10 Cách Thủ Thuật Wordpress Bạn Nên Biết

50.000

Số 685 Âu Cơ, P Tân Thành, Q Tân Phú, Tp. Hcm

Các thủ thuật WordPress để tăng tốc trang web

1. Sử dụng một Plugin tối ưu hóa ảnh

Một trong những nguyên nhân chính làm giảm tốc độ trang web của bạn là kích thước ảnh. Nếu các ảnh trên trang web của bạn quá lớn, chúng có thể làm giảm tốc độ tải trang. Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể sử dụng một Plugin tối ưu hóa ảnh. Plugin này sẽ tự động nén các ảnh trên trang web của bạn mà không làm giảm chất lượng ảnh.

2. Xóa các Plugin không sử dụng

Nếu trang web của bạn đang chạy chậm, hãy kiểm tra xem bạn có sử dụng quá nhiều Plugin không. Các Plugin không sử dụng không chỉ làm giảm tốc độ trang web mà còn làm giảm độ tin cậy của nó. Vì vậy, bạn nên xóa các Plugin không sử dụng để tăng tốc trang web và đảm bảo độ tin cậy của nó.

3. Sử dụng Cache Plugin

Một trong những thủ thuật WordPress phổ biến nhất để tăng tốc độ trang web là sử dụng Plugin Cache. Plugin này sẽ lưu lại các phiên bản đã được tạo ra của các trang web của bạn. Khi một người dùng truy cập vào trang web của bạn, Plugin sẽ hiển thị phiên bản đã được tạo ra trước đó thay vì tải lại từ đầu. Điều này giúp tăng tốc độ tải trang và giảm tải cho máy chủ của bạn.

4. Tối ưu hóa Cơ sở dữ liệu

Cơ sở dữ liệu của trang web của bạn có thể là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu suất của trang web. Nếu cơ sở dữ liệu của bạn không được tối ưu hóa đúng cách, nó có thể làm giảm tốc độ tải trang. Bạn có thể sử dụng một Plugin tối ưu hóa cơ sở dữ liệu để đảm bảo rằng cơ sở dữ liệu của bạn được hoạt động ở trạng thái tối ưu và giúp tăng tốc độ trang web.

Các thủ thuật WordPress để tăng độ vững chắc của trang web

1. Backup thường xuyên

Việc backup là cực kỳ quan trọng để bảo vệ dữ liệu của trang web của bạn. Nếu trang web của bạn bị tấn công hoặc bị lỗi khi cập nhật phiên bản wordpress hoặc plugin, việc backup sẽ giúp bạn phục hồi lại dữ liệu và phục hồi website trở lại nguyên vẹn. Bạn nên backup thường xuyên cho trang web của mình để đảm bảo rằng bạn có thể phục hồi dữ liệu của mình trong trường hợp xảy ra sự cố. Hiện nay, có rất nhiều Plugin backup tốt cho WordPress, hãy chọn một Plugin phù hợp với trang web của bạn và backup thường xuyên.

Xem thêm

Bình luận

HẾT HẠN

0773 618 157
Mã số : 17273484
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn