Nhà Xe Sao Vàng - Nhà Xe Uy Tín Chất Lượng Vũng Tàu

Liên hệ

Khu Phố 3, Phường Long Toàn, Tp. Bà Rịa- Vũng Tàu

I. Giới Thiệu Về Nhà Xe Sao Vàng

NHÀ XE SAO VÀNG trân trọng kính chào quý khách!

Lời đầu tiên Vận Tải Hành Khách Sao Vàng gửi đến quý cô bác, anh chị, những lời chúc tốt đẹp nhất. Nhằm để nâng cao chất lượng phục vụ, cho việc đi lại của quý khách. Sao Vàng rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến của quý khách và Công Ty chúng tôi xem đó là nền tảng để xây dựng Thương Hiệu trong lĩnh vực Vận Tải ngày một tốt hơn.

Một lần nữa xin chân thành cám ơn quý khách đã ủng hộ Sao Vàng trong suốt thời gian qua.

Công ty TNHH Vận Tải Hành Khách Sao Vàng là một trong những công ty hàng đầu về uy tín chất lượng với đội ngũ xe ô tô đời mới được sản xuất năm 2019 – 2021 thiết kế sắc sảo, an toàn, không gian nội thất rộng rãi thoải mái,… Chúng tôi có kinh nghiệm trong việc cung cấp các tuyến xe khách cố định Vũng Tàu - An Sương, Long Hải - An Sương và ngược lại cùng với dịch vụ cho thuê xe đi công tác, du lịch….từ 4 chỗ đến 29 chỗ.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1693735626-dwo.jpg

Thêm vào đó, Nhà Xe Sao Vàng cung cấp đội ngũ tài xế, trạm dừng chân lý tưởng phù hợp với quý Khách Hàng mọi lúc mọi nơi!

Qua hơn nhiều năm nhờ có những nỗ lực liên tục của tất cả nhân viên, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như nắm bắt những cơ hội trong các dự án FDI của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu để nhà xe Sao Vàng ngày càng hoàn thiện và phát triển vượt trội. Vì thế, chúng tôi quyết định mở rộng tuyến phục vụ hành khách từ Vũng Tàu đi TPHCM và ngược lại TPHCM đến Vũng Tàu. 

Sau hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, Nhà Xe Sao Vàng tự hào là một trong những hãng xe được nhiều du khách tin tưởng sử dụng dịch vụ, Sao Vàng đang nhận được sự đánh giá rất cao từ các khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi du lịch, xe hợp đồng đưa đón nhân viên, xe đưa đón khách đi Sân Bay Tân Sơn Nhất. Dịch vụ đón khách tận nhà tại Thành Phố Vũng Tàu. Các bến xe Sài Gòn, bến xe Vũng Tàu và các trạm luôn đặt ở rất nhiều tuyến đường nhằm tạo sự thuận tiện cho quý khách.

Chúng tôi đã được đánh giá cao bởi khách hàng do các dịch vụ tốt cũng như thái độ hợp tác tốt. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng là mục tiêu ưu tiên của chúng tôi. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển. Nhà xe Sao Vàng hy vọng rằng sẽ mang đến cho khách hàng không chỉ là sự hài lòng mà hơn thế nữa là sự tin tưởng và hợp tác để cùng phát triển.

Cùng với đó chúng tôi cũng không ngừng nâng cao phong cách phục vụ, tính chuyên nghiệp để phục khách hàng ngày một tốt hơn. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng là mục tiêu ưu tiên của chúng tôi. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển.

II. Dịch vụ của Nhà Xe Sao Vàng

1. Dịch vụ cho thuê xe

- CHO THUÊ XE 16 CHỖ

- CHO THUÊ XE 7 CHỖ

2. Dịch vụ vận tải hành khách

- TUYẾN XE VŨNG TÀU - AN SƯƠNG

- TUYẾN XE AN SƯƠNG- VŨNG TÀU

- TUYẾN XE LONG HẢI- AN SƯƠNG

- TUYẾN XE AN SƯƠNG- LONG HẢI

3. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Nhận vận chuyển hàng hóa các địa điểm:

CAO TỐC - BẾN THÀNH - HÀNG XANH - BX. MIỀN ĐÔNG CŨ BÌNH THẠNH - QUẬN 1 - QUẬN 2 - QUẬN 3 - QUẬN 5 - QUẬN 6 | QUẬN 10 - QUẬN 11 VÀ CÁC BỆNH VIỆN TRONG TPHCM - SÂN BAY - LONG THÀNH - NGÃ BA VŨNG TÀU - SUỐI TIÊN NGÃ TƯ BÌNH PHƯỚC - BX. AN SƯƠNG - QUẬN 12 VÀ NGƯỢC LẠI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NHÀ XE SAO VÀNG

BẾN XE LONG HẢI: 0788 300 300

BẾN XE VŨNG TÀU: 0776 300 300

BẾN XE AN SƯƠNG: 0766 300 300

HOTLINE: 1900 8069

EMAIL : nhaxesaovang300300@gmail.com

Địa Chỉ: Khu Phố 3, Phường Long Toàn, TP. Bà Rịa- Vũng Tàu

WEBSITE: www.nhaxesaovang.com

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1693735603-wkx.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

1900 806 9
Mã số : 17243130
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn