy liên hệ trực tiếp với công ty TNL chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất:

Thông tin liên hệ : CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL


 

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân

 

Website: tnlvietnam.com.vn



Điện thoại: 0907.227.142 (Mr.Tài)


Mail : taidaotnl@gmail.com

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Điện thoại: 0902 346 186 (Ms.Trinh)

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!


Bình luận

HẾT HẠN

0906 307 186
Mã số : 15418835
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn