Xam Hinh Tai Ha Nam, Xam Nghe Thuat, Hinh Xam Dep

Liên hệ

Phủ Lý- Hà Nam

*  Xăm mình không phải là giang hồ.

 

 

Xăm mình là một nghệ thuật, là một phong cách thời trang, vẽ lên cơ thể bạn một nét đẹp bằng một ngòi bút với nét mực không bao giờ phai nhạt theo thời gian. Hình xăm trên cơ thể là một kỷ niệm vui buồn trong cuộc sống, sẽ lưu lại mãi mãi.

 

Xăm trổ là một nghệ thuật, những nghệ sĩ vẽ hình xăm luôn quan niệm đó là yếu tố để tôn vinh nét đẹp cơ thể của con người. Đứng ở khía cạnh khác, các hình xăm trổ còn được coi là một loại hình thời trang ấn tượng, tinh tế tạo phong cách và cá tính cho mỗi người.

 

Nghệ thuật xăm trổ trên cơ thể luôn là đề tài mở cho nhiều người bàn luận. Không ít người hưởng ứng và cũng vô số người phản đối. Thế nhưng, ngày nay ngày càng có nhiều bạn trẻ (cả nam và nữ) yêu thích những hình xăm nhỏ tinh tế trên cơ thể. Họ cho rằng đó là một hình thức thể hiện mới của… thời trang…

 

Có rất nhiều catolo, rất nhiều hình bạn có thể chọn lựa một cách dễ dàng, từ các kiểu của nhật, hoa hồng, hoa may mắn, thiên thần, người có cánh, ..đến các dạng phức tạp hơn như rồng, cá chép,các dạng mới sau này, hay những mẫu thiết kế tìm tòi của chính bạn.


    - Với phương châm xăm là an toàn mỗi lần xăm là kim mới 100%, tất cả đều riêng biệt (Thay Mới Trước mặt Khách)…,
    - Mực nhập đẹp đủ màu, không dị ứng, hoàn toàn yên tâm.
    - Hình xăm đa dạng hoặc những hình bạn mang đến.
    - Nhiều Catalo rất nhiều mẫu đẹp lựa chọn dễ dàng.

 

Bạn muốn có một hình ảnh nghệ thuật trên cơ thể hãy liên lạc cho tôi ngay theo số điện thoại 0977.721.835 bạn sẽ được tư vấn tận tình, giải đáp các thắc mắc và giúp bạn lựa chọn mẫu phù hợp và đẹp nhất.

 

 tattoo Hà Nam

   ĐT: 0977.721.835

   Email: tattoohanam@yahoo.com

   Facebook: http://www.facebook.com/tu.nguyenanh.9026

Những tattoo được thực hiện bởi Tú Tattoo Hà Nam trong tháng vừa qua. Cảm ơn tất cả các bạn đã tin tưởng đến với ha nam tattoo club


 

Bình luận

HẾT HẠN

0977 721 835
Mã số : 5619435
Địa điểm : Hà Nam
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/09/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn