11 Ví Dụ Về Chiến Lược Tiếp Thị Thành Công

Liên hệ

205 Hùng Vương, P.tự An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Sắp có ý tưởng về chiến dịch Marketing BMT?

Này, chúng tôi hiểu rồi…

Tạo ra một chiến dịch marketing bmt thành công là đáng sợ.

Có thể bạn nghĩ rằng không có người viết quảng cáo hoặc dịch vụ của một công ty truyền thông kỹ thuật số, bạn thiếu đội ngũ tiếp thị cần thiết để tạo ra một chiến lược tiếp thị hiệu quả.

Tin tốt?

Cho dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ đang phát triển kế hoạch tiếp thị của riêng mình hay một nhà tiếp thị chỉ đang tìm kiếm một số ý tưởng mới, bạn có thể tìm thấy cảm hứng từ các chiến dịch thành công khác.

Chúng tôi có 5 ví dụ về chiến dịch tiếp thị thành công sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn mới mẻ về cách tiếp thị công ty của bạn và xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu và thu hút khách hàng mới.

Với những ý tưởng này, bạn có thể tạo chiến dịch hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình, bất kể ngân sách của bạn hay quy mô nhóm của bạn.

1. Chiến dịch Chia sẻ Coke của Coca-Cola

Coke bắt đầu chiến dịch Share a Coke bằng cách thay thế tên thương hiệu của mình trên chai Coke bằng 150 cái tên phổ biến và thêm khẩu hiệu “Share a Coke”.

Do mức giá rẻ nên rất dễ khuyến khích khách hàng mua một chai cho mình và cho bạn bè hoặc người thân của họ.

Chia sẻ một lon Coca đã trở thành một cách để nói với ai đó rằng bạn đang nghĩ về họ.

Điểm đặc biệt của chiến dịch rất thành công này là sự đơn giản của nó. Bằng cách sử dụng “Share a Coke” làm lời kêu gọi hành động, Coke đã truyền cảm hứng cho khách hàng mua nhiều hơn mức họ thường làm.

Cân nhắc: Bạn có thể cá nhân hóa sản phẩm của mình để khách hàng mục tiêu của bạn cảm thấy có sự kết nối đặc biệt mà họ muốn chia sẻ với những người khác không?

2. Chiến dịch Vẻ đẹp Thực sự của Dove

Chiến dịch Vẻ đẹp Thực sự bắt đầu để hưởng ứng một nghiên cứu cho thấy chỉ có hai phần trăm phụ nữ tự mô tả mình là xinh đẹp. Dove muốn thách thức cách xã hội định nghĩa cái đẹp.

Một cách mà họ thách thức tiêu chuẩn là video năm 2006 có tên là Evolution.

Đó là một video tua nhanh thời gian trình bày các bước để biến một người phụ nữ trông “bình thường” thành người mẫu trang bìa mà bạn thấy trên các bảng quảng cáo và tạp chí.

Video đã thành công. Nó đã có 1,7 triệu lượt xem trong tháng đầu tiên trên YouTube và trở thành một cơn sốt lan truyền trên mạng xã hội.

Cân nhắc: Làm thế nào bạn có thể nổi bật với khán giả của mình bằng cách thách thức một tiêu chuẩn trong ngành của bạn?

3. Chiến dịch I’m Lovin ’It của McDonald’s

Chiến dịch tiếp thị này là một ví dụ thành công của thương hiệu âm thanh, đó là việc sử dụng âm thanh đặc biệt để tạo liên tưởng đến thương hiệu.

Là một phần trong sứ mệnh cập nhật thương hiệu, McDonald’s đã tiến hành một cuộc cạnh tranh giữa các đại lý quảng cáo quốc tế.

Ý tưởng chiến thắng là câu hát leng keng “ba da ba ba ba, I’m lovin’ it ”, ban đầu được hát bởi Justin Timberlake.

Nó ra mắt lần đầu tiên ở Đức vào năm 2003 và vẫn đang được sử dụng cho đến ngày nay, đây là chiến dịch quảng cáo kéo dài nhất trong lịch sử của McDonald’s.

Cân nhắc: Mặc dù bạn có thể không chạy quảng cáo truyền hình, nhưng làm thế nào bạn có thể sử dụng âm thanh như một phần của bộ nhận diện thương hiệu của mình? Bạn có thể thêm nó vào video YouTube, phần giới thiệu và phần mở rộng của mình hoặc trong các video bạn tạo cho mạng xã hội không?

4. Chiến dịch Tìm kiếm sự vĩ đại của bạn của Nike

Khi Adidas giành được vị trí là nhà tài trợ trang phục thể thao chính thức của Thế vận hội mùa hè 2012, Nike cần một chiến dịch tiếp thị xuất sắc để chống lại sự công khai mà Adidas sẽ nhận được.

Nike đã tạo ra một loạt quảng cáo cho thấy những người bình thường làm những việc như chạy marathon, bơi lội, chơi bóng bầu dục và các hoạt động thể thao khác.

Phần lồng tiếng trong quảng cáo nói rằng bạn không cần phải là một phần của Thế vận hội để trở nên vĩ đại: “Sự vĩ đại là ở bất cứ nơi nào ai đó cố gắng tìm thấy nó”.

Phát súng kết thúc là dòng chữ mạnh mẽ “Hãy tìm kiếm sự vĩ đại của bạn”.

Ý tưởng là để tiếp cận các vận động viên hàng ngày với thông điệp đầy cảm hứng rằng sự vĩ đại là dành cho tất cả mọi người.

Cân nhắc: Làm thế nào bạn có thể truyền cảm hứng cho khách hàng tiềm năng để họ cảm thấy như được tôn vinh như một vận động viên Olympic?

5. Old Spice’s The Man Your Man Could Smell Like Campaign

Old Spice phải đối mặt với một tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Họ muốn nhắm mục tiêu đến những người tiêu dùng trẻ hơn trong độ tuổi từ 18 đến 34. Nhưng quá nhiều người trong số những người mua đó đã liên kết Old Spice với ông của họ.

Trong quá trình nghiên cứu của mình, Old Spice đã phát hiện ra rằng phụ nữ đã mua 60% sản phẩm sữa tắm, bao gồm cả sản phẩm dành cho nam giới. Vì vậy, họ đã chạy các chiến dịch nhắm mục tiêu đến những người mua sắm là phụ nữ.

Họ đã chiêu mộ cựu nhân viên thu âm rộng, Isaiah Mustafa, đóng vai chính trong quảng cáo.

Quảng cáo có Isaiah nói với những người xem phụ nữ rằng “Hãy nhìn vào người đàn ông của bạn. Bây giờ trở lại với tôi. Bây giờ trở lại người đàn ông của bạn. Bây giờ trở lại với tôi. ” Nó kể về câu chuyện rằng trong khi đối tác của họ có thể không bao giờ giống Isaiah Mustafa, anh ta có thể có mùi giống Isaiah Mustafa, nếu họ ngừng mua cho anh ta sữa tắm có mùi thơm của phụ nữ. Và nếu anh ta có mùi giống như Isaiah Mustafa, hoặc Old Spice, thì mọi thứ đều có thể xảy ra.

Cân nhắc: Mặc dù sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể dành cho một giới tính hoặc phân khúc dân số, nhưng liệu có ai đó thực hiện việc mua hàng không? Làm thế nào bạn có thể hấp dẫn họ?

Bình luận

HẾT HẠN

0944 780 075
Mã số : 16584482
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn